Bất động sản du lịch và giải trí - tại sao không?
Như Loan - 19/09/2016 14:03
 
Sau giai đoạn đóng băng bất động sản từ 2010 – 2013, kể từ năm 2014, thị trường đã ấm dần và có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh khối bất động sản nhà ở thì khối bất động sản du lịch giải trí cũng bắt đầu được tập trung khai thác, đầu tư kỹ lưỡng và mang lại triển vọng phát triển không chỉ cho thị trường nhà đất mà còn cho nền kinh tế du lịch.

Bất động sản du lịch và giải trí là gì?

Bất động sản du lịch và giải trí là một phân khúc mới khác biệt hoàn toàn với các hình thức bất động sản khác. Nếu bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tập trung vào yếu tố yên bình, để du khách thư giãn và hưởng thụ thì bất động sản du lịch và giải trí lại kiến tạo một không gian lưu trú với những hoạt động giải trí náo nhiệt, sôi động giúp khách du lịch hòa mình vào không gian sống động đầy màu sắc, âm nhạc, văn hóa và nhiều loại hình nghệ thuật giải trí. Loại hình này đã được đầu tư phát triển rất mạnh ở Mỹ, Tây Ban Nha, Macau, Thái Lan, , Malaysia, Hồng Kong, Singapore ... Tuy nhiên, ở Việt Nam bất động sản du lịch và giải trí chưa được khai thác một cách toàn diện.

Trong khi đó với xu hướng mới, du lịch không chỉ là ngắm cảnh mà còn gắn với các nhu cầu về thư giãn, giải trí, mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ... điều mà nhiều địa điểm du lịch trong nước vẫn chưa bao quát được thì bất động sản du lịch và giải trí kết hợp giữa lưu trú với nhiều hoạt động giải trí tiện ích thật sự là một giải pháp giúp đánh thức được tiềm năng du lịch trong nước, đưa Việt Nam vươn lên tầm cao mới trong bản đồ du lịch thế giới.

Triển vọng phát triển loại hình bất động sản du lịch và giải trí

Bất động sản du lịch và giải trí đang được đánh giá có tiềm năng tốt và ngày càng phát triển mạnh hơn trong tương lai bởi nguồn cung quá thiếu so với nguồn cầu thật, các tổ hợp đa chức năng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi Việt Nam được biết tới với sự thanh bình, có nhiều danh lam thắng cảnh, bãi biển được xếp hạng cao trên thế giới thì mức phát triển của loại hình này lại đang chậm vài nhịp so với mức phát triển của du lịch. Cũng vì thế mà tình trạng thiếu đồng bộ trong du lịch diễn ra dai dẳng trong thời gian qua: lễ hội thì nhiều nhưng thiếu cơ sở hạ tầng để có thể diễn ra một cách tốt đẹp và để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.

Tổ hợp bất động sản du lịch và giải trí CocoBay tại Đà Nẵng
Tổ hợp Bất động sản du lịch và giải trí CocoBay tại Đà Nẵng

Nhìn lại kết quả hoạt động của những nước châu Á phát triển tốt ngành du lịch. Ta có thể tham khảo Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia,… loại hình này đã được đầu tư từ năm 1990 song song với sự phát triển của du lịch. Sự kết hợp này mang tới tính đồng bộ trong khai thác du lịch, đem đến những thuận tiện cho du khách khi đi tham quan, khám phá và trải nghiệm nhưng không kém phần sôi động.

Không chỉ là mua bất động sản mà còn là sự đầu tư thông minh.

Nhu cầu thị trường là rất lớn nhưng chưa được đầu tư đúng mức, thêm vào đó, đây là xu hướng phát triển tất yếu, minh chứng bằng những thành công ở các quốc gia khác trên khu vực và toàn thế giới. Nắm bắt được điều này, Tập đoàn Empire có bề dày lịch sử hình thành từ năm 1992, chuyên đầu tư trong lĩnh vực giải trí, du lịch và bất động sản, với tầm nhìn chiến lược của mình, tháng 6 năm 2016 đã khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí CocoBay Đà Nẵng với đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á.  

Một góc nhìn của Garden Bay
Một góc nhìn của Garden Bay

Cocobay được đầu tư phức hợp nhiều hạng mục, trong đó các dự án đã triển khai gồm: Dự án thành phần Coco Ocean Resort, Coco Skyline Resort và dòng khách sạn Boutique với tên gọi Garden Bay. Garden Bay gồm 5 dãy, mỗi dãy có 8  tòa Khách sạn. Mỗi tòa khách sạn Garden Bay có 5 tầng trong đó tầng 1 là mặt bằng giải trí, thương mại, từ tầng 2 đến tầng 5 là 16 phòng khách sạn với tiêu chuẩn nội thất tương đương 3 sao.

Nội thất đạt chuẩn 3 sao của Garden Bay.
Nội thất đạt chuẩn 3 sao của Garden Bay.

Garden Bay nằm trong siêu tổ hợp Cocobay hội tụ những ưu thế tuyệt vời tích hợp các dịch vụ đặc sắc, độc đáo về ẩm thực, giải trí, các hoạt động vui chơi, sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ bãi biển, nhạc nước, khiêu vũ, mua sắm... hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế, mang đến chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời và nhiều kỷ niệm đẹp.

Với những ưu thế vượt trội, việc sở hữu một Tòa khách sạn Garden Bay vừa đáp ứng nhu cầu vui chơi, du lịch, giải trí cho cả gia đình, vừa sinh lợi từ giá trị gia tăng của Bất động sản cùng chính sách cam kết cho thuê Chủ đầu tư. Bất động sản du lịch và giải trí đúng là một kênh đầu tư hiệu quả theo xu hướng mới của thời đại.

Garden Bay mang đến một cơ hội đầu tư hấp dẫn với Chính sách cam kết cho thuê, lợi nhuận tối thiểu đạt 12%/năm trong thời gian 8 năm cùng 15 đêm trải nghiệm tại Garden Bay với vô vàn tiện ích giải trí, tận hưởng những phút giây thư giãn với người thân.

Chỉ với mức đầu tư từ 2,7 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu 01 Tòa khách sạn Garden Bay 5 tầng, với 16 phòng đạt chuẩn 3 sao tại Cocobay Đà Nẵng – một thành phố du lịch năng động, xinh đẹp và đáng sống nhất Việt Nam, phần còn lại sẽ được

Ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay 70% với chính sách cho vay ưu đãi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản