Bất động sản Hoàng Phúc: Chưa triển khai bán nhà ở xã hội The Western Capital
Như Loan - 22/03/2019 08:02
 
Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc khẳng định chưa triển khai bán nhà ở xã hội của dự án The Western Capital.
Phối cảnh Dự án The Western Capital
Phối cảnh dự án The Western Capital

Trước thông tin trên thị trường về việc Dự án Khu nhà ở xã hội và Khu Nhà ở Thương mại Vạn Gia Phúc, tên thương mại là The Western Capital tại số 116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, TP.HCM do Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc làm Chủ đầu tư triển khai mở bán Khu nhà ở xã hội thuộc Dự án khi chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận, Chủ đầu tư của Dự án đã chính thức lên tiếng.

 Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc khẳng định chưa triển khai bán nhà ở xã hội The Western Capital
Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Hoàng Phúc khẳng định chưa triển khai bán nhà ở xã hội The Western Capital

Theo phê duyệt của Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh và Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh, Dự án The Western Capital gồm có hai Khu: Khu Nhà ở thương mại và Khu nhà ở xã hội. Khu Nhà ở thương mại. Chủ đầu tư đã được Sở Xây dựng cấp phép huy động vốn (mở bán) theo đúng quy định của pháp luật. Đối với Khu nhà ở xã hội thuộc Dự án, Chủ đầu tư có trách nhiệm bàn giao 210 căn cho UBND Thành phố và Chủ đầu tư “được phép quản lý, khai thác 180 căn theo quy định của pháp luật về nhà ở xã hội”.

Theo văn bản số 1688/SXD-PTN&TTBĐS của UBND TP HCM, Công ty Hoàng Phúc được UBND Thành phố Hồ Chí Minh chấp thuận chủ trương cho phép khai thác 180 căn nhà ở xã hội nêu trên. Tuy nhiên, đến nay, Công ty Hoàng Phúc khẳng định chưa có thông tin, hoạt động liên quan đến việc mở bán, nhận đặt chỗ/đặt cọc hoặc các giao dịch khác tương tự có liên quan đến việc đặt cọc/giữ chỗ để mua bán nhà ở xã hội tại Dự án cũng như không ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào được quyền nhân danh Công ty Hoàng Phúc để thực hiện công việc nêu trên khi Khu nhà ở xã hội của Dự án chưa đủ điều kiện được huy động vốn/mở bán theo quy định của pháp luật.

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, Công ty Hoàng Phúc khuyến cáo các tổ chức, cá nhân cần cẩn trọng và tìm hiểu kỹ thông tin Dự án. "Tại thời điểm này cho đến khi có thông báo chính thức của chủ đầu tư, mọi hành vi của bất kỳ tổ chức, cá nhân nào nhân danh Chủ đầu tư Dự án thực hiện đặt cọc/giữ chỗ mua căn hộ nhà ở xã hội tại Dự án đều là giả mạo, vi phạm pháp luật". Đồng thời nhà đầu tư, khách hàng quan tâm dự án có thể liên hệ với đường dây nóng của Chủ đầu tư theo số: 0903334116 để nhận được thông tin chính xác và đầy đủ liên quan đến việc mua bán nhà ở xã hội tại Dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản