Anland: Tặng “Vườn trên không”, gia tăng chiết khấu
Anh Thùy - 14/11/2017 08:56
 
Sở hữu lợi thế vàng về vị trí nơi cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội ngay trung tâm quận Hà Đông, thiết kế xanh hiện đại cùng chuỗi tiện ích hoàn hảo, Anland Complex đang khuấy động thị trường bất động sản nhờ sự gia tăng chiết khấu và quà tặng “vườn trên không” tới các chủ sở hữu căn hộ ngay trong tháng 11.

Ưu đãi hấp dẫn

Nhằm gia tăng cơ hội để khách hàng phấn khởi sở hữu nhà mới dịp cuối năm, Chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường mạnh tay đưa ra gói ưu đãi hấp dẫn cho Anland Complex (Anland) gồm chính sách chiết khấu cao và quà tặng “vườn trên không” có giá trị lớn.

Anland tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội
Anland tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội

Từ nay đến hết tháng 12/2017, khách hàng đặt mua Anland sẽ được hưởng chiết khấu lên tới gần 10% tổng giá trị căn hộ. Nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có, người mua tiếp tục nhận thêm chiết khấu 9%/năm cho số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Nếu thanh toán bằng vốn vay, Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Đặc biệt, bên cạnh chiết khấu lớn, những căn hộ Anland có tầm nhìn thoáng rộng về hướng tuyến đường Tố Hữu sẽ được đầu tư xây dựng miễn phí “Vườn trên không” trị giá 30 triệu đồng (trừ trực tiếp vào hợp đồng). “Vườn trên không” chính là khu vườn xinh xắn của mẹ tại ban công, nơi đây sẽ như một khu vườn xanh mát lơ lửng giữa bầu trời, có rau xanh, trái ngọt, có hoa cỏ khoe sắc bốn mùa. Mẹ cũng không phải dành quá nhiều thời gian chăm sóc hàng ngày bởi hệ thống tự động dẫn nước tưới và chất dinh dưỡng bao quanh khu vườn.

Hệ thống giàn treo trên tường cũng được bố trí có thiết kế nhằm tạo nên một không gian thực sự để ngắm nhìn và thư giãn. Khu vườn về đêm cũng sẽ rực rỡ sắc màu, đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp từ phòng khách hay phòng ngủ nhờ hệ thống đèn màu, đèn hắt sáng được lắp đặt xen kẽ giữa những khóm cây.

Mỗi căn hộ có từ 1 đến 3 ban công rộng thoáng
Mỗi căn hộ có từ 1 đến 3 ban công rộng thoáng

Đặc biệt, khách hàng mua Anland từ 25/8 đến 26/11/2017 sẽ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mái ấm bình an, xe sang du ngoạn” với các giải thưởng giá trị: Giải nhất trúng 01 xe ô tô Grand i10 trị giá 425 triệu đồng, giải nhì là xe máy SH Mode trị giá 51 triệu đồng và giải ba là điện thoại iphone 7 trị giá 18 triệu đồng. Sự kiện bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày 26/11/2017 tại Tòa nhà Nam Cường, Tố Hữu, Hà Đông.

Đây là chương trình khuyến mãi có giá trị lớn nhất từ trước đến nay mà Chủ đầu tư dành cho khách hàng như một lời cảm ơn trân trọng mà khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn tổ ấm Anland.

Thiết kế xanh hướng đến con trẻ

Anland được khách hàng biết đến là tổ ấm xanh an lành với thiết kế và tiện ích đều hướng đến con trẻ, nơi con trẻ được nuôi dưỡng toàn diện về Nhân- Trí- Lực.  

Chị Ngọc Hoa – Hoàng Mai, một khách hàng vừa quyết định mua Anland trong dịp khuyến mãi trên chia sẻ: “Với diện tích chật chội nơi thành thị hiện nay, những không gian chơi cho con trẻ trở nên thật xa xỉ. Cuối tuần nào cũng vậy, vợ chồng tôi lại không biết nên đưa bọn trẻ đi đâu vui chơi để chúng không phải xem ti vi hay ngồi máy tính cả ngày. Thật tuyệt khi tổ ấm mới của gia đình sẽ có vườn chơi cho trẻ, có bể bơi, có công viên giải trí, và cả trung tâm giải trí mua sắm hiện đại”.

Anland với thiết kế hiện đại sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp.
Anland với thiết kế hiện đại sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp. 
Đơn vị phân phối chính thức: AnPhatLand: 0901.41.15.55; MaxLand: 0939.66.01.01; An Cư: 0965.85.56.85

Chủ đầu tư Nam Cường dành cho cư dân Anland 2000m2 sân chơi Vườn tuổi thơ ngay tại khuôn viên dự án. Nơi đây, con trẻ sẽ được chạy chân trần trên những bãi cỏ rộng, thỏa sức vui đùa với các hạng mục vui chơi phong phú như vườn thú cưng, tổ chim, sân chơi trên lưới, dốc trượt cỏ, bể vầy, sân cát…

 

* Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/
Đơn vị phân phối chính thức:
AnPhatLand: 0901.41.15.55
MaxLand: 0939.66.01.01
An Cư: 0965.85.56.85
CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản