Bất động sản nghỉ dưỡng gần Hà Nội đang "bùng nổ"
Như Loan - 23/01/2018 14:05
 
Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao kéo theo nhu cầu hưởng thụ đa dạng hơn của người dân thủ đô. Trước nhu cầu này, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng lân cận Hà Nội đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ những năm gần đây.
bất động sản nghỉ dưỡng cận Hà Nội bùng nổ mạnh mẽ những năm gần đây
Bất động sản nghỉ dưỡng cận Hà Nội bùng nổ mạnh mẽ những năm gần đây

Thị trường mới đầy sôi động

Cách đây 5 năm, những khu nghỉ dưỡng ven Hà Nội vẫn còn mới mẻ với khách hàng thủ đô. Đến nay, cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và sự mở rộng của hạ tầng giao thông, nhu cầu thăm quan, nghỉ dưỡng ngày một nâng cao. Lý do chính với nhiều người là thời gian nghỉ hạn chế và nếu di chuyển quá lâu sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, đặc biệt với những gia đình có con nhỏ. Chính vì vậy, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng gần thủ đô luôn có mức thuê phòng cao, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ và cuối tuần.

Theo khảo sát thực tế của Công ty cổ phần Tư vấn bất động sản ILand Việt Nam tháng 11/2017, một số dự án lân cận Hà Nội có mức giá bán ra trung bình khoảng 6 – 9,5 tỷ đồng/căn từ 2 - 3 phòng ngủ với công suất phòng đạt 50 – 60% vào mùa thấp điểm, 75% vào mùa cao điểm và 95% vào cuối tuần; và gần như luôn trong tình trạng quá tải trong dịp lễ, tết. Mức giá thuê vì đó cũng dao động từ 7-8 triệu/căn vào cuối tuần và 2 - 3 triệu/căn trong tuần; tỷ suất lợi nhuận cho thuê có thể đạt tới 13% - 15%.

Hướng đầu tư từ Thành phố Cảng

Đồ Sơn, Hải Phòng luôn được coi là khu du lịch nổi tiếng tại miền Bắc với 2.500 m bờ biển đầy cát trắng mịn làm bãi tắm lý tưởng. Cùng với sự phát triển của hạ tầng như đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, dự án Cầu Bạch Đằng... càng làm cho nơi đây trở thành địa điểm vô cùng thuận lợi cho việc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Thống kê từ Tổng cục du lịch cho thấy, nửa đầu năm 2017, Hải Phòng đã đón 3,07 triệu lượt du khách, tăng 10,7% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế đạt 355.500 lượt, tập trung vào các khu du lịch nổi tiếng.

BRG Coastal City – điểm đến nghỉ dưỡng mới tại miền Bắc

Đón đầu việc phát triển hạ tầng trọng điểm của Chính phủ với TP. Hải Phòng, BRG Coastal City là một trong những dự án hấp dẫn tọa lạc tại trung tâm du lịch Đồ Sơn, đáp ứng đầy đủ những yếu tố mà khách hàng mong muốn.

Về vị trí, BRG Coastal City tọa lạc ngay trên trục đường lớn nối thành phố Hải Phòng và khu du lịch Đồ Sơn. Dự án chỉ cách Hà Nội hơn 1 giờ di chuyển qua tuyến cao tốc mới Hà Nội - Hải Phòng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trong các dịp nghỉ ngắn ngày và cuối tuần.

Quẩn thể biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City – Đồ Sơn, Hải Phòng
Quẩn thể biệt thự nghỉ dưỡng BRG Coastal City – Đồ Sơn, Hải Phòng

Bên cạnh đó, BRG Coastal City là một sản phẩm của Tập đoàn BRG - Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu tại BCI Asia Awards (2016), được xây dựng nhằm đón đầu phân khúc thị trường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Hải Phòng. Đây là một trong những dự án hiếm hoi được đầu tư hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu quốc tế: Khách sạn 5 sao DoubleTree by Hilton thuộc thương hiệu Hilton Worldwide nổi tiếng thể giới, sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort - Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do tạp chí Asia Golf bình chọn.

Với giá bán chỉ từ 7,5 tỷ VNĐ/căn cùng sổ đỏ lâu dài, khách hàng được sở hữu biệt thự trung bình 350 - 400 m2 với 4 - 5 phòng ngủ cùng bể bơi riêng.

Chủ nhân có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại BRG Coastal City với cam kết lợi nhuận cho thuê chia sẻ 70/30 (Khách hàng/Đơn vị vận hành) nhưng không thấp hơn 9%/năm trong 9 năm cũng như chính sách hỗ trợ cho vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank).

Nổi lên như một thiên đường nghỉ dưỡng mới, BRG Coastal City hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho khách hàng đầu tư tại miền Bắc.

Ngày 28/1/2018, sự kiện “Giới thiệu và Chia sẻ cơ hội đầu tư dự án BRG Coastal City” sẽ diễn ra tại sân gôn BRG Ruby Tree Golf Resort – Đồ Sơn, Hải Phòng. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ hotline Sàn Giao dịch bất động sản Anphuhomes 088 659 55 88 – Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc 0971 271 771 – Công ty cổ phần Tư vấn bất động sản ILand Việt Nam 0904 72 2929.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản