Artemis - đón đầu căn hộ tiện nghi tại trung tâm thành phố
Quang Hưng - 11/04/2017 10:18
 
Mô hình các chung cư hỗn hợp với đầy đủ dịch vụ tiện ích mới xuất hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh khoảng 5 năm trở lại đây. Ngay lập tức, nó được đại bộ phận người dân thành phố lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng với nhiều lý do.

Hình mẫu Singapore

High Park Residences – Khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại đường Fernvale, nằm phía Đông Bắc Singapore hội tụ đầy đủ các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe đang là hình mẫu của các dự án nhà ở hỗn hợp tại Singapore. Quá trình chỉnh trang đô thị của Singapore đã tạo điều kiện tốt để cư dân tại đảo quốc này có thể sở hữu các căn hộ chung cư cao cấp đáp ứng mọi tiện ích sống ngay tại trung tâm Thành phố.

Bà Angela Shin, Chuyên viên phân tích nghiên cứu, Công ty TNHH Jones Lang Lasalle Việt Nam (JLL Việt Nam) cho biết, sự xuất hiện của những dự án căn hộ qui mô lớn tại Singapore đã trở thành hiện tượng trong thời gian gần đây. Đa dạng các loại tiện ích đang trở thành những điểm riêng biệt cho từng dự án, các chủ đầu tư, nhà đầu tư và cư dân, hướng tới những giá trị sống tốt đẹp hơn.

Theo bà Shin, những dự án kiểu này đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một cuộc sống hiện đại cũng như nhu cầu phát triển của các thế hệ tương lai. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Châu Á thì phong cách sống ở loại hình căn hộ cũng đang tăng nhanh, và thậm chí tỷ phú bất động sản Hoa Kỳ là Donald Trump và Versace cũng đang bày tỏ ý định đầu tư lớn vào phân khúc này.

“Những dự án căn hộ với đa dạng tiện ích cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nước ngoài, họ muốn được sở hữu vĩnh viễn và xem đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng của mình”, bà Shin chia sẻ.

Thực tế Việt Nam

Mô hình các chung cư hỗn hợp với đầy đủ dịch vụ tiện ích mới xuất hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh khoảng 5 năm trở lại đây. Ngay lập tức, nó được đại bộ phận người dân thành phố lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng với nhiều lý do.

Thứ nhất là tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống hiện đại của cư dân. Các tiện ích hội tụ bao gồm: siêu thị, trung tâm thương mại với các thương hiệu nổi tiếng, khu ẩm thực bao gồm nhiều nhà hàng, café, rạp chiếu phim, bể bơi 4 mùa trong nhà, gym, spa… Chỉ 1 cú điện thoại hoặc click thông minh, chủ nhân tại các căn hộ này được đáp ứng kịp thời và tiện nghi nhất.

Thứ hai là yếu tố môi trường sống xanh, sạch được đề cao, giới trung lưu có xu hướng dịch chuyển từ các ngôi nhà mặt phố bụi bặm vào sinh sống tại các chung cư cao cấp với tỷ lệ khuôn viên, cây xanh lớn và tầng để xe riêng biệt.

.

Vị trí đắc địa của Tòa nhà Artemis

Lựa chọn lý tưởng

Chính thức ra mắt khách hàng Hà Nội từ đầu tháng 3/2017, khu căn hộ Artemis thực sự tạo nên một cơn sốt trên thị trường chung cư cao cấp ở Thủ đô. Với chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, khách hàng có thể sở hữu căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 4 mặt tiền, 2 mặt hồ chỉ từ 1,2 tỷ đồng. Trong đó, 2 mặt tiếp giáp phố mẫu Lê Trọng Tấn, 1 mặt đường Tôn Thất Thuyết và 1 mặt đường mới Trường Chinh. Hai mặt hồ điều hòa lớn tiếp giáp Dự án là hồ Không Quân và hồ Hố Mẻ giúp cho các căn hộ luôn có không khí thoáng mát.

Với khoảng cách chỉ 5 km, cư dân khu căn hộ cao cấp Artemis dễ dàng kết nối tới trung tâm Hồ Hoàn Kiếm với nhịp sống đô thị không ngừng nghỉ.

.

Di chuyển thuận tiện đến các khu vực xung quanh

Dự án có quy mô 18 tầng nổi với 3 tầng hầm, 6 tầng Trung tâm thương mại & mua sắm với thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ view mặt ngoài tòa nhà, sảnh tòa nhà, sảnh thang máy đến nội thất bên trong căn hộ. Toàn bộ mặt ngoài được ốp kính Low E cách âm, cách nhiệt gồm 2 lớp kính, ở giữa là lớp khí trơ. Sảnh căn hộ, sảnh thang máy được ốp đá Marble sang trọng. Hệ thống thang máy cao cấp Mitsubishi phục vụ cư dân di chuyển nội khu. Căn hộ được lắp đặt các thiết bị nội, ngoại thất tiêu chuẩn, đến từ các hãng nổi tiếng như: Toto, Daikin, Hafele, Malloca, Hitachi … cho đến đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà có uy tín Savills.

Với những ưu thế đặc biệt này, khu căn hộ Artemis được chủ đầu tư cam kết cho thuê với mức giá trung bình khoảng 1.000 USD/tháng dành cho khách hàng có nhu cầu mua để cho thuê. ACC Thăng Long hiện cũng đang làm việc với một đối tác nước ngoài có kinh nghiệm trong việc quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn khách sạn 5* để hợp tác cùng chủ đầu tư trong việc cho thuê lại các căn hộ cao cấp của khách hàng.

.

Căn hộ cao cấp với đầy đủ nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng tiêu chuẩn 5*

Đặc biệt, từ tháng 3/2017, chủ đầu tư đã áp dụng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn và có lợi nhất cho khách hàng. Cụ thể, với khách hàng thanh toán đến 95% giá trị căn hộ sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 12%/55% giá trị căn hộ. Khách hàng hoặc người thân trong gia đình mua từ căn thứ 2 sẽ được chiết khấu thêm 1%. Khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% của 70% trong vòng 1 năm.

Ngoài ra, với những khách hàng quyết định đặt mua căn hộ sớm nhất, sẽ được hưởng ưu đãi đóng 50% và 50% còn lại chậm trả trong vòng 1 năm không lãi suất đối với các căn hộ trong danh mục được áp dụng chương trình khuyến mãi chậm trả.

Các ưu đãi trên đều kèm theo gói quà trặng trị giá 121 triệu đồng khi nhận bàn giao căn hộ: bộ sofa và rèm cửa trị giá 60 triệu đồng; gói dán kính cao cấp trị giá 16 triệu; phiếu tập gym 1 năm miễn phí tại trung tâm thương mại Artemis trị giá 15 triệu; thẻ vip sử dụng bể bơi và xông hơi miễn phí trong vòng 12 tháng trị giá 15 triệu đồng; miễn phí 1 năm phí dịch vụ quản lý trị giá 15 triệu. Có thể nói, Artemis thực sự là lựa chọn hàng đầu khách hàng có nhu cầu sở hữu chung cư cao cấp tại Hà Nội thời điểm này.

Đăng ký tư vấn và thăm quan căn hộ mẫu:
Hotline: 09 8861 8896
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản