Anpha Holdings khánh thành nhà mẫu thông minh đầu tiên của SimCity
B.G - 07/10/2017 15:51
 
Hôm qua 6/10/2017, dự án Thành phố thông minh – SimCity Premier Homes do Tập đoàn Anpha Holdings phát triển đã chính thức khai trương nhà mẫu tại Trung tâm hành chính Quận 9, TP.HCM.

Theo đó, tại nhà mẫu, các khách hàng sẽ được trải nghiệm ứng dụng của các thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới cùng nhau tụ hội trong nhà mẫu như Robot siêu thông minh do Tập đoàn LG Hàn Quốc phát triển làm “quản gia” công nghệ 4.0 (đây là Robot vừa được LG đưa bằng “chuyên cơ” từ Hội chợ công nghệ tại Đức về cho SimCity).

Robot “quản gia” điều khiển hàng loạt những sản phẩm gia dụng có hàm lượng công nghệ tối tân nhất của Tập đoàn LG bằng ứng dụng LG Smart ThinQ™ có thể kiểm soát tất cả thiết bị trong nhà bằng điện thoại thông minh từ xa - ngay cả khi không ở nhà.

.
.

Tập đoàn Panasonic xác nhận sẽ cung cấp hệ thống Camera an ninh CCTV thông minh tiên tiến nhất của Panasonic trong khuôn viên Khu cao cấp SimCity Premier và khu vực Công viên Hồ cảnh quan 1 ha của dự án.

Theo đại diện của Anpha Holding, khu biệt thự sang trọng của SimCity Villas & Chateau cũng được hãng Panasonic lần đầu giới thiệu hệ thống máy lạnh và máy lọc khí công nghệ ERV siêu cấp, lọc sạch không khí đạt độ tinh khiết 99% trong khi tiết kiệm năng lương tiêu thụ nhờ tái tạo nguồn nhiệt.

Ông Lê Viết Đức – Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Anpha Holdings cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo dựng một khu đô thị thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam với một Cộng Đồng Thông Thái “Smart Citizen”. Những công nghệ thuộc về tương lai này không còn trong viễn tưởng mà đã trở thành thực tế tại SimCity”.

Tại Lễ khai trương, Dot Property cũng trao cho chủ đầu tư SimCity Giải thưởng Quốc tế “South East Asia’s Best of the Best Luxury Township Development” cho Đô thị thông minh cao cấp nhất Đông Nam Á.

Toạ lạc tại đường số 4, Lò Lu, P. Trường Thạnh, Quận 9 – trục đường huyết mạch của Khu Đông Sài Gòn, SimCity được kỳ vọng sẽ là điểm chọn lựa hàng đầu của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia làm việc trong Khu công nghệ cao TP.HCM. Cư dân của SIMCITY được hưởng những tiện ích cao cấp như Hồ bơi – Floating Pool & Clubhouse nổi trên mặt hồ nước, phòng GYM, Business Lounge, hệ thống công viên và hồ cảnh quan rộng hơn 1 ha và đặc biệt là Trung tâm phát triển khởi nghiệp Start-up Incubation MegaCenter (S.I.M).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản