-
Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park -
Ra mắt dự án Hoian Legacity: Phố hội đương đại của miền di sản -
Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng -
Giới startup và cộng đồng quốc tế thấy cơ hội thành công ở Vinhomes Grand Park -
BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina -
BIM Land: điểm sáng trong thị phần khách sạn hạng sang và siêu sang -
Sôi động thị trường bất động sản Bến Cát
“Bảo hiểm lifestyle” - khái niệm mới của giới thượng lưu muốn tận hưởng cuộc sống
Tại Việt Nam, giới siêu giàu đang gia tăng nhanh chóng. Theo báo cáo của Knight Frank, đến năm 2026, người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng lên 540 người, với tốc độ tăng 170%. Số lượng người giàu tăng nhanh kéo theo nhu cầu sử dụng sản phẩm xa xỉ, đẳng cấp cũng gia tăng để đáp ứng “bảo hiểm” phong cách sống cho tầng lớp này.
Không đợi già, cũng không đợi bệnh, giới thượng lưu sống cho phút giây hiện tại để xứng đáng với vị thế bản thân. Với “bảo hiểm lifestyle” – bảo hiểm phong cách sống, giới siêu giàu đang sẵn sàng chi trả để tự thưởng cho mình khoảnh khắc sống thăng hoa.
Tận hưởng trải nghiệm thượng lưu mỗi ngày là cách giới nhà giàu chi trả bảo hiểm lifestyle |
Eker, tác giả quyển sách Bí mật tư duy triệu phú cho rằng người giàu sẵn sàng chi rất nhiều tiền để tôn vinh bản thân và giá trị của họ. Việc sở hữu sản phẩm giới hạn, độc bản chính là cách giới nhà giàu toàn thế giới sở hữu bảo hiểm lifestyle và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Tại Việt Nam, không phải tự nhiên, ba thương hiệu du thuyền Benetti, Beneteau và Azimut đều đã có văn phòng đại diện. Hay những dự án bất động sản hạng sang tại TP.HCM đều đầu tư xây dựng bến thuyền như Vinhomes Central Park (Q.Bình Thạnh), Vinhomes Golden River (Q1)…
Sở hữu du thuyền đã trở thành xu hướng, là 1 trong những giá trị hướng đến “bảo hiểm lifestyle” của người giàu có tại TP.HCM. Một nguồn tin tiết lộ, cả nước hiện có hơn 100 chiếc du thuyền, trong đó hơn nửa thuộc TP.HCM.
Sản phẩm độc bản giới hạn - bảo hiểm cho phong cách sống thượng lưu đúng nghĩa
Bổ sung cho nhu cầu ngày càng lớn và hướng tới nâng tầm giá trị thượng lưu của giới siêu giàu TP.HCM, The Manhattan Glory – Vinhomes Grand Park đã ra mắt dòng sản phẩm phiên bản giới hạn. Đó là điểm nhấn 23 căn biệt thự The Manhattan Glory | Limited Edition nằm liền kề Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory ngay trong nội khu của Quần thể cao cấp.
Được thiết kế bởi đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới Humphrey & Partners (Mỹ) trên quy mô 5.000 m2, Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory là một trong 3 siêu tiện ích của Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí kết nối Đại công viên 36 ha và Đại lộ Ánh sáng trải dọc xuyên suốt Quần thể The Manhattan Glory, Bến thuyền cao cấp chắc chắn sẽ trở thành điểm đến xứng tầm thu hút giới tinh hoa phía Đông Sài Gòn.
Tại The Manhattan Glory | Limited Edition, giới thượng lưu sẽ tận hưởng trọn vẹn những đặc quyền mà bảo hiểm lifestyle “chi trả” |
Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory chính là yếu tố tô điểm thêm đặc quyền thượng lưu của dãy 23 căn biệt thự The Manhattan Glory | Limited Edition. Không chỉ ở vị trí kề bên biểu tượng tự hào mới của thành phố, The Manhattan Glory | Limited Edition còn dành tặng 23 vị chủ nhân đặc quyền được ưu tiên thuê bến đậu du thuyền định danh – bổ sung vào bộ sưu tập những sở hữu độc bản của chủ nhân danh giá.
Sự khác biệt của biệt thự “Limited Edition” còn nằm ở thiết kế kiến trúc riêng, nổi bật giữa Quần thể cao cấp The Manhattan Glory. Cụ thể, 23 căn biệt thự được sơn 2 màu tạo hiệu ứng tương phản, tôn lên đường nét sang trọng cùng hàng cổng chính bề thế và những hoạ tiết phào chỉ đậm nét Tân cổ điển. Hệ thống hàng rào, lan can dung hoà mềm mại khi phối cùng hoa văn hoạ tiết hoa và lá vàng tinh tế. Cuộc sống còn được nâng tầm khi The Manhattan Glory | Limited Edition sở hữu thêm 2 bốt an ninh nội khu, gia tăng an ninh cho chủ nhân bên cạnh hệ thống an ninh đa lớp hiện đại chung của Vinhomes Grand Park.
Với những đặc quyền thượng lưu chỉ có tại The Manhattan Glory | Limited Edition, cộng đồng tinh hoa có thể đánh dấu di sản của riêng mình, để mỗi phút giây quý báu trong cuộc đời đều được bảo hiểm lifestyle “chi trả” trọn vẹn.
-
Lý do The Beverly được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park -
Ra mắt dự án Hoian Legacity: Phố hội đương đại của miền di sản -
Thị trường bất động sản "nóng" lên, đâu là lựa chọn cho "cuộc chơi" mới? -
Cơ hội đột phá kinh doanh tại phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam tại Hải Phòng
-
Giới startup và cộng đồng quốc tế thấy cơ hội thành công ở Vinhomes Grand Park -
BIM Land tổ chức thành công lễ ra quân chiến dịch 90 ngày bán hàng tại Halong Marina -
BIM Land: điểm sáng trong thị phần khách sạn hạng sang và siêu sang -
Sôi động thị trường bất động sản Bến Cát -
Đà Nẵng tiếp tục kêu gọi đầu tư dự án nhà ở xã hội mới -
Lâm Đồng yêu cầu 3 doanh nghiệp báo cáo việc bán, cho thuê, cho thuê mua căn hộ -
Nghệ An kêu gọi đầu tư dự án khu nhà ở vốn 900 tỷ đồng tại Cửa Lò
-
1 “Bạch tuộc tung vòi”, 42.000 người bị “bốc hơi” 30.000 tỷ đồng - Bài 1: Chỉ với một An Đông, 40.000 “thượng đế” thành khổ chủ -
2 Vụ rửa tiền xuyên quốc gia: Viện Kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc -
3 Phê duyệt phương án chuyển giao 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024 -
4 Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/5
- Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý
- Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt