Austdoor giới thiệu cửa cuốn nan lớn: An toàn và thẩm mỹ vượt trội
P.T - 29/06/2018 11:06
 
Cửa cuốn nan lớn được thiết kế phù hợp với đặc trưng nhà phố tại Việt Nam, đáp ứng yêu cầu an toàn cũng như những yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của kiến trúc hiện đại.

Kiến trúc nhà phố Việt Nam đang phát triển theo hướng hiện đại, tập trung vào sự liền mạch cho không gian bằng cách hạn chế các mảnh nhỏ và loại bỏ các trang trí rườm rà. Với mẫu nhà phố phổ biến thì cửa mặt tiền quyết định đến 70% diện mạo của ngôi nhà. Vì thế, cửa cuốn không chỉ cần đáp ứng chức năng bảo vệ mà còn cần có sự hòa hợp trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

Dòng sản phẩm cửa cuốn nan lớn được Austdoor ra mắt lần này đáp ứng yêu cầu an toàn cho người sử dụng cũng như những yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của kiến trúc hiện đại.

Cửa cuốn LineArt - Tinh tế và Đẳng cấp
Cửa cuốn LineArt - Tinh tế và đẳng cấp

Là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp về cửa hàng đầu Việt Nam, Austdoor không ngừng nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất cho các sản phẩm của mình. Dòng sản phẩm mới đón đầu xu hướng cửa cuốn được yêu thích và sử dụng phổ biết trên thế giới. Với dòng sản phẩm này, Austdoor đã đột phá độ lớn nan cửa cuốn, đưa kích thước nan cửa cuốn đạt tới kích thước 120 mm (gấp 2,4 lần chiều cao 50 mm của nan cửa cuốn thông thường). Cửa cuốn nan lớn Austdoor gồm 3 sản phẩm LineArt, Bigo, Mega cung cấp cho khách hàng các phương án sản phẩm tối ưu với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ thích hợp.

Cửa cuốn nan lớn LineArt sở hữu các đường chỉ nghệ thuật nổi bật trên các nan nhôm bản lớn đem đến diện mạo tinh tế và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Các thanh nan bản lớn có chiều cao lến tới 120 mm với thiết kế khớp kết nối nan tròn giảm thiểu ma sát, cùng hệ thống pully 270 đường kinh lớn được bọc cao su công nghiệp giúp cửa vận hành êm ái và có tốc độ đóng/mở nhanh gấp 3-5 lần các loại cửa cuốn thông thường khác trên thị trường.

Cửa cuốn Bigos – Siêu trường và thẩm mỹ
Cửa cuốn Bigos – Siêu trường và thẩm mỹ

Cửa cuốn nan lớn Bigos mang tới giải pháp cửa siêu trường và thẩm mỹ cho công trình có cửa kích thước lớn. Với thân cửa được thiết kế bởi các nan nhôm bản lớn 100 mm, có độ dày lên tới 2.2 mm Bigos có thể đáp ứng kích thước cửa lên tới 76 m2 (tương ứng kích thước 8.0 X 9.5m). Bề mặt bản nan cong, vát cạnh tạo ra nét thẩm mỹ khác biệt cho thân cửa Bigos đồng thời giúp tăng khả năng chịu lực, chống cong võng cho cửa cuốn có kích thước lớn. Bigos còn được tích hợp hệ thống chống bão đặc biệt trên thân cửa và ray dẫn hướng, có khả năng chống chịu gió bão lên tới cấp 12.

Cửa cuốn nan lớn Mega hiện đại và thông thoáng phù hợp cho nhu cầu sử dụng đa chức năng tại tầng 1 của nhà phố. Cửa cuốn Mega được cải tiến với thân cửa nan nhôm bản lớn, thiết kế lỗ thoáng mới hình thoi có chiều dài lên đến 100 mm, được bố trí trên cao đảm bảo khả năng đối lưu không khí, giúp cho cửa trao đổi không khí trong nhà nhanh hơn, thoáng hơn rất nhiều so với sản phẩm hiện tại.

Cửa cuốn Mega – Hiện đại và Thông thoáng
Cửa cuốn Mega – Hiện đại và thông thoáng

Ngoài ra, cửa cuốn nan lớn vẫn được ứng dụng đầy đủ các công nghệ cửa cuốn hiện đại đảm bảo an toàn và an ninh tối đa cho người sử dụng của Austdoor như: Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa, Hệ thống còi báo động chống đột nhập, Thiết bị cảm biến khói báo động và tự động mở thoát hiểm khi có cháy và Bộ lưu điện UPS giúp vận hành cửa ngay cả khi mất điện.

Cửa cuốn nan lớn mới mang đến hơi thở hiện đại, vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà sẽ gia tăng sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Austdoor trong phân khúc cửa cuốn cao cấp tại Việt Nam.

Để hiểu rõ và trải nghiệm các sản phẩm Cửa cuốn nan lớn mới, hãy đến đại lý Austdoor gần nhất với danh sách cập nhật tại trang web: www.austdoor.com hoặc gọi hotline: 1900 6828
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản