Ascott ký hợp đồng quản lý Dự án Somerset West Point Hà Nội
Tú Ân - 11/11/2015 20:26
 
Chiều ngày 11/11, The Ascott Limited, Tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ thuộc CapitaLand đã ký hợp đồng quản lý 247 căn hộ Dự án Somerset West Point Hà Nội.

Somerset West Point nằm gần kề với trục đường chính Âu Cơ, giao thông thuận tiện đến trung tâm Hoàn Kiếm và khu trung tâm thương mại mới ở phía tây Hà Nội.

Theo thiết kế, Somerset West Point với diện tích linh hoạt cho căn hộ nhỏ Studio, 1 đến 4 phòng ngủ và các căn hộ áp mái (penthouse) sẽ giúp cư dân lựa chọn các căn hộ thích hợp với nhu cầu của mình và gia đình. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng, thông thoáng, hướng tầm nhìn ra Hồ Tây. Bên trong căn hộ được thiết kế thanh lịch, hiện đại, nội thất sang trọng, khu bếp đầy đủ tiện nghi, khu vực làm việc tách biệt với phòng ăn, hệ thống giải trí tại gia và các tiện ích khác.

Khách thuê sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn hảo khi thả mình tại hồ bơi, thư giãn tại phòng sinh hoạt chung hoặc khu vực ăn sáng dành riêng cho khách cư trú. Khách cũng có thể rèn luyện thể lực miễn phí tại phòng tập thể dục hoặc tham gia vào các chương trình hữu ích được tổ chức bởi Nhân viên giao tế khách hàng của Ascott nhằm tạo môi trường cộng đồng và nâng tầm cuộc sống cho khách lưu trú.

Phối cảnh Somerset West Point
Phối cảnh Somerset West Point

 

Hợp đồng quản lý Somerset West Point cũng đánh dấu là tòa nhà thứ 4 trong vòng một năm trở lại đây Ascott đã ký kết tại Việt Nam, nối tiếp hàng loạt dự án vừa được ký như Ascott Waterfront Saigon, Citadines Regency Saigon và Citadines Central Bình Dương, khẳng định vị thế của Ascott là nhà điều hành và chủ sở hữu lớn nhất trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ quốc tế tại Việt Nam với hơn 2,700 căn hộ ở 16 tòa nhà tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Bình Dương.

Ông Mark Chan, Tổng quản lý Ascott tại Việt Nam cho biết, việc bổ sung Somerset West Point là kịp thời và song song với tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam được thúc đẩy bởi nguồn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài ổn định, lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu tăng mạnh.

"Chúng tôi hy vọng việc ký kết gần đây của Hiệp Định TPP và sắp tới Hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 sẽ tạo động lực hơn nữa cho tốc độ tăng trưởng. Với một nền tảng đã thiết lập qua hơn hai thập kỷ tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục vận dụng năng lực điều hành, nhận diện thương hiệu mạnh mẽ cùng mạng lưới kinh doanh tòan cầu nhằm thúc đẩy sự phát triển của mình thông qua các đối tác tại Việt Nam với những hợp đồng đầu tư, quản lý và nhượng quyền thương mại”, ông Mark Chan chia sẻ.

Dự án Somerset West Point Hà Nội đang trong quá trình xây dựng và dự kiến hoàn thành, khai trương vào đầu năm 2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản