Bài toán đầu tư thông minh cho cuộc sống xanh bền vững
Quang Hưng - 23/03/2018 09:43
 
Trong những năm gần đây, đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng đang là một xu thế hấp dẫn, bởi khách hàng ngày càng có nhu cầu tận hưởng cuộc sống xanh hòa cùng thiên nhiên cho sức khỏe trường thọ đồng thời đem lại lợi nhuận lâu dài.
.
Biệt thự Luxury Charm Villa duyên dáng và kiêu sa giữa vườn cây hoa.

Cuộc sống đô thị với những tòa nhà cao tầng mọc lên san sát, khói bụi ngột ngạt, đất chật người đông từ lâu đã khiến cho những cư dân thành thị lo ngại. Chưa có bao giờ, vấn đề sức khỏe được đặt lên cấp thiết đến như vậy. Người ta tìm kiếm những nguồn không khí sạch, thực phẩm sạch, môi trường trong lành; nhưng lại lo ngại về vị trí địa lý xa xôi, về những tiện nghi thiếu thốn so với cuộc sống hàng ngày.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km và rất gần với Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Flamingo Đại Lải Resort hội tụ nhiều loại hình biệt thự sống sang, hưởng trọn cuộc sống an lành và mang đến những giá trị đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng.

Biệt thự hoa hồng đẳng cấp Luxury Skylake Villa với diện tích mở rộng lên đến 1000m2 giữa vườn hoa hồng quý; biệt thự Hoàng Oanh Villa trang nhã với bể bơi rộng 35 m2, sở hữu diện tích 325 m2 – 377 m2 hay Luxury Charm Villa duyên dáng, nổi bật với màu trắng tinh khôi giữa nền cây và hoa cùng diện tích 374 m2 - 352 m2. Tất cả đều được thiết kế với kiến trúc xanh độc đáo, giữa không gian núi đồi Đại Lải, giao thoa tinh hoa của đất trời và phong thủy đắc địa và nguồn thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cả gia đình.

.
Vườn rau sạch Flamingo ươm mầm cho sức khỏe trường thọ của khách hàng

Không chỉ mang lại cuộc sống tươi đẹp về sức khỏe, sở hữu biệt thự Flamingo Đại Lải, khách hàng còn trở thành những nhà đầu tư thông minh với bài toán lợi nhuận lâu dài. Flamingo cam kết thu nhập trong thời hạn 9 năm. Trong 3 năm đầu tiên, khách hàng không nhận thu nhập cam kết từ chương trình cho thuê và Chủ đầu tư chiết khấu 21% giá bán Biệt thự. Từ năm thứ 4 đến năm thứ 9, khách hàng được nhận 9% giá bán Biệt thự.

Đặc biệt hơn, chủ nhân biệt thự còn được tặng 15 ngày nghỉ không trả phí mỗi năm; tặng Thẻ All In Passport Diamond – đặc quyền Vương Giả dành cho Chủ sở hữu Biệt Thự, sử dụng trong toàn hệ thống Flamingo Group; tặng Thẻ Golf Flamingo sử dụng trong thời hạn 40 năm.

Thêm vào đó, Flamingo hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% Giá trị Hợp Đồng Mua Bán trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày Ngân hàng giải ngân đầu tiên.

Ngày 25/3 tới đây tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ diễn ra Lễ mở bán biệt thự Đại Lải Flamingo. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để các khách hàng sở hữu biệt thự 5 sao với những chính sách cực kỳ ưu đãi, đồng thời được tận hưởng cuộc sống thượng lưu và sức khỏe trường thọ cho cả gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản