Bãi Lữ Resort: Diện mạo mới sau khi về tay nhà đầu tư mới
P.T - 29/05/2019 14:36
 
Là một thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành từ ngày 5/7/2018, Bãi Lữ Resort vốn được ví là “nàng tiên ngủ quên” nay đã “thức giấc” toàn diện theo tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng 4 sao với nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
.
Bãi Lữ Resort đạt chuẩn khu nghỉ dưỡng 4 sao với nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế

Bãi Lữ Resort là địa điểm nghỉ dưỡng, tận hưởng, trải nghiệm và hội họp, thăng hoa trọn vẹn cảm hứng sáng tạo và mang đến nguồn năng lượng bất tận trong cuộc sống.

Thuộc địa phận huyện Nghi Lộc của Nghệ An, tên gọi Bãi Lữ bắt nguồn từ tên của ngọn núi Lữ Sơn đứng sừng sững hàng ngàn năm trên bãi biển. Đây là nơi được tạo hóa ưu tiên tọa lạc tại vị trí đẹp nhất, ngắm hoàng hôn và bình minh tuyệt vời nhất.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa làn nước trong xanh của biển cả được điểm tô lung linh hơn bởi những phiến đá tự nhiên với màu xanh của những cánh rừng thông vươn mình ra biển lớn. Nước biển trong vắt có thể nhìn rõ từng viên sỏi nhỏ, những bãi cát dài như dải lụa uốn lượn bên đường viền con sóng tạo cho Bãi Lữ vẻ mềm mại, duyên dáng của thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Hiện nay, Bãi Lữ Resort đang là khu nghỉ dưỡng cao cấp hội tụ đủ 3 điều kiện: biển, núi, rừng.

.
Bãi Lữ Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp của Nghệ An

Khung cảnh thiên nhiên tươi mát với màu xanh của núi rừng, màu xanh của biển cả, màu xanh của sân vườn, màu xanh của những ngôi biệt thự cùng các đồ vật được bài trí cùng tông màu tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái. Giữa một tổng thể màu xanh có ba điểm nhấn màu đỏ là 3 nhà hàng với thực đơn đa dạng như: món Âu, Á và tất nhiên không thể thiếu các món ăn hải sản hấp dẫn đặc trưng nơi đây.

Bãi Lữ Resort xây dựng 2 khu nghỉ: Khu biệt thự ven biển và khách sạn ven đồi. Khu biệt thự ven biển là những căn biệt thự biệt lập, liền kề có hướng nhìn ra biển, mỗi phòng nghỉ được kết hợp hài hòa nằm gọn trong hệ thống khuôn viên cây xanh thảm cỏ. Khu khách sạn ven đồi gồm 2 biệt thự lớn nằm ngay cạnh chân đồi, với thiết kế nhìn ra đại dương.

.

Tại đây, khi mặt trời nhô lên khỏi biển cũng là lúc một rừng buồm tuyệt đẹp trôi trên biển hiện ra. Buổi chiều, hoàng hôn với ráng chiều trải dài sắc đỏ lên khung cảnh biển - rừng, và chỉ có ở Bãi Lữ Resort, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn khoảnh khắc này. Ngoài ra, Bãi Lữ còn cung cấp các dịch vụ tham quan, vui chơi giải trí như tour du lịch, trò chơi mạo hiểm, karaoke… mang lại niềm vui cho du khách khi lựa chọn nơi đây là điểm thư giãn, nghỉ ngơi.

Hiện nay, Bãi Lữ đã có diện mạo hoàn toàn mới phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, tắm mát, ngắm cảnh đảm bảo làm hài lòng mọi du khách. Bãi Lữ Resort đang là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất của Nghệ An và cả nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản