10 điểm "vàng" chỉ có tại Flamingo Cát Bà Beach Resort
Thanh Sơn - 30/12/2017 14:31
 
Dự án Flamingo Cát Bà hội tụ những yếu tố “vàng” về vị trí, thiết kế cùng hệ thống tiện ích,giá trị nghỉ dưỡng ấn tượng mang đến sức hút mạnh mẽ cho dự án. Với những đột phá trong thiết kế, chủ đầu tư Flamingo Group mang đến một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Cát Bà.

Dự án Flamingo Cát Bà sở hữu vị trí “tọa sơn hướng hải” chiếm trọn 2 bãi tắm đẹp Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Dự án sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ của núi non trùng điệp, hệ sinh quyển hoang sơ và tầm nhìn hướng ra biển, lưng tựa núi có ý nghĩa phong thủy cát tường vượng lộc cho chủ nhân.

Vị trí phong thủy của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort được đánh giá là hiếm có dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào có được. Đặc biệt với những người quan tâm đến văn hóa của người phương Đông, thì đây được chọn là một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo bởi vị trí mang lại nguồn sinh khí dồi dào và hung thịnh cho chủ sở hữu.

.
.

Đây sẽ là một điểm nhấn ấn tượng mà dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort mang đến cho du khách khi đặt chân đến Cát Bà. Tận dụng lợi thế là đơn vị phát triển các dự án bất động sản xanh, Flamingo nhanh chóng ứng dụng không gian sống xanh vào dự án. Bên cạnh đó, lấy cảm hứng từ những vườn treo Babylon rực rỡ dưới ánh nắng chan hòa, mỗi khu vườn trên cao đã phát huy hết thế mạnh của vị trí dự án. Flamingo Cát Bà Beach Resort thực sự mang đến một không gian sống xanh hoàn hảo bên bờ biển.

Tổ hợp “3 khu rừng xanh trên cao” – bản hoan ca bốn mùa giữa trời, đất và biển của dự án không chỉ mang đến những căn biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo mà còn mang đến siêu tổ hợp giải trí độc đáo. Ba tòa nhà Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand mang dáng dấp của núi lồng trong núi, cùng kiến trúc xanh đồng bộ, trở thành ba viên Ngọc Xanh sáng bừng giữa biển trời bao la. Đến với dự án, du khách sẽ được trải nghiệm những không gian giải trí như sky bar, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, chuỗi nhà hàng... được thiết kế ở những vị trí độc đáo, có một không hai!

.
.

Dự án Flamingo Cát Bà – Bản giao hưởng bốn mùa còn mang đến dòng sản phẩm đặc biệt, giúp du khách có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Forest Sky Villa là sản phẩm biệt thự đẳng cấp nghỉ dưỡng duy nhất của tập đoàn Flamingo, biệt thự giữa không gian xanh của cây lớn và 999 vườn treo Babylon rực rỡ trên các tầng cao, mang đến cho chủ nhân một bữa tiệc cảm xúc ngập tràn mọi giác quan.

Từng căn biệt thự “giữa trời cao” đều được thiết kế tối ưu hóa, tối giản, hiện đại song không mất đi vẻ sang trọng, tinh tế. Đây là một bước tiến vượt trội, một tuyệt tác được tạo nên bởi đội ngũ kiến trúc sư của Flamingo với mong muốn đem lại sự khác biệt cho dự án Flamingo Cát Bà.

.

Sở hữu thẻ All In Passport Diamond với vô vàn dịch vụ tiện ích vượt trội xứng tầm 5 sao - gần gũi với thiên nhiên song không xa rời những giá trị hiện đại - Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ là nơi hội tụ hàng trăm tiện ích vượt trội nhất, chưa từng xuất hiện, ở tất cả lĩnh vực từ ẩm thực, giải trí, đến mua sắm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp..., đưa quý khách hàng trải nghiệm qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt khác nhau.

Phương án tài chính linh hoạt và chính sách đặc quyền cư dân tối đa Flamingo sẽ cùng chủ đầu tư phát triển giá trị bất động sản nghỉ dưỡng, mang lại lợi nhuận kinh tế lâu dài, bền vững cho chủ biệt thự. Không chỉ thế, sở hữu biệt thự cao cấp tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, quý khách sẽ gia nhập cộng đồng cư dân thượng lưu và tận hưởng vô vàn những đặc quyền ưu đãi đỉnh cao.

Bản giao hưởng bốn mùa cho ta cảm xúc thăng hoa, sức khỏe trường thọ của vùng đất giữa không gian quá đỗi nên thơ - đất, trời, biển cùng giao hòa. Cùng môi trường trong lành và nguồn thực phẩm dồi dào từ tự nhiên, đây chính là nguồn sống ươm mầm cho sức khỏe trường thọ của cả gia đình.

Uy tín chủ đầu tư Flamingo Group, chủ đầu tư của thương hiệu nghỉ dưỡng Top 10 Resort đẹp nhất thế giới cùng 34 giải thưởng quốc tế Flamingo Đại Lải Resort. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu, Flamingo Group đã tạo dựng uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng, là đối tác tin cậy và bạn đồng hành trong mọi chặng đường phát triển.

Liên hệ với Nhà đất Văn Minh – Đơn vị phân phối cấp I của dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VĂN MINH
VP: 29 Văn Cao & số 19 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247
Email: [email protected]
Website: http://nhadatvanminh.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản