-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
![]() |
|
Creative City nằm tại số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng |
The Yard nằm ở số 67 Phó Đức Chính, quận Ba Đình còn Creative City nằm tại số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng. Hai dự án này đều nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ, với thiết kế kiến trúc rất sáng tạo, kết hợp giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Trong khi the Yard chủ yếu là mua sắm và ẩm thực, Creative City còn kết hợp thêm rất nhiều loại hình vui chơi, giải trí, thể dục thể thao trong nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trào lưu mới cho loại hình trung tâm thương mại tại Hà Nội.
Về tình hình hoạt động của phân khúc mặt bằng bán lẻ tại Hà Nội trong quý III/2015, CBRE cho biết, tỷ lệ trống của toàn thị trường có sự giảm nhẹ, từ 15,5% trong quý II/2015 thành 15,2% trong quý III/2015. Tỷ lệ trống tăng tại khu vực trung tâm, giảm tại khu vực ngoài trung tâm. Giá thuê của các dự án cũ giữ mức tương đối ổn định trong khi hai dự án mới có giá thấp hơn so với trung bình thị trường. Giá thuê trung bình của khu vực trung tâm và ngoài trung tâm giảm so với quý trước lần lượt là 3,1% và 0,9%.
Quý IV/2015, thị trường bất động sản Hà Nội sẽ được chứng kiến sự ra mắt của 2 trung tâm mua sắm quy mô cực lớn là Aeon Mall Long Biên và Vincom Nguyễn Chí Thanh với tổng diện tích lên đến 137.000 m2 sàn. Aeon Mall Long Biên là trung tâm mua sắm đầu tiên của Aeon Group tại Hà Nội. Còn Vincom Nguyễn Chí Thanh cung cấp cho thị trường khoảng 65.000m2 và trở thành trung tâm thương mại thứ 5 của Vingroup tại Thủ đô.Nguồn: Savills Việt Nam

Trong khi ngày càng nhiều các nhà bán lẻ quốc tế gia nhập Việt Nam, các đơn vị trong nước vẫn có vị thế quan trọng tại thị trường. Theo bình chọn của Tạp chí bán lẻ châu Á và Euromonitor Châu Á, năm công ty bán lẻ Việt Nam đã lọt vào danh sách 500 nhà bán lẻ tốt nhất tại Châu Á Thái Bình Dương 2015, theo thông báo của tổ chức Retail Asia Publishing Pte Ltd và Euromonitor (Asia) Pte Ltd. tại Singapore. Xếp hạng chủ yếu được dựa trên doanh thu hoạt động trong năm 2014, trong đó có các công ty Việt Nam như Sài Gòn Co.op, Thế giới di động, Nguyễn Kim, Big C và SJC.
-
Thị trường bất động sản trước kỳ vọng mới -
Sắp có chỉ số giá bất động sản -
Thị trường bất động sản: Khu công nghiệp nổi lên như sao sáng -
Cục trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản: Không nên bỏ quỹ bảo trì chung cư -
Bất cân xứng thông tin, rủi ro rình rập người mua nhà -
Cắt cơn sốt bất động sản ở Khánh Hòa -
Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tình trạng bong bóng bất động sản
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

