Archi Reenco mở bán biệt thự "khủng" 12 tỷ đồng/căn
Quang Hưng - 17/01/2016 10:37
 
Ngày 16/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Archi Reenco Hoà Bình chào bán 9 căn biệt thự ngà voi- Ivory Mainson thuộc khu nghỉ dưỡng Zen Lâm Sơn Villas & Resort (xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 2.000m2.
.
Ông Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Archi Reenco Hoà Bình.

Theo giới thiệu của chủ đầu tư, các căn biệt thự được xây dựng 2 tầng trên diện tích 400 m2/tầng trên khuôn viên đất rộng 2.000m2. Mỗi căn biệt thự gồm 3 phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách, bể bơi được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn resort 5 sao và có thể tiếp cận dễ dàng với không gian xanh bên ngoài. Giá bán biệt thự Ivory Mainson từ 12 tỷ/một căn. Sau khi mua, khách hàng có thể ủy thác cho chủ đâu tư quản lý, vận hành, cho thuê lại với lợi nhuận từ 7-10%/năm tùy sản phẩm. Đây cũng là đơn vị đầu tiên áp dụng chính sách trả trước tiền thuê 3 năm đầu. 

Điểm nổi bật nhất của 9 dinh thự Ivory Mainson đặc biệt cao cấp, không chỉ bởi chúng sở hữu vị trí lý tưởng về cảnh quan mà còn bởi lối kiến trúc sáng tạo, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và độc đáo. Các căn biệt thự được lấy cảm hứng từ hình tượng ngà voi mạnh mẽ mà khiêm nhường, quyền năng và vững chãi nhưng lại bay bổng nhẹ nhàng như những đám mây vờn núi. Đặc biệt những tầng mái ở mỗi dinh thự đều được phủ cỏ xanh mướt, xếp chồng và đan xen tựa như những nếp ruộng bậc thang quyến rũ. 

.
Mẫu biệt thự Ivory Mainson

Zen Lâm Sơn Villas & Resort, là dự án trong hệ thống Zen Resort với một chuỗi các khu nghỉ tại khu vực ngoại ô Hà Nội. Nằm tại địa phận Xóm Kẽm, Xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình (Cách trung tâm Hà Nội 47km về phía Tây Bắc, nằm sát đường quốc lộ 6 nối thủ đô Hà Nội với khu vực Tây Bắc), Zen Lâm Sơn Villas & resort  sở hữu vị trí đắc địa gần khu du lịch văn hóa Việt Mường, sân golf Phượng Hoàng, khu du lịch sinh thái Thác Thăng Thiên, nằm trong khu vực quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh Hòa Bình. Zen Lâm Sơn là Khu đô thị sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng tiện nghi, cùng với vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa và con người nơi đây. Dự án có tổng diện tích dự án 66ha gồm 312 căn biệt thự nằm bám theo con đường quanh co dọc sườn đồi,  một khu resort 5 sao ven hồ và nhiều tiện ích của một khu đô thị như: Siêu thị, bưu điện, quảng trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản