Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển: Dự án độc đáo, khác biệt có thanh khoản cao
Như Loan - 28/09/2017 18:25
 
Hiện nay nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng cam kết lợi nhuận khoảng 10%/năm trong 10 năm đầu tiên. Tuy nhiên, thực tế sau thời gian đó, mức sinh lời đến đâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tính
Hình ảnh phối cảnh của Dự án
Hình ảnh phối cảnh của dự án

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trở nên sôi động, thu hút lượng lớn nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các dự án nghỉ dưỡng ven biển. Tuy nhiên, tính thanh khoản của các dự án không cào bằng bởi một số dự án có nhiều ưu điểm vượt trội.

Thiết kế độc đáo, đón đầu nhu cầu thị trường

Yếu tố quan trọng khi thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng biển là phải sát biển, nhìn thấy biển chứ không chỉ hướng biển hay hồ bơi hoặc view ra vườn. Biệt thự nghỉ dưỡng gần biển và nhìn thấy biển đem lại giá trị lợi nhuận cao hơn hẳn so với các biệt thự thông thường, và khi khai thác giá cho thuê có thể cao hơn 1,5 đến 2 lần.

Với các căn biệt thự nghỉ dưỡng thiết kế 1 tầng như Mövenpick Villas, phong cách hiện đại ngày càng được nhiều người tìm đến như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống tất bật hiện nay bởi ưu điểm vừa đảm bảo không gian sống sang trọng đẳng cấp đầy đủ tiện nghi, vừa phát huy lối sinh hoạt thân mật giữa các thành viên trong gia đình vừa gần gũi thiên nhiên.

Không chỉ phòng khách, phòng ngủ của Movenpick Villas có không gian mở mà tất cả phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm, phòng thay đồ, khu vệ sinh đều được lắp vách kính để nhìn thấy không gian ngoài trời, thoáng đãng, chan hòa ánh sáng tự nhiên. Kiến trúc 1 tầng cũng giúp chủ sở hữu và du khách được hòa mình với thiên nhiên, bởi bao quanh biệt thự có rất nhiều cây xanh, thảm cỏ hay vườn hoa. Đây sẽ là điểm cộng tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm biệt thự của dự án.

Trong khi đó, đối với Condotel, không gian thiết kế hoàng gia, nội thất cao cấp, sang trọng, các phòng chức năng được bố trí linh hoạt, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng, tạo sự thoải mái và phù hợp với những du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày mà vẫn có thể tự tay nấu ăn hay giặt giũ, chăm sóc con cái để tiết kiệm chi phí.

Tiện ích đồng bộ

Nếu như trước đây một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng chỉ đầu tư sơ sài các dịch vụ spa và fitness, quy mô nhỏ lẻ, thì nay nhiều tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp đã chú trọng đồng bộ các dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, hấp dẫn du khách thích vận động và hướng ngoại.

Tại Movenpick Cam Ranh Resort – dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Dài – Cam Ranh, du khách sẽ không chỉ cảm nhận là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn được trải nghiệm, thư giãn tuyệt vời, tái tạo lại năng lượng sống sau những ngày làm việc căng thẳng. Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trị liệu, xông hơi bằng tia hồng ngoại, bể sục jacuzzi, băng ghế massage bằng khí… giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch.

Hệ thống bể bơi ngoài trời được đầu tư lớn cũng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách. Trong đó, bể bơi trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt công viên nước mini đa màu sắc. Bể bơi người lớn với hệ thống máng trượt liên khu. Cùng với đó là khu Beach Club với không gian mở là địa điểm lý tưởng để quý khách thưởng thức những thực đơn hải sản tươi ngon hay những ly cocktail hảo hạng trên thế giới.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn bố trí đa dạng các sân tennis, bóng rổ, cầu lông tại khu thể thao ngoài trời. Khu vui chơi với hơn 150 trò chơi mạo hiểm, thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù... hấp dẫn người chơi không chỉ bởi tính thông minh và logic, mà còn đòi hỏi cao về thể lực và kích thích vượt lên chính mình.

Làng Thụy Sỹ mang phong cách kiến trúc riêng, phong phú các hoạt động giải trí dành cho giới trẻ, với nhà hàng bia tươi, night club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, billard, bóng bàn và trung tâm fitness…

Nhờ đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe của du khách nên tính thanh khoản của các căn biệt thự, Condotel vì thế cũng cao hơn so với các dự án khác.

Phương thức quản lý linh hoạt giúp nhà đầu tư tăng tối đa lợi nhuận

Trong khi quỹ đất hướng biển ngày càng trở nên khan hiếm, việc sở hữu được vị trí vàng đắc địa của một số dự án ven biển cho thấy sự hậu thuẫn vững chắc từ phía chủ đầu tư có năng lực tài chính mạnh và dày dặn kinh nghiệm.

Với thương hiệu uy tín của chủ đầu tư, đảm bảo tiến độ xây dựng, cộng với yếu tố quản lý bởi tập đoàn nước ngoài (Mövenpick Hotels & Resorts – Thụy Sỹ), đây là “kim chỉ nam” cho các nhà đầu tư yên tâm khi chọn mặt gửi vàng khi đầu tư vào dự án này.

Hệ thống mạng lưới hội viên Mövenpick Hotels & Resorts rất đông trên toàn cầu và nhiều kinh nghiệm quản lý sẽ giúp Mövenpick Cam Ranh Resort dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào và giá cho thuê phòng ở mức cao.

Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi trong vòng 10 năm đầu tiên đối với Villas và 5 năm đầu tiên đối với Condotel, nhà đầu tư thứ cấp được cam kết sinh lợi không dưới 10%/năm và được hưởng chính sách sẻ chia 85% lợi nhuận cho thuê từ chủ đầu tư.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức lợi nhuận cam kết tối thiểu 9%/năm và được hưởng quyền lợi ở trong căn hộ tương đương lên đến 180 ngày/năm.

Tọa lạc tại vị trí vàng, sở hữu 800 m bờ biển đẹp nhất Bãi Dài, dự kiến đến năm 2020 sẽ đón khoảng 1 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó 30% là khách quốc tế, Movenpick Cam Ranh Resort thực sự là dự án tiềm năng, hứa hẹn gia tăng giá trị tài sản theo thời gian, rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, xin liên hệ hotline 096 312 8855
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản