Bất động sản ở trung tâm - Kênh đầu tư sinh lời cao, bền vững
Như Loan - 23/09/2024 07:59
 
Sản phẩm bất động sản ở giữa trung tâm có pháp lý vững vàng, được chăm chút kỹ về không gian. Đây không chỉ là nơi an cư mà còn thể hiện phong cách sống bền vững của người mua.

Chọn vị trí trung tâm để tiết kiệm thời gian đi lại

Trong cuốn sách “Rich Habits: The Daily Success Habits of Wealthy Individuals” (tạm dịch: Những thói quen thành công của người giàu có), tác giả Thomas C. Corley, một chuyên gia hoạch định tài chính đã dành 5 năm nghiên cứu thói quen của 233 triệu phú để xác định xem khác biệt nào đã dẫn đến sự thành công về mặt tài chính. Kết quả, có một số thói quen khá bất ngờ: người giàu thực sự họ rất tiết kiệm. Nghe có vẻ nghịch lý nhưng người có điều kiện lại ưu tiên đầu tư vào các sản phẩm chất lượng và có giá trị gia tăng bền vững. Trong đó, tiết kiệm thời gian đi lại là tiêu chí hàng đầu để đầu tư cho sức khỏe và tối ưu cơ hội.

Dự án Kiều by KITA đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình có điều kiện, mong muốn sống ở trung tâm

Chính vì vậy, khi Kiều by KITA bước vào giai đoạn hoàn thiện, đã thu hút nhiều gia đình có điều kiện đến tham quan dự án bởi khó lòng bỏ lỡ bất động sản có vị trí vàng ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, quận 5. Từ Kiều by KITA, cư dân chỉ cần vài phút là đến được mọi địa điểm trung tâm như nhà thờ Đức Bà, Bitexco; trường Đại học RMIT, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện FV. Còn với trường học, bệnh viện, chợ, cửa hàng, hay các nhà hàng, tiệm ăn nức tiếng trăm năm thì chỉ cần vài phút đi lại.

Đặc biệt, dự án còn tạo cho cư dân một đặc quyền khi vừa có cả sự nhộn nhịp, sầm uất từ các tiện ích xung quanh, vừa có sự riêng tư kín đáo ngay ngưỡng cửa nhà mình.

Chọn nơi đủ đầy tiện nghi, nâng niu sức khỏe 

Cũng theo nghiên cứu của Corley, những người giàu có cực kỳ coi trọng sức khỏe. Có đến 75% số triệu phú tập luyện thể dục thường xuyên mỗi ngày, đồng thời duy trì nhiều thói quen tích cực để cải thiện sức khỏe tinh thần.

Tại Kiều by KITA, sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân được chăm chút một cách đủ đầy và tinh tế. Đầu tiên là bộ sưu tập tiện ích chăm sóc sức khỏe như gym, yoga, thư giãn cùng phòng xông hơi sauna, đọc sách tại thư viện, giải trí tại hồ bơi skyview có ghế tắm nắng...

Ngoài ra còn có những khoảng không gian tiếp khách tinh tế, giao lưu tại phòng yến tiệc, hay những nơi thư giãn tại sky garden, hồ bơi skyview... Những tiện ích đa dạng và phong phú sẵn sàng chăm chút sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại chất lượng cuộc sống cân bằng, thư thái cho cư dân tương lai.

Dự án có đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe: gym, spa, hồ bơi, phòng đọc sách… để cư dân chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần

Chọn nơi có tầm nhìn thoáng đạt, cơ hội sinh lời bền vững

Một điểm đặc biệt tại Kiều by KITA là tầm nhìn chất lượng. Các căn hộ từ tầng 14 đến 27 đều có tầm nhìn xa và khoáng đạt dù bất kể ở hướng nào. Mỗi khung cửa tại Kiều by KITA tựa như một bức tranh đẹp, hài hòa, sống động với cảnh quan thành phố từ trên cao. Đó là bức tranh thanh bình bên dòng kênh Tàu Hủ uốn lượn xanh xanh ngay đại lộ Võ Văn Kiệt, là bức tranh văn hóa đặc trưng của cộng đồng người Việt – người Hoa, là sức sống trẻ trung, năng động hướng trung tâm tài chính của thành phố với các tòa nhà biểu tượng…

Không chỉ sở hữu tầm view “triệu đô”, Kiều by KITA còn hứa hẹn về cơ hội đầu tư đầy tiềm năng. Mặc dù quan niệm thông thường cho rằng, giá đất tăng theo thời gian trong khi giá chung cư thì đứng lại. Tuy nhiên, theo lãnh đạo của Sở Xây dựng TP.HCM, giá chung cư bình quân mỗi năm tăng 15-20%. Đây rõ ràng là mức sinh lời hiệu quả bậc nhất trong các hạng mục đầu tư. Chính vì vậy, theo báo cáo thị trường bất động sản CBRE năm 2022, tỷ lệ mua bất động sản để đầu tư là 45% và đến năm 2024 tỷ lệ này đã tăng lên tới 60%.

Vì vậy, các dự án có pháp lý vững vàng, tiện ích đầy đủ và có vị trí trung tâm luôn nằm trong tầm ngắm của các gia đình có điều kiện và nhà đầu tư. Nắm rõ khẩu vị lựa chọn này, KITA Group luôn nỗ lực hoàn thành những thủ tục pháp lý để đảm bảo sổ đỏ trao tay khi bàn giao căn hộ cùng với chính sách hỗ trợ thanh toán hấp dẫn nhất cho người mua.

Quý khách hàng liên hệ tham quan thực tế dự án, vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Kiều by KITA:

Địa chỉ: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0986 729 927

Website: https://kieubykita.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản