Bắc Hà Tower chính thức mở bán
- 13/05/2014 12:38
 
TIN LIÊN QUAN

 

  Bắc Hà Tower chính thức mở bán  
  Các căn hộ tại Bắc Hà Tower có giá từ 1,35 tỷ đồng trở lên  

Bắc Hà Tower được xây dựng trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, tuyến đường huyết mạch phát triển trục phía Tây của thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với ngã tư Khuất Duy Tiến, trong tương lai sẽ cận kề với tuyến đường sắt đô thị số 5 (Hà Tây - Ba Vì).

Đặc biệt, Bắc Hà Tower được thừa hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của cả 3 hồ lớn xung quanh: hồ Phùng Khoang, hồ Mễ Trì và hồ điều hòa trong Công viên Hồ điều Hòa Nhân Chính.

Dự án cũng được xây dựng hệ thống hạ tầng đồng bộ và nhiều tiện ích, bao gồm các công trình nhà trẻ, trường học đều bố trí hệ thống sân chơi, cây xanh tạo cảnh quan môi trường sư phạm tốt cho dạy và học, với 5 tầng thương mại với đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm…

Bắc Hà Tower kết nối với các khu trung tâm thương mại khác xung quanh như HH2, Tây Hà Tower; các khu đô thị mới Mỹ Đình, Hà Đông, Cầu Giấy, Thanh Xuân… tạo liên kết vệ tinh, mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống của cư dân.

Dự án có các căn hộ với diện tích, 56,5 m2; 74 m2; 84 m2; 85m2; 95 m2; 100 m2 đến 115m2. Giá một căn hộ theo G5 từ 1,35 tỷ đồng trở lên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản