Ascott sẽ sớm giới thiệu thương hiệu thứ 3 tại Việt Nam
Bích Ngọc - 23/05/2015 09:20
 
The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand, vừa khai trương tòa căn hộ dịch vụ Somerset Central TD Hai Phong City tại Hải Phòng. Ông Mark Chan, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư về tiềm năng phát triển của Dự án cũng như chiến lược phát triển của Ascott tại Việt Nam.
 Ông Mark Chan, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam
 Ông Mark Chan, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam

Xin ông cho biết những lợi thế của Somerset Central TD Hai Phong City so với các dự án căn hộ dịch vụ khác trên thị trường?

Tôi phải nhấn mạnh rằng, Somerset Central TD Hai Phong City là tòa nhà căn hộ dịch vụ mang thương hiệu và chất lượng quốc tế đầu tiên tại Hải Phòng, do đó chúng tôi gần như không có đối thủ cạnh tranh ở thành phố cảng này.

Somerset Central TD Hai Phong City bao gồm 132 căn hộ, tọa lạc tại vị trí đắc địa của khu trung tâm thương mại mới của Thành phố, gần sân bay quốc tế, cảng biển, khu công nghiệp và trung tâm phố cổ. Dự án có vị trí thuận tiện cho cả khách thương gia và khách du lịch, chỉ cách 5 phút lái xe từ sân bay Cát Bi và 10 phút từ ga Hải Phòng. Tòa tháp còn có các dịch vụ khác đi kèm, như trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí Parksons

Department Store, cụm rạp chiếu phim CGV Cinemas và siêu thị Big C.

Vì sao Ascott chọn Hải Phòng để phát triển dự án sau các thành phố như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng?

Chúng tôi chọn Hải Phòng vì nhiều lý do. Một trong số đó là tiềm năng phát triển kinh tế của Hải Phòng rất lớn. GDP của Hải Phòng dự kiến tăng trưởng 13,5 - 14%/năm trong giai đoạn 2010 - 2020. Hải Phòng cũng là thành phố tiếp nhận đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn thứ hai trong quý I/2015, sau TP.HCM. Hiện tại, Hải Phòng là địa điểm đầu tư của hàng loạt nhà đầu tư lớn, như Bridgestone, Fuji Xerox, GE, Nomura, JX ?Nippon Oil & Energy, LG Electronics...

Ngoài ra, sự hỗ trợ tối đa của chính quyền địa phương trong việc phát triển cơ sở hạ tầng cùng các khu công nghiệp mới tại Hải Phòng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và đô thị hóa của Thành phố.

Việt Nam đóng vai trò thế nào trong chiến lược phát triển của Ascott, thưa ông?

Ascott đã thiết lập một vị trí vững chắc tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua và Việt Nam thực sự là một trong những thị trường chiến lược của chúng tôi trên toàn cầu, bên cạnh các thị trường khác như Singapore, Trung Quốc và các nước EU.

Sau 20 năm có mặt tại Việt Nam, hiện Ascott là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ, với trên 2.000 căn hộ ở 13 tòa nhà tại 4 thành phố là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Ngoài Somerset Central TD Hai Phong City, Ascott đang vận hành 3 tòa nhà căn hộ dịch vụ tại Hà Nội (Somerset Grand Hanoi, Somerset Hoa Binh, Somerset West Lake) và 5 tòa nhà căn hộ khác tại TP.HCM (Somerset Chancellor Court, Somerset Ho Chi Minh, Somerset Vista, Vista Residences và Diamond Island Luxury Residences).

Ascott sẽ khai trương thêm một số tòa nhà căn hộ dịch vụ mới tại Việt Nam trong những năm tới đây, bao gồm: Somerset West Central Hanoi, Somerset Danang Bay và Ascott Waterfront Saigon. Đặc biệt, chúng tôi mong muốn sớm được giới thiệu đến các bạn thương hiệu thứ 3 nổi tiếng của Ascott, đó là Citadines Apart’Hotel.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản