Bất động sản nghỉ dưỡng rầm rộ "Bắc tiến"
Như Loan - 17/09/2015 09:09
 
Dưới góc nhìn của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, Hạ Long luôn là thị trường bất động sản giàu tiềm năng tại miền Bắc. Không chỉ sở hữu khí hậu ôn hòa và những danh lam thắng cảnh đẹp, Hạ Long còn có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc thông thương giữa các vùng. Có lẽ bởi vậy, thị trường BĐS nghỉ dưỡng nơi đây dường như chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn của riêng nó.

Trong những tháng vừa qua, Hạ Long nổi bật lên là một trong những địa phương đang hút mạnh dòng tiền đầu tư vào thị trường BĐS, đặc biệt là ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Khác với một số khu vực khác của miền Bắc như Hải Phòng, Sapa (Lào Cai)… thường chỉ một vài dự án “ăn theo” các điểm du lịch hoặc có tiềm năng phát triển nhưng chưa được đầu tư đúng đắn, tại thị trường Hạ Long, chúng ta đang chứng kiến sự đầu tư và phát triển một cách bài bản hơn bao giờ hết. Đó là sự ra đời của hàng loạt các dự án “khủng” mỗi năm như công viên Đại Dương 6.000 tỷ của Sun Group, Khu du dịch Đảo Rều 6 sao của Vingroup 1.000 tỷ, khu phức hợp casino & sân golf của liên doanh Tuần Châu và ISC Corp (Mỹ) dự kiến 7,5 tỷ USD…

Để lý giải về sự bùng nổ làn sóng BĐS nghỉ dưỡng ở Hạ Long, các chuyên gia cho rằng sự phát triển về cơ sở hạ tầng và thu nhập là hai yếu tố chính góp phần thúc đẩy. Về phương diện hạ tầng, tuyến đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng-Hạ Long-Móng Cái đã được khởi công, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2016. Khi đó, giao thông từ Hải Phòng đến Quảng Ninh chỉ mất 15 phút và từ Hà Nội đến Quảng Ninh chỉ hơn 1 giờ lái xe. Dự án sân bay Vân Đồn cũng đã bắt đầu khởi công trong năm 2015 cũng là một tin vui cho các nhà đầu tư.

.
Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên là dự án trọng điểm của BIM Group – Syrena Việt Namtrong năm nay 

Về phương diện thu nhập, có thể dễ dàng nhận thấy rằng lượng khách du lịch đến với Hạ Long cao hơn hẳn so với Đà Nẵng, Nha Trang. Năm 2014, khách du lịch tới Hạ Long khoảng 4,9 triệu người, trong khi con số này ở Nha Trang và Đà Nẵng chỉ khoảng 3,6-3,8 triệu người. Chính bởi vậy, mức thu nhập bình quân của Hạ Long luôn ở mức cao hàng đầu cả nước vào khoảng 3.500 USD/người/năm.

Vì thế, không có lý do gì các chủ đầu tư địa ốc lại bỏ qua thị trường này. Với lợi thế tiên phong đầu tư dự án nghỉ dưỡng ở Hạ Long, BIM Group – Syrena Việt Nam đã gặt hái được những thành công nhất định tại thị trường này. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015, BIM Group – Syrena Việt Nam đã bán thành công 368 sản phẩm, trong đó có hơn 101/109 sản phẩm Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam đã được bán hết sau 3 tháng mở bán. Dự án trọng điểm của công ty trong năm nay là Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên cũng đón nhận nhiều phản hồi tích cực của thị trường. Ngay trong chính tháng ngâu vừa qua, đã có gần 30 giao dịch thành công. Số lượng các căn nhà mở bán đều được khách hàng nhanh chóng đặt cọc.

Ông Đoàn Quốc Huy, Chủ tịch HĐQT BIM Group – Syrena Việt Nam chia sẻ “Dưới góc nhìn của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, Hạ Long luôn là thị trường BĐS giàu tiềm năng tại miền Bắc. Không chỉ sở hữu khí hậu ôn hòa và những danh lam thắng cảnh đẹp, Hạ Long còn có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc thông thương giữa các vùng. Thêm vào đó là tốc độ tăng trưởng khách du lịch khá cao hàng năm nhờ các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, và cơ sở hạ tầng phát triển mạnh đã góp phần làm tăng nhiệt thị trường nghỉ dưỡng nơi đây. Với những yếu tố thuận lợi kể trên, chúng tôi tin rằng, trong năm nay, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên sẽ còn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và nhà đầu tư hơn nữa”.

Cũng theo chia sẻ của ông Huy về dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, điểm đặc biệt khác của dự án chính là chính sách Rental Pool (Uỷ thác quản lý cho thuê). Theo đó, khách mua nhà có thể tham gia ngay chương trình ủy thác quản lý cho thuê do chủ đầu tư đảm nhận và cam kết mức lợi nhuận hấp dẫn 8% giá trị căn nhà/năm trong 3 năm đầu với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, BIM Group – Syrena Việt Nam còn mang đến chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng ngay trong ngày mở bán 20/9/2015 tại Quảng Ninh. Theo đó, khách hàng mua dự án sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 2 xe ô tô Mazda 6 (tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng) và 3,2 lượng vàng 9999.
Thông tin về dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên :
Website: http://vanlien.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản