Bàn giao sổ đỏ cho số khách hàng đầu tiên tại dự án Danang Pearl
Hà Minh - 30/12/2016 16:57
 
Đất Xanh Miền Trung vừa chính thức bàn giao Giấy Chứng nhận quyền sở hữu đất cho những khách hàng đầu tiên tại dự án Danang Pearl (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).
Niềm vui của khách hàng nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Niềm vui của khách hàng nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Đây là đợt bàn giao sổ đầu tiên của Đất Xanh Miền Trung cho những chủ sở hữu tại khu đô thị Danang Pearl. Việc bàn giao sổ cho khách hàng không chỉ nhằm chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của các chủ dự án, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên tại khu đô thị nghỉ dưỡng – thương mại – dịch vụ Danang Pearl, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

“Trong quá trình hai tháng triển khai dự án, dù trúng vào cao điểm của mùa mưa nhưng việc đầu tư hạ tầng và các tiện ích tại dự án cũng như hoàn tất các thủ tục công chứng bàn giao sang sổ cho khách vẫn được công ty đẩy mạnh triển khai. Cam kết với khách hàng rất quan trọng và chúng tôi phải thực hiện bằng được. Quyền lợi của khách hàng luôn là trách nhiệm, là ưu tiên hàng đầu của công ty tôi”- ông Trần Ngọc Thái, Trưởng ban Dự án Đất Xanh Miền Trung cho biết.

Danang Pearl – khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng hàng đầu tại trung tâm quận Ngũ Hành Sơn do Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển. Thông tin chi tiết tại: http://danangpearl.com hoặc liên hệ 0932 436383
Danang Pearl – khu đô thị thương mại nghỉ dưỡng hàng đầu tại trung tâm quận Ngũ Hành Sơn do Đất Xanh Miền Trung đầu tư và phát triển. Thông tin chi tiết tại: http://danangpearl.com hoặc liên hệ 0932 436383

Khu đô thị thương mại – nghỉ dưỡng – dịch vụ Danang Pearl là một trong những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất tại trung tâm Quận Ngũ Hành Sơn, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Nam Đà Nẵng và kết nối với khu vực trung tâm bằng các tuyến giao thông huyết mạch. Trên diện tích 64 ha, Đất Xanh Miền Trung dành hơn 30% cho không gian chung (công viên, cây xanh, mặt nước); 34% cho hệ thống đường giao thông, còn lại là các công trình xây dựng thấp tầng với mật độ xây dựng rất thấp. Khu đô thị Danang Pearl được chia thành phân khu: đất nền, nhà phố liền kề trí thức trẻ, khu biệt thự thương mại và biệt thự ven sông có mặt hướng thủy với thảm cỏ, vườn cây rộng đến tận bến thuyền riêng.

 Danang Pearl cũng là một trong những dự án kiểu mẫu tại Đà Nẵng, kết nối thông minh giữa khu nhà ở hạng sang và tổ hợp các công trình chức năng, bao gồm: Quảng trường ánh sáng bên sông đầu tiên tại Việt Nam, khu vui chơi giải trí; Khu ẩm thực phong phú, đa dạng; Chuỗi công viên cây xanh; Trường phổ thông liên cấp và mầm non chất lượng cao quốc tế Kinderword…

Sau lễ bàn giao cho những khách hàng đầu tiên, dự kiến, các đợt bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất tại dự án Danang Pearl sẽ tiếp tục được Đất Xanh Miền Trung triển khai trong thời gian tới. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản