Apec Golden Palace thay đổi quan niệm mua nhà tại Lạng Sơn
N.L - 10/06/2019 09:44
 
Hiện nay, mua và sống tại các căn hộ chung cư đang dần trở thành xu hướng nhờ thể hiện được nhiều ưu thế nổi trội về chi phí, tiện ích, cơ sở hạ tầng…góp phần làm thay đổi quan niệm mua nhà và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Những lợi thế “nhãn tiền” của căn hộ chung cư

Căn nhà không chỉ là nơi “để trở về” hay nơi “trú nắng, che mưa” mà còn là tổ ấm, gắn kết yêu thương và kiến tạo những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình.

Nắm bắt được xu thế phát triển chung của nhịp đô thị hóa, những dự án căn hộ cao tầng ra đời. Không chỉ chú trọng vào việc thiết kế mà còn nhấn mạnh vào vị trí kết nối, tiện ích, đặc biệt là không gian sống,... Vì vậy, mô hình căn hộ chung cư đang thể hiện rõ nét được những ưu thế và tính năng vượt trội.

Sống tại dự án căn hộ cao tầng, mỗi một thành viên trong gia đình đều được tận hưởng không gian riêng. Trẻ em thì có các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời và nhà trẻ, người cao tuổi thì có các câu lạc bộ, vườn dạo, … Vợ chồng trẻ thì có khu bể bơi, gym, yoga, nhà hàng và cà phê … trong khi các bà nội trợ có thể đi mua sắm ngay tại các siêu thị, cửa hàng thương mại nằm ở khối đế các tòa nhà.

Không gian sống cũng là một trong tiêu chí được đánh giá cao của mô hình căn hộ chung cư khi đảm bảo được sự yên tĩnh và riêng tư một cách tuyệt đối. Tại một số dự án căn hộ cao cấp, với thiết kế nhấn vào khoảng xanh, sân vườn sẽ mang đến bầu không khí trong lành, tràn ngập ánh sáng. Đặc biệt ở những tầng trên cao sẽ giảm bớt được lượng khí thải độc hại, giảm nguy cơ ô nhiễm môi trường.

Thêm nữa, vấn đề an ninh được quản lý một cách nghiêm ngặt. Hầu hết ở những căn hộ chung cư hiện nay đều có trạm gác an ninh giám sát tại cổng, bảo vệ 24/ 24 với thẻ ra vào, hệ thống camera tại các tầng hầm, thang máy, hệ thống thẻ ra vào thang máy, cửa kiểm soát cảm biến...

Về việc vệ sinh công cộng, ở các khu chung cư lớn ngày ngày nay thường rất sạch sẽ và gọn gàng. Công tác vệ sinh luôn được thực hiện liên tục trong khu vực như lau dọn vệ sinh tất cả các khu vực công cộng, cắt tỉa, chăm sóc cây cối, phòng ngừa các loại côn trùng… và đặc biệt mỗi tầng căn hộ đều được bố trí phòng rác với 2 lớp cửa cách mùi tuyệt đối và được dọn rác đi hàng ngày.

Như vậy có thể thấy, với những ưu điểm nổi trội, căn hộ chung cư có thể giải quyết hầu hết các vấn đề mà cuộc sống hiện đại gặp phải là thiếu tiện ích, an ninh an toàn không được đảm bảo, hay thiếu sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình…

Việc lựa chọn loại hình căn hộ chung cư là xu thế tất yếu trong cuộc sống hiện đại (Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)
Việc lựa chọn loại hình căn hộ chung cư là xu thế tất yếu trong cuộc sống hiện đại (Ảnh minh họa – Nguồn: Internet)

Apec Golden Palace làm thay đổi quan niệm mua nhà tại Lạng Sơn

Đánh giá về xu thế phát triển của loại hình căn hộ cao tầng, ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch liên minh các sàn BĐS G5 cho biết: “Hiện nay do ưu thế của loại hình chung cư cho nên năm vừa qua lượng giao dịch được ghi nhận khá cao. Sắp tới, khu vực trung tâm thành phố cũng như những vùng lân cận loại hình căn hộ chung cư chính là lựa chọn tối ưu của đa số người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ bây giờ luôn lựa chọn chung cư để mua vì những tiện ích đủ đầy mang lại”.

Không chỉ ở Hà Nội và TP. HCM, các dự án căn hộ chung cư cũng đang được chú trọng đầu tư xây dựng tại các thành phố khác trong cả nước như: Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Lạng Sơn...

Mô hình căn hộ chung cư tích hợp được nhiều ưu thế nổi trội về chi phí, tiện ích, cơ sở hạ tầng…
Mô hình căn hộ chung cư tích hợp được nhiều ưu thế nổi trội về chi phí, tiện ích, cơ sở hạ tầng…

Đón đầu được làn sóng dự báo sẽ bùng nổ trong thời gian tới, Apec Group sắp cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc ở số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn. Đây được xem là “phát súng” đầu tiên góp phần làm “thay da đổi thịt” của thành phố Lạng Sơn và quan niệm mua nhà của người dân xứ Lạng.

Phối cảnh bên trong căn hộ 2 phòng ngủ của Dự án Apec Golden Palace tại Lạng Sơn.
Phối cảnh bên trong căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Apec Golden Palace tại Lạng Sơn.

Apec Golden Palace được thiết kế theo khối hình chữ Z, quy mô 5.700m2 với 30 tầng nổi, 2 tầng hầm, gồm 728 căn hộ hoàn thiện tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo các phòng đều được hưởng ánh sáng ngoài trời. Cùng với đó, những căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ của Apec Golden Palace đảm bảo phù hợp với nhiều nhóm đối tượng, độ tuổi khác nhau nhưng vẫn đảm dựa trên những yếu tố tiện nghi, tính ứng dụng cao, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, Apec Golden Palace với hệ thống các shop thương mại, nhà hàng, cà phê, cùng với hàng loạt các tiện ích giải trí như: Bể bơi, phòng thể thao, phòng đọc sách, xe đưa đón… mang đến cho khách hàng, các cư dân tương lai của Apec Golden Palace một không gian sống không chỉ sang trọng, đầy đủ và hiện đại mà còn lành mạnh, an toàn.

Có thể thấy, mô hình căn hộ chung cư đang trở thành xu thế tất yếu và là lựa chọn hàng đầu của người dân trong xu thế đô thị hóa, đặc biệt là trước tình trạng quỹ đất đang ngày càng khan hiếm như hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản