Bất động sản Đà Nẵng: Bước đột phá từ shophouse thông minh
Hà Minh - 14/11/2017 15:54
 
Năm 2017 là năm ghi dấu ấn của thị trường bất động sản Đà Nẵng bằng việc hàng loạt dự án mô hình shophouse thông minh ra đời và luôn tạo được thanh khoản tốt. Dẫn đầu các sản phẩm cung ứng ra thị trường phải kể đến những sản phẩm mang giá trị cốt lõi của thương hiệu Đất Xanh Miền Trung.

5 giá trị cốt lõi từ shophouse

Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, còn được gọi là nhà phố thương mại. Tại Việt Nam, với tốc độ đô thị hóa vượt bậc, dòng shophouse không chỉ mang đến xu hướng kiểu nhà ở theo tiêu chuẩn mới, mà còn mang đến giá trị thương mại rất cao cho cư dân. Điều đó thể hiện rõ nét qua tốc độ tăng giá của sản phẩm, những khách hàng kinh doanh hay nhà đầu tư muốn nhượng lại có thể thu về mức lợi nhuận hàng tỷ đồng/năm.

Nắm bắt xu hướng đầy sôi động này, Đất Xanh Miền Trung đã nhanh chóng trở thành đơn vị tiên phong trong xây dựng, phát triển mô hình “shophouse thông minh - sử dụng năng lượng sạch” lần đầu tiên có mặt tại TP. Đà Nẵng. Mỗi sản phẩm nhà ở đều được Đất Xanh Miền Trung đảm bảo theo 5 giá trị cốt lõi bao gồm: tính nghệ thuật (kiến trúc mang đặc trưng của văn hóa địa phương), không gian sống resort (mặt trước ốp đá marble cao cấp, cây phủ xanh trên 20%), nhà công nghệ thông minh (hệ thống ánh sáng, hệ thống cảm biến môi trường và hệ thống smart home), tính đa năng (vừa ở, vừa kinh doanh và nghỉ dưỡng), năng lượng tái tạo (sử dụng năng lượng sạch được tạo ra từ hệ thống pin năng lượng mặt trời và điện gió).

Dự án Lakeside Palace của Đất Xanh Miền Trung hướng tới các đột phá mới của mô hình nhà phố thông minh.
Dự án Lakeside Palace của Đất Xanh Miền Trung hướng tới các đột phá mới của mô hình nhà phố thông minh.

Nổi bật nhất có thể kể đến các dự án như: Marina Complex, Ngo Quyen Shopping street được bàn giao vào tháng 10/2016 và mới nhất chính là khu đô thị Lakeside Palace mang đến sự khác biệt vượt trội cho cư dân khi lựa chọn kinh doanh và sinh sống tại đây.

Điểm cộng sáng giá cho dự án này chính là tầm nhìn trực diện ra hồ điều hòa mang lại sự mới lạ trong không gian sống và giá trị vượt trội trong hoạt động kinh doanh. Không chỉ định vị dòng sản phẩm shophouse theo mô hình thông minh, Lakeside còn hướng đến không gian sống “xanh”, với hệ thống các công viên vui chơi giải trí sử dụng năng lượng mặt trời được tạo ra từ hệ thống pin năng lượng mặt trời và điện gió, mức độ phủ xanh 20% mỗi lô, đá lát vỉa hè tự nhiên cubic…

Đặc biệt, shophouse Lakeside Palace là mô hình nhà phố đầu tiên triển khai hệ thống nhà công nghệ theo tiêu chuẩn hiện đại với việc điều khiển hoàn toàn bằng thiết bị thông minh (smartphone, ipad, điện thoại). Với tính năng tích hợp này, chỉ cần một thao tác, gia chủ không cần có mặt tại căn nhà cũng có thể theo dõi và giám sát mọi hoạt động.

Phủ sóng bán hàng, mở rộng chi nhánh

Tháng 10/2017, Đất Xanh Miền Trung đánh dấu uy tín bằng việc ký kết hợp tác phân phối Lakeside Palace và Đà Nẵng Pearl với 12 đại lý, mở ra quan hệ hợp tác bền chặt giữa Công ty và các doanh nghiệp bất động sản khu vực miền Trung và khu vực phía Bắc.

Ngoài sự chọn lựa kỹ lưỡng các đơn vị hợp tác trong thiết kế, xây dựng, Đất Xanh Miền Trung còn khắt khe trong việc chọn các đối tác uy tín để phân phối Dự án Lakeside Palace và Dự án Đà Nẵng Pearl. 12 đại lý ký kết hợp tác lần này gồm các tên tuổi như: Đà Thành Land, Trọng Tín Land, Tín Phát Land, Hoàng Gia Phát, Gia Phú Sơn, Việt Khôi Minh, Thái Thiên Phú, Đại Thắng Land, Anh Vũ Land, Thành Nam Land, Fonland, iCity Land, Mega Land.

Ông Trần Ngọc Thái, Giám đốc đầu tư của Đất Xanh Miền Trung cho biết, các đơn vị này đều là những doanh nghiệp có kinh nghiệm trong phân phối bất động sản. Với tâm huyết, sự nhiệt tình và chuyên môn cao, 12 đơn vị phân phối sẽ tư vấn đến khách hàng những thông tin chính thống, chi tiết, nhanh chóng và chính xác nhất về dự án cũng như các chính sách bán hàng cập nhật từ Đất Xanh Miền Trung.

“Đất Xanh Miền Trung sẽ làm hết sức mình để đưa ra thị trường sản phẩm có chất lượng tốt nhất, pháp lý và chính sách bán hàng minh bạch, tối ưu lợi ích của khách hang và thực hiện đúng tiến độ cam kết để bàn giao sổ đỏ cho khách hàng”, ông Thái khẳng định.

Cùng với phủ sóng bán hàng ra cả nước, ĐXMT tiếp tục đẩy mạnh và nhanh chóng thành lập các công ty con và chi nhánh khi chỉ 2 tháng của quý II/2017, liên tiếp hai đơn vị được thành lập là Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng (công ty con) và chi nhánh Đất Xanh Nam Miền Trung. Với bước nhảy vọt lần này, một lần nữa Đất Xanh Miền Trung cho thấy sự phát triển vượt bậc không ngừng nghỉ và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Được thành lập năm 2011 tại TP. Đà Nẵng, trong hơn 6 năm qua, Đất Xanh Miền Trung đã phát triển vượt bậc, nằm trong Top 3 công ty bất động sản hàng đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên với nguồn tài chính vững mạnh.

Hiện Đất Xanh Miền Trung có vốn chủ sỡ hữu 300 tỷ đồng, tổng tài sản 1.500 tỷ đồng và đóng góp hơn 100 tỷ đồng mỗi năm vào ngân sách nhà nước. Công ty còn đánh dấu bước ngoặt phát triển khi lập kỷ lục về đầu tư, xây dựng, bàn giao chỉ trong 6 tháng và sang “sổ hồng” trong 12 tháng cho hai dự án Marina Complex và Ngô Quyền Shopping Street.

Năm 2017, Công ty đặt mục tiêu đạt 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và hoàn thành các hạng mục nhà ở cao cấp để bàn giao cho khách hàng vượt tiến độ cam kết, với thời hạn giao nhà không vượt quá 6 tháng và trao “sổ hồng” chỉ trong 12 tháng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản