Bán chạy, Gia Cát Garden chỉ còn 25 lô cuối cùng
Như Loan - 22/12/2015 11:27
 
Sau 1 tháng mở bán với 118/143 nền được giao dịch thành công, hai nhà phân phối Danh Khôi Á Châu và Nam An đã chính thức mở bán 25 nền cuối cùng của Gia Cát Garden - một trong số ít dự án đất nền được đánh giá cao nhờ có không gian sống xanh nhưng mức giá rất vừa tầm tại khu đô thị Cát Lái, Quận 2, TP. HCM.
Phối cảnh Dự án Gia Cát Garden
Phối cảnh dự án Gia Cát Garden

Gia Cát Garden gồm 143 nền chia thành 4 dãy trên tổng diện tích 3,8 ha. Với số tiền 1,9 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu nền đất có diện tích 120m2, đặc biệt không giới hạn thời gian xây dựng.

Trong bối cảnh quỹ đất nền thành phố cạn kiệt và nguồn cung đất nền Quận 2 cũng không còn nhiều, Cát Lái nổi lên như một điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng mua đất đầu tư đón đầu hay để dành bởi nơi đây sở hữu nhiều lợi thế khó tìm thấy ở các khu đô thị khác. Thực tế cho thấy các dự án ở khu đô thị Cát Lái tăng giá từ 5 - 10% trong thời gian qua.

Không chỉ thuộc khu đô thị Cát Lái được quy hoạch hiện đại và nhân văn có mật độ cây xanh gần 7m2/người, Gia Cát Garden còn được bao bọc bởi một vành đai công viên hiện hữu gần 1ha và đối diện Trường Đại học Quản lý Công nghệ TP.HCM rộng 8ha dự kiến sẽ khai giảng vào niên khóa 2017 - 2018.

Gia Cát Garden còn dễ dàng tiếp cận với khu trung tâm và các tiện ích dịch vụ cao cấp. Từ dự án  chỉ mất 2 phút đến cụm trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 8 phút đến quảng trường trung tâm và công viên bờ sông; 9 phút đến Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến hệ thống Trường quốc tế Australian International School, Metro An Phú, Parkson, Big C, TT TDTT Rạch Chiếc; 15 phút đến trung tâm Quận 1.

Là một trong số ít các khu đô thị mới ở Quận 2 được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, đầy đủ chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao, ở Cát Lái đã hình thành các khu dân cư hiện hữu như Ventura, Citihome và Citibella sẽ đón cư dân ào cuối năm 2016.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản