5 Seasons và thế mạnh khai thác tiềm năng cho thuê với khách nước ngoài
T.N - 06/11/2017 13:02
 
Là dự án chung cư cao cấp phát triển theo hướng căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, 5 Seasons có khả năng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về căn hộ cho thuê cho số đông người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
Dự án căn hộ 5 Seasons thuộc tổ hợp TNR GoldSeason số 47 – Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội)
Dự án căn hộ 5 Seasons thuộc tổ hợp TNR GoldSeason số 47 – Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội)

“Khát” căn hộ cao cấp cho thuê với người nước ngoài

Theo số liệu của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tính đến quý I/2017, trong số gần 84.000 người nước ngoài đang công tác và sinh sống tại Việt Nam, có tới trên 90% chưa sở hữu bất kỳ một sản phẩm BĐS nào. Đối với bộ phận lao động này, thời gian lưu trú tại Việt Nam trung bình từ 3 – 5 năm, vì vậy nhu cầu thuê căn hộ là vô cùng lớn.

Khảo sát về ngân sách thuê căn hộ của nhóm nhân sự cao cấp nước ngoài, mức đầu tư dao động trung bình từ 2.000 - 7.000 USD/tháng. Với nhóm đối tượng khách hàng này, khi bỏ ra một khoản tiền lớn cho nhu cầu nhà ở đồng nghĩa với những yêu cầu về chất lượng sống của họ cũng không hề đơn giản.

Điều này trở thành vấn đề lớn khi mà các dự án cao cấp có thể đáp ứng được các yêu cầu trên không phải là nhiều hoặc đang trong tình trạng xuống cấp.

Anh Won Jeon Ahn – một chuyên gia Hàn Quốc làm việc tại quận Thanh Xuân đang tìm kiếm căn hộ cho thuê chia sẻ: “Tôi sang Việt Nam làm việc đã hơn 1 năm, cũng đã đổi chỗ ở 2 lần nhưng vẫn không tìm được nơi thực sự ưng ý”.

Lý giải về nguyên nhân này, anh chia sẻ thêm: “Khi làm việc tại Việt Nam, tôi đưa theo cả gia đình nên rất quan trọng vấn đề môi trường sống và sự thoải mái an toàn cho các con. Chỗ ở hiện tại của tôi có giá thuê là 2.200 USD/tháng nhưng cơ bản vẫn chưa khiến tôi hoàn toàn hài lòng”.

Gia đình anh Jeon Ahn chỉ là một trong số rất nhiều gia đình người nước ngoài cư trú và làm việc tại Quận Thanh Xuân - 1 trong số các quận huyện có lượng người nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… đông nhất Hà Nội.

Tuy nhiên thị trường này lại đang tồn tai thực trạng thiếu hụt nguồn cung đáp ứng được  những tiêu chí của lượng khách thuê nước ngoài.

Mọi nhu cầu được đáp ứng tại 5 Seasons

Thấu hiểu nhu cầu và nhận thấy tiềm năng lớn trong phân khúc căn hộ cao cấp cho thuê, TNR Holdings Việt Nam đã nghiên cứu thị trường một các kỹ lưỡng và nhanh chóng bắt tay vào phát triển dự án căn hộ 5 Seasons thuộc tổ hợp TNR GoldSeason số 47 Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) theo hướng căn hộ cao cấp với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Dự án xây dựng hệ thống tiện ích miễn phí dành riêng cho cư dân sống tại dự án. Đây sẽ là môi trường sống lý tưởng mang đến cuộc sống tiện nghi, tận hưởng. Những yếu tố riêng biệt khiến cho 5 Seasons nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút khách hàng người nước ngoài.

5 Seasons đảm bảo môi trường sống xanh – thân thiện cho người nước ngoài
5 Seasons đảm bảo môi trường sống xanh – thân thiện cho người nước ngoài

Trước đó không lâu, 3 tòa Spring, Summer 2 và Autumn nằm trong dự án TNR GoldSeason đã được JAVINA & BTD Japan lựa chọn để hợp tác chiến lược tiếp thị, hỗ trợ phát triển và phân phối cho người Nhật Bản đang sinh sống, làm việc, có nhu cầu an cư và đầu tư tại Việt Nam.

"Lần này, sự ra đời của 5 Seasons nhấn mạnh vào yếu tố thỏa mãn các điều kiện sống cao cấp cho cư dân được kỳ vọng sẽ tạo đột phá hơn nữa, nhất là ở thời điểm hiện tại, khi mà “lượng giao dịch của 5 Seasons đang tăng mạnh theo từng ngày, trong đó có không ít khách hàng là người nước ngoài”, đại diện đơn vị quản lý và phát triển dự án – TNR Holdings Việt Nam chia sẻ.

5 Seasons có thiết kế độc đáo, hiện đại, tối ưu hóa các không gian mở kết nối với thiên nhiên, 100% các căn phòng hướng sáng, đón khí mát tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác biệt tại 5 Seasons đã đánh trúng tâm lý của số đông khách hàng nước ngoài là phần diện tích lên tới 70% dành cho công viên cây xanh Manhattan rộng 1.600 m2, giữ vai trò là lá phổi xanh điều hòa không khí, tạo cảnh quan tươi mát dễ chịu.

Bên cạnh hệ thống gần 100 tiện ích cao cấp, đồng bộ đáp ứng nhu cầu sống trong các khu phức hợp, đầy đủ tiện ích hàng ngày để phục vụ việc vui chơi, giải trí, thể thao và nuôi dạy con cái, TNR Holdings Việt Nam còn xây dựng 9 tiện ích cao cấp nhất dành riêng cho cư dân của 5 Seasons sử dụng miễn phí trọn đời. Tại đây, đời sống của cư dân sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất bởi những dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Với chương trình ưu đãi tháng 11 (từ 1/11 đến 26/11/2017), khách hàng khi giao dịch thành công căn hộ 5 Seasons sẽ có cơ hội nhận được 1 xe Honda SH 150i 2017, 1 tủ lạnh Hitachi Side by side, 2 điện thoại iPhone X.

Mọi thông tin sự kiện, quý khách vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối Phú Quý Land: 0971 80 7979 - 0902211893

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản