Bất động sản Hà Nội: Nơi nào “hot” nhất hiện nay?
Như Loan - 26/07/2016 08:02
 
Thị trường Bất động sản nhà ở Hà Nội đang chứng kiến liên tiếp các dự án bung hàng, thu hút khách đầu tư, cũng như đáp ứng nhu cầu mua lớn của dân cư.

Nhìn trong bức tranh tổng thể, thị trường bất động sản Hà Nội sẽ tiếp tục khởi sắc trong thời gian tới với những tín hiệu khả quan, theo báo cáo của CBRE, cuối tháng 5/2016, lượng giao dịch ổn định với khoảng 1.300 giao dịch thành công (tăng 4% so với tháng trước). Tuy nhiên, các chuyên gia phân tích, thị trường đang dịch chuyển theo một quỹ đạo mới, khó đoán định.

Bất động sản Hà Nội và “thế cờ đảo ngược"

Nếu trước đây, chỉ khu vực trung tâm mới được đánh giá là kênh “hốt bạc” cho giới bất động sản. Thì nay, thế cục dường như đã xoay vần. Khi quỹ đất này ngày càng khan hiếm và mức giá cũng theo đà đội lên gấp nhiều lần. Cùng với đó, theo chương trình phát triển nhà ở Hà Nội giai đoạn 2012 - 2020 và định hướng đến năm 2030 ban hành giữa năm 2014, Hà Nội sẽ tạm dừng phát triển nhà ở trong khu vực nội đô lịch sử đối với các dự án chưa được chấp thuận chủ trương đầu tư, lựa chọn chủ đầu tư hoặc chấp thuận đầu tư dự án.

Trước xu thế trên, chủ đầu tư bất động sản nhanh chóng chủ động thay đổi chiến thuật, chuyển hướng mục tiêu, tìm vùng đất sinh lời mới.

Cầu Vĩnh Tuy – trục giao thông trọng điểm tại cửa ngõ Thủ đô, rất gần với các khu chung cư hiện đại, nhất là T&T Riverview
Cầu Vĩnh Tuy – trục giao thông trọng điểm tại cửa ngõ Thủ đô, rất gần với T&T Riverview

Khu vực cửa ngõ Hà Nội, đặc biệt là các khu đô thị mới mở có nguồn quỹ đất dồi dào, mức giá sàn hợp lý. Đặc biệt là những đột phá về tốc độ phát triển cũng như chính sách quy hoạch tổng thể của Nhà nước khiến nơi đây trở thành tâm điểm được săn đón không chỉ của chủ đầu tư nhỏ lẻ mà các ngay cả các công ty, tập đoàn Bất động sảnlớn cũng bắt đầu ồ ạt tiến quân.

Trong cuộc ganh đua sôi nổi trên thị trường, quận Hoàng Mai là điểm sáng nổi bật mà theo giới chuyên môn nhận định, thị trường bất động sản ở khu vực này đang dần nóng lên từng ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhờ vào vị trí thuận lợi so với khu vực trung tâm và mức giá hợp lý.

Bất động sản quận Hoàng Mai hút khách

Ông Phạm Đức Hưng, Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản châu Á, thành viên đồng sáng lập Liên minh các Sàn Giao dịch Bất Động Sản G5 cho hay: “Hoàng Mai không chỉ nằm ở khu vực cửa ngõ mà còn là quận có tốc độ đô thị hóa và xây dựng cơ sở hạ tầng mạnh nhất trong số các quận huyện mới của Thủ đô. Hơn thế nữa, so với mặt bằng chung, giá bất động sản ở khu vực này đang ở mức hợp lý. Vì vậy xét về cơ hội để ởvà đầu tư, đây là một lựa chọn khá tốt hiện nay”.

Giá trị Bất động sản có thể tăng mạnh nhờ hạ tầng, trái lại, cũng có thể vì đó mà đóng băng. Vì vậy, một trong những nguyên nhân đầu tiên lý giải tiềm năng hút khách của bất động sản quận Hoàng Mai chính là nút thắt hạ tầng ngày càng được nới lỏng. Hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối với quận trung tâm và khu vực lân cận nhờ đường Vành đai 3, quốc lộ 1A, 1B, cầu Thanh Trì; tuyến đường Tam Trinh huyết mạch kết nối khu đô thị với nội đô chỉ 15 phút chạy xe.

Thực tế chứng minh Hoàng Mai là địa chỉ vàng cho giới bất động sản khi đã được các “ông lớn” để ý với nhiều dự án tầm cỡ như: Tập đoàn Vingroup với KĐT Timecity, Tập đoàn T&T với T&T Riverview….

Ảnh 2: T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng– một trong những khu chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích sang trọng, vị trí “vàng” với chi phí hợp lý nhất Khu đô thị Hoàng Mai
T&T Riverview 440 Vĩnh Hưng là một trong những khu chung cư hiện đại, đầy đủ tiện ích sang trọng, vị trí “vàng” với chi phí hợp lý nhất Khu đô thị Hoàng Mai

Trong đó, T&T Riverview, tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng được đánh giá là dự án “hot” nhất thời điểm hiển tại với những giá trị “vàng” mang lại. Sở hữu vị trí đắc địa ngay vùng nội đô, trực thuộc trục đường giao thông trọng yếu phía Đông Nam Hà Nội, kết nối nhanh chóng với khu vực trung tâm chỉ khoảng2,5km (10’ chạy xe) cũng như di chuyển dễ dàng tới các tỉnh lân cận.

Đồng thời, lối thiết kế hiện đại, tối ưu, với hơn 200 căn hộ view trọn sông Hồng chính là điểm nhấn mà Cotecons – đơn vị thầu thi công hàng đầu Việt Nam lựa chọn cho căn hộ T&T Riverview. Ngay tại chính căn hộ của mình, giữa lòng đô thị chật chội, bạn vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn không gian sống Xanh, trong lành, hòa đồng cùng thiên nhiên. Sự kết hợp tinh tế giữa phong cách châu Âu hiện đại và quan điểm phong thủy Á Đông đã tạo ra một không gian mở, khoáng đạt vừa đảm bảo tính riêng tư, kết nối. Một mặt hướng sông, một mặt view hồ, một mặt hướng ngay trục đường chính, tất cả các căn hộ T&T Riverview đều xứng đáng với tên gọi “căn hộ trong mơ”.

Dự án T&T Riverview có mức giá chỉ 1,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ (đã có VAT và nội thất cơ bản). Như vậy có thể nói, đây là dự án bất động sản duy nhất thuộc phân khúc nhà ở trung cấp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về căn hộ chất lượng cao, nên lựa chọn cho nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sinh lời.

Một tin vui nữa dành cho khách hàng đó là T&T Land không chỉ ưu ái chăm chút cho dự án của mình mà còn tỏ ra rất “chiều lòng” khách hàng với những chính sách ưu đãi hấp dẫn như: chính sách vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% tới khi nhận nhà hay chính sách cam kết mua lại nguyên giá trị căn hộ của Chủ đầu tư với mức lợi nhuận tiền tương đương 5%/năm… Đặc biệt hơn, đây là dự án nhận được “chứng thư bảo lãnh” từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Vietcombank về tiến độ xây dựng và bàn giao nhà.

Từ những lý do kể trên có thể thấy, T&T Riverview là một trong những căn hộ chuẩn mực đáp ứng nhu cầu sống mọi mặt cũng như mang đến cho cư dân những tiềm năng phát triển, khả năng sinh lời cao từ việc cho thuê lại. Với T&T Riverview, giấc mộng “an cư lạc nghiệp” tại đất Thủ đô nằm ngay trong tầm với.

Để được chuyên gia chia sẻ và tư vấn thêm thông tin cụ thể về bất động sản quận Hoàng Mai, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CHÂU Á

Hotline: 0912.712.688

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản