Bất động sản Phú Quốc “nóng" trở lại với dự thảo cơ chế đặc khu
Như Loan - 25/10/2017 07:19
 
Sau làn sóng đầu tư mạnh mẽ đến từ các ông lớn bất động sản, mới đây, bất động sản Phú Quốc lại sôi động trở lại với sức nóng đến từ dự thảo cơ chế của mô hình đặc khu hành chính, kinh tế đặc biệt đang ngày một tăng.

Chính sách “mở”

Phú Quốc từ lâu đã được thiên nhiên ưu đãi với nhiều bãi biển đẹp thơ mộng hàng đầu như Bãi Dài, Bãi Trường,.. cùng hệ sinh thái tự nhiên đặc sắc.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng tại đây ngày càng hoàn thiện với một loạt các công trình lớn đã và đang được triển khai như sân bay quốc tế Phú Quốc, Cảng biển quốc tế, các tuyến đường giao thông trục bắc – nam đảo đã khiến cho bất động sản Phú Quốc trong vòng 1 năm qua đã tăng giá lên 70% và thu hút nhiều ông lớn bất động sản đặt chân đến như VinGroup, Sun Group , BIM Group và mới đây là CEO Group.

.
.

Đặc biệt, Dự luật Khu Hành chính - Kinh tế đặc biệt đang được khẩn trương xây dựng và dự kiến trình Quốc hội thông qua vào năm 2018, sẽ tạo cú huých để bất động sản đảo Ngọc “bùng nổ”. Theo như đề án, Phú Quốc sẽ trở thành điểm thu hút các nhà đầu tư không chỉ có trong nước mà còn cả các nhà đầu tư nước ngoài. Đề án nêu rõ, người nước ngoài được tự do mua, bán nhà ở tại các dự án phát triển nhà ở trong đặc khu. Không chỉ mở toang chính sách nhà ở mà việc cấp phép lao động với người nước ngoài cũng được đề nghị miễn và miễn thuế thu nhập cá nhân đối với nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bất động sản Phú Quốc sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng nếu các điều khoản về đặc khu đi vào hoạt động với sự chuyển đổi linh hoạt về tiền tệ. Bên cạnh tiền đồng Việt Nam lưu hành chủ yếu trong đặc khu, đồng USD có thể được lưu hành trong đặc khu, các đồng tiền khác được phép chuyển đổi sang USD.

.
.

Đặc biệt, lần đầu tiên Việt Nam sẽ cấp phép triển khai các dự án casino với thuế suất hấp dẫn nhằm đưa Phú Quốc thật sự trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách, tương tự như Bali (Indonesia) hay Phuket (Thái Lan).

Từ những cởi bỏ này, dự báo nhu cầu về tiêu dùng, nghỉ ngơi, mua sắm và nhu cầu về nhà ở tại Phú Quốc sẽ ngày càng tăng lên.

Sự nới lỏng và linh hoạt về chính sách nhà đất, tiền tệ và chính sách thuế khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế sẽ là cơ hội lớn để các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội và mạnh dạn đầu tư vào đảo Ngọc.

Cơ hội ngàn năm có một

Với quỹ đất hạn chế, Phú Quốc sẽ  là mảnh đất màu mỡ cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. Cơ hội đó không chỉ dừng lại ở việc đầu tư vào các căn biệt thự trệu đô mà còn ở các suất đầu tư hợp lý từ 2 đến 3 tỷ đồng vào các căn Condotel tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp của Tập đoàn CEO Group và đang trở thành tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Xuất hiện đúng thời điểm căn hộ khách sạn là kênh đầu tư sinh lời ưa chuộng, còn Phú Quốc đang nổi lên với những cơ chế đặc khu đặc biệt, nên không khó hiểu tại sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lại hút nhà đầu tư đến như vậy.

Nằm tại Bãi Trường - một trong những bãi biển dài và đẹp nhất Phú Quốc, nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort có quy mô 132 ha với tổng mức vốn đầu tư lên đến 1500 tỷ đồng - Best Western Premier Sosasea Phu Quoc mang dáng hình của một ngọc trai hướng về biển khơi, chăm chỉ nhả ngọc với những thiết kế thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ, đẳng cấp 5 sao của thương hiệu  thiết kế hàng đầu tại Nhật Bản – Kume Asia.

Với những tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ cùng việc sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận tiện, quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Mỹ Best  Western Premier, dự án căn hộ khách sạn Best Western Premier Sosasea Phu Quoc đem đến kỳ vọng thực tế về tiềm năng sinh lời hấp dẫn 10%/năm trong 10 năm đầu và 85% lợi nhuận phân chia từ năm thứ 11 trở đi.

Khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án còn được tặng ngay 150 đêm nghỉ thượng lưu trong suốt 10 năm để trải nghiệm và khám phá những điều tuyệt diệu ở Phú Quốc và chuỗi dự án của Tập đoàn đang xây dựng và phát triển.

Ngày 29/10 tới đây, cơ hội sẽ đến với khách hàng tại Hà Nội qua buổi mở bán trực tiếp của chủ đầu tư Ceo Group. Không chỉ với số lượng căn hạn chế và kiến trúc xây dựng đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm tại tòa B của dự án Best Western Premier Sosasea Phu Quoc trong tháng 10 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để sở hữu chiếc Mazda 3 Sedan sành điệu trị giá 650 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư như: iPhone 8, voucher kỳ nghỉ thượng lưu tại Novotel Phu Quoc Resort.

Thông tin chi tiết và lựa chọn những cơ hội đầu tư tốt nhất:
Đơn vị phân phối dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Ngọc Việt
Website: http://ngocvietland.com/
Hotline: 0947 479 888.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản