ATM-ASIA ký Hợp đồng tư vấn dự án CocoLand Riverside Resort & Spa với Phú Điền
Hà Minh - 14/09/2018 08:57
 
Với việc hoàn tất bản Hợp đồng tổ chức và tư vấn với Công ty Quản lý Du lịch cao cấp Châu Á (ATM-ASIA), dự án CocoLand Riverside Resort & Spa do Công ty TNHH Phú Điền làm chủ đầu tư dự kiến sẽ được đưa vào khai thác quý I/2019, theo đúng lộ trình đã vạch sẵn.

Công ty TNHH Phú Điền và Công ty Quản lý Du lịch cao cấp Châu Á (ATM- ASIA, có trụ sở tại Hà Nội, Chi nhánh đại diện tại Đà Nẵng) đã hoàn tất ký bản hợp đồng tư vấn và tổ chức để đưa dự án CocoLand Riverside Resort & Spa chuẩn bị ra mắt thị trường du lịch Quảng Ngãi vào quý I/2019.

Tổng thể Dự án Cocoland Resort & Spa
Tổng thể dự án Cocoland Resort & Spa

Theo đó, công ty Quản lý Du lịch cao cấp Châu Á sẽ tư vấn điều chỉnh công năng, tư vấn công năng nội và ngoại thất; Tư vấn xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh, Marketing; Tư vấn xây dựng quy trình tiêu chuẩn làm việc và hệ thống mẫu biểu quản lý; Tư vấn nhân sự, tuyển dụng và tư vấn đào tạo; Phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo và cấp giấy chứng nhận; Tư vấn định hướng thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu; Tư vấn mua sắm trang thiết bị. 

Tổng giám đốc Phú Điền Trần Khắc Nguyên:
Tổng giám đốc Phú Điền Trần Khắc Nguyên: "Làm gạch xây tổ ấm, làm du lịch phục vụ cộng đồng"

Giới thiệu khái quát về dự án, chia sẻ những tâm huyết với “đứa con tinh thần” Cocoland Riverside Resort & Spa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phú Điền Trần Khắc Nguyên hy vọng “Dự án sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Quảng Ngãi phát triển, tạo công ăn việc làm cho người dân huyện nói riêng, tỉnh Quảng Ngãi nói chung và tạo một không gian xanh cho cả du khách trong và ngoài nước khi đến với Quảng Ngãi. Dự án sẽ tạo ra sự kết nối vững chắc bằng các sản phẩm du lịch đa dạng với các địa phương lân cận như Quảng Nam- Đà Nẵng- Quy Nhơn. Đến với CocoLand Riverside Resort & Spa, du khách được nghỉ dưỡng khám phá những khu di tích nổi tiếng và những làng nghề truyền thống của Quảng Ngãi như: Chùa Ông, Khu chứng tích Sơn Mỹ, làng nghề làm chiếu cói, kẹo mạch nha Thu Xà, thăm Nhà lưu niệm nhà thơ Bích Khê…”

Đại diện ATM-ASIA thuyết minh các phương án tư vấn cho Dự án
Đại diện ATM-ASIA thuyết minh các phương án tư vấn cho dự án

Với kinh nghiệm tư vấn, tổ chức vận hành thành công, hiệu quả những dự án đẳng cấp tại các đô thị du lịch lớn như Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang… ông Trần Xuân Mới, Giám đốc Công ty ATM-ASIA cho biết đã đem hết những ý tưởng tâm huyết nhằm tư vấn cho chủ đầu tư những phương án tốt nhất tại dự án. “Bằng kinh nghiệm và đội ngũ chuyên gia, ATM-ASIA tin vào năng lực hoạt động của mình trong ngành du lịch để đưa CocoLand Riverside Resort & Spa vào chuẩn 4 sao theo đúng tiêu chuẩn VTOS do Tổng cục Du lịch Việt Nam đề ra”.

Ghi nhận những hạn chế, những yếu tố chưa đầy đủ của ngành du lịch tỉnh nhà nhằm tìm ra những phương án bổ khuyết kích thích du lịch phát triển, bà Huỳnh Thị Phương Hoa, Phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi cho rằng ngành du lịch Quảng Ngãi lâu nay phát triển chưa tương xứng với tiềm năng do chưa có nhà đầu tư tâm huyết, chưa có dự án du lịch tốt và chưa có sản phẩm du lịch độc đáo.

Bà Huỳnh Thị Phương Hoa, Phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi:
Bà Huỳnh Thị Phương Hoa, Phó giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi: "Dự án với sản phẩm độc đáo sẽ góp phần thúc đẩy du lịch Quảng Ngãi phát triển"

“Dự án Coco Riverside Resort & Spa là dự án sinh thái đầu tiên tại thành phố Quảng Ngãi sẽ đáp ứng một phần nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, tham quan và khám phá danh lam thắng cảnh, ẩm thực, đặc trưng văn hóa của Quảng Ngãi”- Qua đó, bà Hoa hy vọng, sau “phát súng” đầu tiên dự án sinh thái Bãi Dừa, Quảng Ngãi sẽ có những dự án đẳng cấp và chất lượng tiếp theo để tạo ra những sản phẩm du lịch đặc sắc thu hút du khách đến với mảnh đất Núi Ấn-Sông Trà. 

Với lợi thế về giao thông chỉ cách trung tâm TP. Quảng Ngãi khoảng 8km về hướng đông, CocoLand Riverside Resort & Spa hiện là vị trí du lịch nghỉ dưỡng gần TP. Quảng Ngãi nhất. Với điều kiện tự nhiên ưu đãi, giáp sông và cửa biển lại được bao trùm bởi các hàng dừa rợp bóng nên Bãi Dừa luôn mát mẻ quanh năm. Đây là vị trí nghỉ ngơi thư giãn và tránh nắng tuyệt vời của TP. Quảng Ngãi. 

Hai đốc tác trao-nhận Hợp đồng ký kết
Hai đốc tác trao-nhận Hợp đồng ký kết

Dự án CocoLand Riverside Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Dừa (xã Nghĩa Hòa, huyện Tư Nghĩa). Dự án cách trung tâm TP. Quảng Ngãi khoảng 8 km về hướng đông được điều kiện tự nhiên ưu đãi: Giáp sông và cửa biển, cạnh địa danh Thu Xà với các di tích lâu đời, linh thiêng như: Di tích Quốc gia Chùa Ông, Mộ, Nhà lưu niệm nhà thơ Bích Khê, thắng cảnh Cổ Lũy Cô thôn, Núi đá Phú Thọ, Bãi biển Tân An, các làng nghề truyền thống ở Nghĩa Hòa… khi được đầu tư kết hợp sẽ tạo ra điểm du lịch mới, hấp dẫn và thu hút được một lượng khách rất lớn từ các di tích, danh lam, thắng cảnh nêu trên.

CocoLand Riverside Resort & Spa có tổng diện tích gần 127.000 m2, với tổng vốn đầu tư trên 160 tỷ đồng, được chia làm thành 2 khu Villas thường và VIP lên đến tổng số phòng 68 phòng. Khu Villas VIP được thiết kế có tầm nhìn khá đẹp và thoáng đãng với 3 khu villas có diện tích 850 m2 được chia làm 4 phòng nghỉ, 1 hồ bơi và 1 khu sinh hoạt chung cho mỗi khu nhằm giúp các du khách VIP có những không gian thật riêng tư. 14 khu Villas thường có diện tích 590 m2 cho mỗi khu và được chia làm 4 phòng nghỉ, không gian sinh hoạt chung có tầm nhìn ra hướng sông, vườn và bao quanh khu vực hồ bơi. 380 m2 được dành cho hồ bơi ngoài trời, khu Spa và Gym nhằm mang lại một không gian rộng mở cùng cảnh quan thiên nhiên ngoài trời giúp du khách thư giãn tuyệt đối cho kỳ nghỉ của mình.

Tặng hoa chúc mừng sự kiện ký kết thành công
Tặng hoa chúc mừng sự kiện ký kết thành công cùng lãnh đạo huyện Tư Nghĩa

Khu vực nhà hàng và lễ tân đón khách nằm ngay tầng 1 của khu dịch vụ công cộng nhằm mang lại sự thuận tiện cho du khách khi đến nhận phòng và ăn uống. Ngoài ra, Khu dịch vụ công cộng cũng được xây dựng với quy mô hệ thống hồ bơi trên tầng thượng mang lại cho du khách tầm nhìn tuyệt đối giữa không gian sông nước. Khu Nhà hàng Cà phê và hệ thống Karaoke nằm ở vị trí tiếp giáp bờ sông, hình dạng kéo dài để khai thác tối đa góc nhìn ra sông với diện tích 2.600 m2 tạo một trung tâm vui chơi dịch vụ công cộng cho cả khách địa phương cũng có thể đến thư giãn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc những ngày cuối tuần cùng gia đình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản