Bất động sản hạng sang đang khởi sắc
Như Loan - 18/07/2016 10:10
 
Thanh khoản thị trường bất động sản năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016 được cải thiện trên tất cả các phân khúc, đặc biệt là phân khúc hạng sang. Một số dự án bất động sản cao cấp chính thức ra hàng, thu hút sự ý chú đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư.
Vinhomes Metropolis thực sự đắt giá nhờ vị trí độc tôn trong trung tâm thủ đô
Vinhomes Metropolis thực sự đắt giá nhờ vị trí độc tôn trong trung tâm thủ đô

Nguồn cung lớn nhưng những bất động sản hạng sang vẫn thực sự khiêm tốn

Theo các chuyên gia bất động sản, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, cộng với chính sách kinh tế vĩ mô tốt hơn tạo điều kiện cho phân khúc bất động sản hạng sang có bước tiến với số lượng giao dịch tăng mạnh trong thời gian qua.

Các dự án căn hộ hạng sang hầu hết đều có vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp, thiết kế sang trọng, chất lượng xây dựng và tiện ích vượt trội nên những người có nhu cầu thực sẵn sàng “xuống tiền”. Đây cũng là những yếu tố cơ bản dẫn đến việc giá trị bất động sản gia tăng bền vững. Phân khúc căn hộ được đánh giá là có khả năng sinh lời cao hơn rất nhiều so với kênh chứng khoán hay gửi ngân hàng. Do đó, hoàn toàn không khó lý giải việc lượng giao dịch phân khúc này tăng nhanh trong thời gian gần đây.

Vinhomes Metropolis: Sự lựa chọn hàng đầu về căn hộ hạng sang
Vinhomes Metropolis: Sự lựa chọn hàng đầu về căn hộ hạng sang

Nguồn cung các bất động sản hạng sang thực ra còn khiêm tốn. Theo CBRE Việt Nam, quý I/2016, cả TP Hồ Chí Minh chỉ có 392 căn hộ hạng sang giá 3.500 USD - 7.000 USD/m2 trở lên, tập trung tại khu lõi trung tâm quận 1. Còn tại Hà Nội, số lượng dự án cung cấp căn hộ hạng sang cũng chỉ “đếm trên đầu ngón tay”, nhiều dự án đã đi vào vận hành nhiều năm, có thể kể đến: Vincom Bà Triệu (208 căn hộ), Pacific Palace (179 căn hộ sở hữu 50 năm), Golden Westlake (370 căn hộ) hay D'. Le Roi Soleil (498 căn hộ).

Mới đây, Vingroup mới chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên về Vinhomes Metropolis (29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Đây là dự án đang thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng có nhu cầu mua căn hộ hạng sang để ở và đầu tư bởi Vinhomes Metropolis thực sự đắt giá nhờ vị trí độc tôn trong trung tâm thủ đô và hệ thống tiện ích, dịch vụ đầy đủ như các bất động sản mang thương hiệu Vinhomes khác.  

Vinhomes Metropolis: Sự lựa chọn hàng đầu về căn hộ hạng sang

Được đánh giá là vị trí “trung tâm của trung tâm”, Vinhomes Metropolis Liễu Giai tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, ngay trên tuyến đường Kim Mã – Liễu Giai huyết mạch. Ngoài ra, dự án còn được tận hưởng nguồn sinh khí tốt và tầm nhìn đẹp ra bốn hồ công viên lớn: hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ và hồ Giảng Võ.

Các tiện ích sống đẳng cấp 5 sao hiện hữu trong toàn Dự án sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hàng ngày
Các tiện ích sống đẳng cấp 5 sao hiện hữu trong toàn dự án sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hàng ngày

Các thiết kế tại Vinhomes Metropolis được thổi hồn bởi các kiến trúc sư tài hoa của Atkins (Anh) - đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng trong tổng thể tòa nhà và ý tưởng cảnh quan sáng tạo. Tại không gian ngoài trời trên tầng 4, khu vực lõi liên thông giữa 3 tháp căn hộ là vườn nổi. Đây là một khu vườn với các thuyền cây xanh thả nổi trên mặt hồ nhân tạo với đường dạo nước, cây cỏ, hoa lá, thực vật thủy sinh xung quanh. Ý tưởng này góp phần mang lại cuộc sống trong lành, yên tĩnh ngay giữa lòng thủ đô náo nhiệt.

Nơi đây cũng là không gian có hơn 30 tiện ích phục vụ riêng cho cư dân, ví dụ như bể bơi, sân tập, vườn BBQ, sảnh lounge ngoài trời… Các tiện ích sống đẳng cấp 5 sao hiện hữu trong toàn dự án sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hàng ngày, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngoài việc xây dựng nơi an cư đẳng cấp, Vingroup còn chú trọng xây dựng Vinhomes Metropolis trở thành một cộng đồng thịnh vượng với những cư dân đẳng cấp, nhân hòa qua các hoạt động kết nối cộng đồng được tổ chức thường xuyên.

Vinhomes Metropolis cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ có diện tích dao động từ 51 m2 đến 149 m2, 11 căn hộ 2 tầng sky villa sở hữu tầm view toàn cảnh thành phố và 5 căn penthouse có diện tích từ 223,9 m2 đến 284,4 m2. Dự án đang được phân phối bởi Công ty CP Thế giới Chung cư - Thành viên của DTJ Group. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin cập nhật và chính xác nhất: 098290 2468
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản