AnphaCorp và MIK - đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn
Trúc Lê - 14/12/2015 15:50
 
Trong Hội nghị Bất động sản (BĐS) 2015 với chủ đề “Cơ hội đầu tư nửa thập niên tới” tổ chức tại TP.HCM vừa qua, nhiều chuyên gia đã nhận định “bộ tiêu chí” dẫn đến thành công của một dự án BĐS chính là: “vị trí, uy tín của nhà đầu tư, phát triển và sản phẩm phải có tính thanh khoản cao”; những tiêu chí này hoàn toàn trùng hợp với chiến lược mà tập đoàn AnphaCorp và MIK - nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam áp dụng cho các dự án của mình.

Tầm nhìn chiến lược khác biệt

Một trong những dự án nổi bật của AnphaCorp và MIK có thể kể đến là Ascott Waterfront Saigon (số 1 Tôn Đức Thắng, Quận 1), đây là Khu căn hộ dịch vụ siêu sang lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được quản lý bởi tập đoàn The Ascott Limited - nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới.

Trong tháng 10 vừa qua, AnphaCorp và MIK cũng vừa công bố lễ cất nóc thành công Khu căn hộ cao cấp The Park Residence - Nam Sài Gòn; nhờ sở hữu tiêu chí “Dễ mua, dễ bán, dễ ở, dễ cho thuê”, dự án thu hút mãnh liệt người mua nhà với gần 98% số căn hộ đã được giao dịch thành công. Đây là hai dự án mà AnphaCorp và MIK sẽ bàn giao và được đưa vào vận hành trong năm 2016.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Lixil International Pte, Ltd với Anpha Corporation và MIK Corporation.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Lixil International Pte, Ltd với Anpha Corporation và MIK Corporation.

Song song với các dự án căn hộ cao cấp, biệt thự, khu đô thị… AnphaCorp và MIK còn phát triển nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế khác như Sol Beach House Phú Quốc - quản lý bởi Meliã Hotels International (MHI), Crowne Plaza Phú Quốc Starbay - quản lý bởi InterContinental Hotels Group (IHG) - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

Từ đây có thể thấy, bên cạnh vị trí, uy tín của nhà đầu tư, phát triển và sản phẩm BĐS có tính thanh khoản cao, AnphaCorp và MIK còn có hướng đi riêng của mình qua việc lựa chọn đồng hành cùng những đối tác tầm cỡ quốc tế và uy tín nhằm chắt lọc những tinh hoa và tạo dựng ra những sản phẩm chất lượng cao, khác biệt trên thị trường BĐS Việt Nam.

Hợp tác kiến tạo môi trường sống đẳng cấp

Ngày 10/12/2015 vừa qua, AnphaCorp và MIK vừa khẳng định bước đi chiến lược của mình qua việc ký kết với tập đoàn Lixil International Pte, Ltd (Lixil) - nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử hơn 140 năm, nhằm nâng tầm các hệ tiêu chuẩn chất lượng về thi công, hoàn thiện nội thất của các dự án lên mức cao nhất. Tại Việt Nam, Lixil hiện đang sản xuất và phân phối 3 thương hiệu thiết bị sứ vệ sinh cao cấp gồm: Grohe của Đức, American Standard của Mỹ và Inax của Nhật. Đây cũng là những sản phẩm được đưa vào sử dụng cho các khách sạn, resort 5 sao như InterContinental Danang Sun Peninsula, The Reverie Saigon, Le Meridien Saigon.

Cũng trong dịp này, AnphaCorp và MIK đã ký kết hợp tác chiến lược cùng 3 đơn vị khác là Công ty cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường, Công ty cổ phần Xây dựng & Kinh doanh Địa ốc Tân Kỷ (Takco), Công ty cổ phần KT-TM-DV Kỹ Nghệ Việt (VietCorp). Việc hợp tác này nhằm mang đến giá trị tốt nhất cả về chất lượng xây dựng, vật tư và trang thiết bị hoàn thiện cho các dự án BĐS do tập đoàn phát triển.

Hướng đến phát triển bền vững

Trả lời phóng viên Báo Đầu tư về lý do hợp tác, ông Michael Dang - thành viên Ban giám đốc AnphaCorp kiêm Tổng quản trị MIK cho biết:

“Tiếp theo những đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý, tư vấn, thi công như IHG, MHI, The Ascott Limited, Cityneon Holdings Limited, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng những đơn vị, nhà cung cấp uy tín trong nước như Vĩnh Tường, Takco, VietCorp. Thông qua những dự án nổi bật mà các đơn vị này đã tham gia thực hiện như Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Kumho Asiana Plaza, Vincom Center, Trung tâm hành chính Đà Nẵng, Tòa nhà Quốc hội…, chúng tôi tin tưởng với sự đồng hành mới này, AnphaCorp và MIK sẽ tạo dựng được những dự án BĐS giá trị và bền vững trong tương lai, mang lại môi trường sống chất lượng cho người Việt Nam”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản