-
Rời Thủ đô, nhà đầu tư tìm điểm sáng nơi vùng ven đất vàng -
Lagoon Residences chinh phục nhà đầu tư đang tìm kiếm quỹ đất ven vịnh đắt giá -
Khởi động siêu đô thị biển CaraWorld -
Nghệ An: Hơn 500 tỷ đồng đầu tư Khu nhà ở tại thị xã Cửa Lò -
Thừa Thiên Huế chấp thuận chủ trương đầu tư khu đô thị sinh thái 4.316 tỷ đồng -
Chọn nhà cho con, chọn Masteri Centre Point -
Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử – baodautu.vn, lãnh đạo Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long (STL) và Ban đại diện khách hàng cho biết, chiều ngày 12/8/2013, Ban đại diện khách hàng đã có buổi làm việc với STL để chốt tiến độ thi công cụm CT1 dự án Usilk City.
Ban Đại diện khách hàng và STL "chốt" tiến độ 23 tuần vào ngày 12/8 |
Bảng tiến độ 23 tuần này được gắn kèm cùng kế hoạch vốn cho từng tuần, mà theo đó STL cam kết sẽ bù đắp phần tiền còn thiếu hụt để đảm bảo tiến độ trong những tuần đầu do việc nộp tiền của khách hàng có thể có độ trễ 2-3 tuần.
Các tuần tiếp theo đó, dự kiến các khách hàng sẽ nộp tiền một cách tích cực và đầy đủ hơn để không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. STL cam kết, nếu có thêm bất kỳ các chi phí phát sinh liên quan đến việc hoàn thiện căn hộ thì STL sẽ phải có nghĩa vụ bố trí vốn đối ứng của mình để thực hiện hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho Khách hàng theo như trong Hợp đồng mua bán.
Đại diện STL cho biết, bộ Hồ sơ nghiệm thu và thanh toán đầu tiên theo Mô hình khách hàng quản lý dòng tiên đã đươc hoàn thiện và BIDV Thanh Xuân tiến hành nghiệm thu/giải ngân vào ngày 07/8 và 08/8 với tổng giá trị đã giải ngân khoảng 5.7 tỷ đồng. Phía SĐ=TL đã chuyển bộ Hồ sơ này cho Tổ giám sát và Tổ cố vấn của Ban Đại diện khách hàng kiểm tra trước khi Ban đại diện quyết định duyệt/hoàn trả khoản tiền đã giải ngân này.
Theo Ban Đại diện khách hàng, đến thời điểm này đã có 175 khách hàng của cụm CT1 đến ký xác nhận/Phụ lục hợp đồng nộp tiền theo Mô hình Khách hàng quản lý dòng tiền và đã có 59 khách hàng tiến hành nộp tiền vào tài khoản.
Ngoài ra, có 106 khách hàng khác đã đồng ý với pương án kách hàng nộp tiền và Quản lý dòng tiền, nhưng chưa tới Phòng Kinh doanh của STL làm thủ tục xác nhận và ký phụ lục Hợp đồng.
Theo thông tin từ Chủ đầu tư và Ban đại diện khách hàng, đến cuối tuần này sẽ chốt lại danh sách các khách hàng cần bị áp dụng chế tài và sẽ thực hiện việc chuyển đổi căn hộ một cách công khai, minh bạch.
Hữu Tuấn
-
Thị trường bất động sản phía Đông TP.HCM sôi động với loạt chính sách bán hàng chưa từng có -
Năm 2023, cả nước có hơn 36.200 căn nhà ở xã hội được cấp phép, khởi công xây dựng -
Tập đoàn Trường Hải đề nghị Lâm Đồng sớm phê duyệt giá đất cụ thể -
Dự án trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ Plaza đề xuất nâng vốn lên hơn 3.000 tỷ đồng
-
Xu hướng sắm Tết năm 2024: Đi một nơi, sắm cả Tết -
Quảng Bình kêu gọi đầu tư Dự án Khu đô thị Kiến Giang 1 -
Nhận lợi nhuận kép khi đầu tư căn hộ khách sạn Ibiza Residences -
Phân khúc dẫn đầu thị trường bất động sản trong năm 2024 -
Chính sách bán hàng cận Tết khai mở tiềm năng cho thuê bất động sản tại TP. Bắc Giang -
Danko Center - Khu đô thị mang kiến trúc châu Âu tại thành Tuyên -
Xu hướng chuyển dịch nơi ở của người dân Thủ đô trước áp lực gia tăng dân số
- Chứng khoán Nhất Việt nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2024
- Đa dạng mô hình kinh doanh hấp dẫn tại Yên Bình New Horizon
- Bà Ngô Thu Hà được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024
- Sabeco ghi nhận lợi nhuận quý III/2024 nhờ tình hình kinh tế cải thiện và chi phí bán hàng giảm
- Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam và nỗ lực không ngừng trên chặng đường phát triển bền vững
- The Senique Hanoi: 3 tầng tiện ích kiến tạo chất tinh hoa