3 lý do khiến chung cư Gemek Premium thu hút nhà đầu tư Hà Nội
Như Loan - 23/02/2016 09:00
 
Ra mắt trong khoảng thời gian đầu tháng 1 năm 2016, dự án Gemek Premium thu hút sự quan tâm của đại đa số giới đầu tư với câu hỏi “không biết rằng đứa con thứ 2 của tập đoàn Geleximco có mang lại thành công giống như dự án Gemek 1 trước đấy không?”.
Phối cảnh Gemeek Premium nằm trong khu đô thị không có Dự án cao tầng nào xung quanh
Phối cảnh Gemeek Premium nằm trong khu đô thị không có dự án cao tầng nào xung quanh

Và thực tế đã chứng minh bởi sự thành công vang dội của mình khi ngay trong tháng đầu tiên trước Tết Nguyên Đán, hơn 70% số lượng căn hộ của đợt 1 đã được đặt chỗ. Và dưới đây là 3 lý do khiến cho dự án Gemek Premium lại nhận được nhiều phản hồi tích cực vậy từ người dân tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Điều đầu tiên đối với mọi dự án bất động sản đó là vị trí, giống như Gemek 1, dự án Gemek Premium cũng nằm trong khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn – Geleximco. Đây cũng là khu vực nổi tiếng bởi khu đô thị rộng khoảng 135 ha, được quy hoạch thành rất nhiều khu biệt thự, chung cư song song với những hạ tầng cơ sở theo đó là hệ thống kỹ thuật, giao thông, cây xanh, nhà trẻ mầm non, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi giải trí thiên đường bảo sơn.

Bản thân dự án Gemek Premium nằm tại Lô A13 thuộc khu HH1, xung quanh dự án không có dự án cao tầng nào nên mọi căn hộ nơi đây đều sở hữu một tầm view rộng lớn, trải dài làm thoả lòng những cư dân khi muốn tìm cho mình những khoảnh khắc riêng tư, thư giãn. Từ khu đô thị di chuyển vào trung tâm cũng khá thuận tiện như: Khu đô thị Mỹ Đình 7km, Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính 7km, Siêu thị Big C 7km.. thông qua hai con đường rộng lớn Đại lộ Thăng Long và Lê Văn Lương kéo dài.

Gemek Premium dành một khoảng diện tích lớn để xây dựng bể bơi ngoài trời
Gemek Premium dành một khoảng diện tích lớn để xây dựng bể bơi ngoài trời

Tiếp đến là sự khác biệt trong định hướng xây dựng sản phẩm của chủ đầu tư tập đoàn Geleximco. Nếu Gemek 1 đã gây tiếng vang khi là đơn vị tiên phong trong việc chú trọng phát triển tiện ích ở phân khúc nhà cho người thu nhập thấp thì dự án Gemek Premium lại được phát triển theo định hướng “không gian sống khác biệt”. Điều này được cụ thể hoá bằng việc quy hoạch xây dựng rất nhiều không gian xanh tại dự án như: Toàn bộ tầng thượng của dự án được làm vườn thượng uyển với không gian thoáng, mát, tầm view rộng lớn, xung quanh tầng 1 của dự án cũng được bao bọc bởi những vườn cây xanh mang lại một bầu không khí trong lành, tách biệt với chốn nội thành ồn ã, bụi bặm. Không quá chú trọng vào việc phát triển khu trung tâm thương mại hiện đại nhưng tại dự án cũng có đầy đủ những khu tiện ích cơ bản như nhà trẻ mầm non, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành một phần diện tích lớn để xây dựng bể bơi ngoài trời dành riêng cho cư dân nơi đây góp phần hướng đến giá trị cốt lõi của dự án  là phát triển không gian sống khác biệt.

Cuối cùng là một yếu tố vô hình nhưng cũng có lẽ lại là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong tâm trí của cư dân khi lựa chọn mua căn hộ tại các dự án, đó là uy tín của chủ đầu tư. Có thể nói tập đoàn Geleximco là một trong số ít những chủ đầu tư có được tiềm lực tài chính vững mạnh và xây dựng được uy tín trong lòng cư dân ở Hà Nội. Sở hữu hơn 14 công ty thành viên góp phần tạo nên rất nhiều thương hiệu lớn như: Ngân hàng An Bình, CMC Group, Nhà máy Giấy An Hoà, Nhà máy Xi Măng Thăng Long, Nhà Máy Nhiệt Điện Thăng Long... Bên cạnh sự thành công trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, sản xuất, tài chính thì trong lĩnh vực bất động sản Geleximco cũng sở hữu những khu đô thị lớn như : Khu đô thị Lê Trọng Tấn - Geleximco, Khu đô thị Cái Dăm – Quảng Ninh. Đặc biệt trong năm 2015 vừa qua là sự thành công của các dự án chung cư Gemek Tower 1, Green Star, Newlife Tower...

Đối với các nhà đầu tư thì hiện nay đây là thời điểm “vàng” bởi dự án vẫn đang ở giai đoạn đầu tiên, với sự quan tâm và phản hồi tích cực như hiện nay, thì giá trị dự án sẽ còn được nâng cao hơn nữa trong tương lai.

Mọi chi tiết về dự án vui lòng liên hệ Chủ đầu tư:

Phòng kinh doanh dự án Gemek Premium

 Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 096.551.0525

Website: www.gemekpremiumgeleximco.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản