1,2 tỷ có thể mua được căn hộ cao cấp tại trung tâm Hà Nội?
T.N - 25/11/2017 13:06
 
Thị trường bất động sản Hà Nội không thiếu những căn hộ có thể mua được với giá 1,2 tỷ. Tuy nhiên, để sở hữu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại trung tâm thành phố với mức giá này thì lại là điều không đơn giản.
5 Seasons là Dự án căn hộ cao cấp với mức giá được nhận định là rất cạnh tranh
5 Seasons là dự án căn hộ cao cấp với mức giá được nhận định là rất cạnh tranh

Thừa vẫn thừa, thiếu vẫn thiếu

Hiện nay, việc sở hữu một căn hộ chung cư tại Hà Nội ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi thị trường nở rộ các dự án nhà ở khác nhau.

Đối với phân khúc giá rẻ, đặc biệt là các dự án nằm tại các quận xa trung tâm như Hoàng Mai, Hà Đông… với giá bán dao động trên dưới 1 tỷ có nguồn cung rất lớn, phù hợp với khả năng kinh tế của đa số các gia đình có mức thu nhập trung bình.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy các dự án giá rẻ sẽ đi kèm với chất lượng không cao dẫn đến tình trạng nhiều chung cư hiện nay dù mới sử dụng được 2 – 3 năm đã bắt đầu xuống cấp, dịch vụ không đảm bảo, chưa kể tới các dự án hầu như ở xa trung tâm nên kết nối giao thông không thuận lợi. Trong khi đó, các dự án cao cấp đáp ứng được mọi yêu cầu thì lại có giá bán cao hơn rất nhiều, trung bình trên 2 tỷ/căn hộ.

Nguồn cầu đối với phân khúc căn hộ cao cấp là nhu cầu thực nhưng vấn đề cần giải quyết là giá cả sao cho phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. Cân đối bài toán kinh tế với tiêu chí về căn hộ muốn sở hữu, nhiều gia đình đành phải chấp nhận đi xa hơn, ở tại các dự án có chất lượng thấp để phù hợp với khả năng chi trả.

Vì vậy, khi dự án căn hộ cao cấp mang tên 5 Seasons thuộc tổ hợp TNR GoldSeason nhưng giá lại chỉ ở mức trung bình xuất hiện, ngay lập tức thị trường đã đón nhận lượng giao dịch thần tốc trong những tháng cuối năm.

Cơ hội sở hữu căn hộ 1,2 tỷ ngay trung tâm không còn nhiều

5 Seasons phát triển theo hướng căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ thiết kế, xây dựng đến hệ thống tiện ích, dịch vụ. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu sống đẳng cấp nhất, mang đến cuộc sống tiện nghi đáng mơ ước.

Hiện tại, 5 Seasons đang có mức giá bán từ 23 triệu/m2, tương đương với khoảng 1,2 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ 60 m2 có 2 phòng ngủ.

Không gian căn hộ cao cấp đáng mơ ước tại 5 Seasons
Không gian căn hộ cao cấp đáng mơ ước tại 5 Seasons

Cơ hội mua nhà càng thuận lợi hơn nữa khi khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền 600 triệu, tương đương 50% giá trị căn hộ, số còn lại sẽ được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ với thời gian vay tối đa 20 năm, mức chiết khấu thanh toán sớm lên đến 6,6%. Tiến độ thanh toán trả góp linh hoạt trong 7 đợt kéo dài từ 2 – 5 tháng, chia nhỏ số tiền cần thanh toán mỗi đợt từ 10 – 30%, giảm gánh nặng tài chính cho các khách hàng.

Theo nhận định của giới chuyên gia, trong giai đoạn đầu của dự án, các chủ đầu tư thường đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi với giá bán hấp dẫn nhằm kích cầu sức mua. Khi dự án đã đạt tiến độ xây dựng nhất định và có sức lan tỏa trên thị trường, chủ đầu tư sẽ điều chỉnh tăng giá bán.

Tại tổ hợp TNR GoldSeasons, hiện tại tòa Spring đã tiến hành cất nóc, các tòa Summer, Autumn hoàn thiện xây thô trên 80%, riêng tòa 5 Seasons đã xây dựng qua tầng 8. Với chất lượng thi công tốt, tiến độ vượt cam kết, cộng hưởng với nguồn cầu mạnh mẽ, việc 5 Seasons tăng giá là chuyện sẽ sớm xảy ra.

Theo nguồn tin chính thức từ phía đại diện chủ đầu tư, vào đầu tháng 12 tới, giá bán căn hộ tại 5 Seasons sẽ tăng so với hiện nay. Vì vậy, thời điểm này chính là cơ hội thuận lợi nhất để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp chất lượng hàng đầu tại Hà Nội với mức giá cực ưu đãi.

Vào ngày 26/11/2017 tới đây, TNR Holdings Việt Nam sẽ tổ chức lễ mở bán “Căn hộ Đẳng cấp nhất quận Thanh Xuân – 5 Seasons” tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Theo đó, khách hàng mua căn hộ 5 Seasons từ nay đến 26/11 sẽ có cơ hội nhận được 01 xe Sh 150i phiên bản 2017, 01 tủ lạnh Hitachi side by side, 02 điện thoại iPhone X. Ngoài ra khi khách hàng giao dịch thông qua NPP Phú Quý Land còn được tặng ngay 01 máy giặt Electrolux trị giá 7.000.000 đ cũng trong thời gian này.

Mọi thông tin về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ đơn vị phân phối:
HomeSmart: 0988 836 998
Phú Quý Land: 0971 80 7979

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản