Bất động sản Bắc Ninh đón làn gió mới
Như Loan - 18/07/2018 10:00
 
Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, năm 2018 thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội vẫn là tâm điểm chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư. Các tỉnh giáp ranh Thủ đô như: Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên hay Bắc Ninh – “thủ phủ FDI”… nơi có nhiều khu công nghiệp phát triển mạnh chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo sóng cho thị trường BĐS phát triển sôi động.

Lực đẩy từ nền kinh tế phát triển

Bắc Ninh được xem là “thỏi nam châm của Bắc Bộ” đứng thứ hai cả nước về thu hút vốn đầu tư FDI, đưa kinh tế của tỉnh phát triển vượt bậc.

Đến tháng 6/2018, Bắc Ninh đã thu hút được 1.222 dự án FDI, với tổng vốn đầu tư gần 16,5 tỷ USD. Chính sự phát triển của các doanh nghiệp FDI này đã tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động mỗi năm. Tính riêng năm 2017, có khoảng 277.000 lao động có việc làm với thu nhập bình quân gần 6.000 USD/ người.

.
.

Bên cạnh việc tạo ra nguồn việc làm dồi dào, nâng cao đời sống của người dân, Bắc Ninh còn thu hút một lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài chất lượng về làm việc tại các khu công nghiệp. Chính vì vậy, Bắc Ninh luôn chú trọng công tác cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh… để thúc đẩy kinh tế địa phương ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, hiện nay, cơ sở hạ tầng tại đây chưa xứng tầm với nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Đặc biệt, tỉnh đang thiếu hụt các dịch vụ chuẩn quốc tế với tiện ích cao cấp để phục vụ cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây, nhất là dịch vụ lưu trú.

Một số doanh nghiệp bất động sản địa phương đã nhanh nhạy nắm bắt được nhu cầu thị trường, xây dựng các cơ sở lưu trú để phục vụ cấp thiết nhu cầu cho các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và người dân. Song, các doanh nghiệp tại địa phương chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý nên chỉ đáp ứng được số lượng nhỏ nhu cầu thực tế. Phần lớn, số lượng người nước ngoài đều phải thuê các căn hộ tại thủ đô Hà Nội và di chuyển về Bắc Ninh làm việc thay vì cư trú ngay tại địa phương.

Bên cạnh đó, sự gia tăng về dân số nhanh đã dẫn đến nhiều vấn đề như: ô nhiễm môi trường, không gian sống chật hẹp, an ninh sống chưa đảm bảo... Rất nhiều nhà đầu tư kỳ vọng vào một thị trường BĐS Bắc Ninh sôi động vào thời gian tới để giải quyết bài toán về nhu cầu an cư.

Làn gió mới trên thị trường BĐS Bắc Ninh

Tọa lạc tại cửa ngõ làng nghề Đồng Kỵ, trung tâm thị trấn Từ Sơn, Lovera Garden được phát triển đồng bộ với hệ thống tiện ích hoàn thiện gồm: khu thể thao, công trình công cộng, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ, khu nhà ở với nhiều dòng sản phẩm: shophouse, nhà liền kề, đất nền… Đây hứa hẹn sẽ là làn gió mới mang đến chuẩn mực không gian sống mới đẳng cấp tại đây.

Lovera Garden nằm gần các trục đường giao thông quốc gia quan trọng, nối liền các trung tâm kinh tế, văn hóa và thương mại của phía Bắc như: tuyến QL1A, QL1B, TL295C, TL277 đi sân bay Quốc tế Nội Bài. Từ đây, việc kết nối đến các khu vực trung tâm rất thuận tiện như: cách TP.Bắc Ninh (12 km), KCN Samsung (12 km), sân bay Nội Bài (35 km), Trung tâm TP.Hà Nội (16 km)…

Lovera Garden: Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa thịnh vượng
Lovera Garden: Hội tụ tinh hoa - Lan tỏa thịnh vượng

Dự án Lovera Garden được xây dựng với diện tích 17ha gồm 421 lô với mật độ xây dựng chiếm 28,8%/ khu. Các căn shophouse tại dự án được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, tối đa hóa khoảng không gian sử dụng. An ninh được kiểm soát nghiêm ngặt với hệ thống camera lắp đặt 24/24 đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cư dân tại đây.

Tại Lovera Garden, cư dân được tận hưởng các tiện ích ngoại khu và nội khu sẵn có, mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp. Khi đi vào hoạt động Lovera Garden sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thị, tạo nên một diện mạo mới cho trung tâm phía Đông Bắc của Thủ đô. Hiện dự án đã chính thức khởi công vào tháng 6/2018, dự kiến tháng 3/2019 sẽ bàn giao các sản phẩm shophouse.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối và đầu tư thứ cấp dự án, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND sẽ chính thức tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Lovera Garden” vào ngày 18/7/2018 tại tầng 2, tòa nhà Nam Hồng, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho tất cả các khách hàng đang mong muốn được sống trong một không gian sống mới với tiện ích hiện đại. 

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CENLAND

Hotline: 0868854986

Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/lovera-garden/.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản