Á hậu Thụy Vân trở thành đại sứ thương hiệu Dự án Mulberry Lane
- 29/09/2016 13:41
 
Kể từ khi đạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008, Thụy Vân đã trải qua nhiều công việc khác nhau, từ MC, biên tập viên truyền hình cho đến đại diện cho các nhãn hàng hay kinh doanh trung tâm chăm sóc sắc đẹp… Mới đây nhất, người đẹp còn tham gia vào lĩnh vực bất động sản với vai trò đại sứ thương hiệu cho dự án Mulberry Lane của CapitaLand – Hoàng Thành.

Với gương mặt khả ái, nụ cười thánh thiện và bảng thành tích học tập xuất sắc từ thời sinh viên, Á hậu Thụy Vân được đánh giá là một trong những người đẹp đa năng nhất trong dàn Hoa hậu, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Người đẹp sinh năm 1986 hiện tại là một MC sáng giá, một biên tập viên truyền hình được yêu mến và một doanh nhân có tiếng của Hà thành. Thế nhưng dường như lịch trình bận rộn như vậy vẫn không làm giảm sự hứng thú của nàng Á hậu đối với một hoạt động mới mẻ là bất động sản.

.
.

“Thụy Vân đã biết tới CapitaLand từ rất lâu, nhất là khi tham quan mua sắm tại Ion Orchard hay Clarke Quay tại Singapore. Các thiết kế đặc biệt của công trình làm Vân thực sự yêu thích. Ngoài ra, Thụy Vân được biết, CapitaLand không chỉ là một công ty danh tiếng mà còn là một đơn vị có nhiều hoạt động tình nguyện tại Việt Nam. Do đó, khi nhận được lời đề nghị làm đại sứ thương hiệu cho dự án Mulberry Lane, mình đã không ngần ngại đồng ý ngay”, Thụy Vân chia sẻ.

Theo Vân, Mulberry Lane có một không gian sống trong lành, thanh bình, đúng như một resort 5 sao giữa lòng Thủ đô ồn ã, nhất là khoảng sân vườn rộng gần 2000m2 trên tầng 6 của dự án với rất nhiều cây xanh.

.
.

Mặc dù là lần đầu tiên tham gia vào lĩnh vực bất động sản nhưng Thụy Vân khẳng định không cảm thấy lo lắng hay áp lực gì. “Những kinh nghiệm trong nhiều năm làm việc và sự ăn ý trong hợp tác với chủ đầu tư là chìa khóa của sự thành công. Thụy Vân luôn tin tưởng rằng bản thân sẽ làm tốt công việc của một đại sứ và giúp lan tỏa thương hiệu Mulberry Lane một cách rộng rãi”.

Được biết, sắp tới, khi dự án thứ hai của CapitaLand-Hoàng Thành tại Hà Nội là Seasons Avenue ra mắt tòa tháp cuối cùng – Tòa Sonata Premier, Thụy Vân sẽ tham gia vào sự kiện mở bán với tư cách đại sứ thương hiệu của CapitaLand-Hoàng Thành. Ngoài ra, cô cũng sẽ có một số hoạt động khác trong khuôn khổ của chương trình hợp tác.

Khi được hỏi về kỳ vọng hiệu quả của vai trò đại sứ thương hiệu, người đẹp quê lụa Hà Đông nói “Thụy Vân sẽ tiếp tục quảng bá Mulberry Lane tới đông đảo người dân Hà Nội. Nhưng quan trọng hơn cả, Vân nghĩ, chất lượng dự án chính là câu trả lời thuyết phục nhất. Bởi khi được sống trong môi trường trong lành và chất lượng tuyệt hảo, không chỉ Vân mà mỗi cư dân tại Mulberry Lane đều sẽ trở thành những đại sứ của CapitaLand – Hoàng Thành”.

Thụy Vân cũng cho biết thêm, hiện cô đã mua tới 4 căn hộ của liên doanh CapitaLand - Hoàng thành phát triển, vừa để ở vừa để kinh doanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản