Xuất hiện mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao độc đáo gần kề Hà Nội
N.L - 05/09/2019 08:31
 
Hòa cùng dòng chảy của xu hướng phát triển mạnh mô hình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đang được ưa chuộng trên toàn trên thế giới. Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao cao cấp Wyndham Lynn Times Thanh Thủy xuất hiện hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường Hà Nội và các tỉnh vùng ven trong thời gian tới.

Nghỉ dưỡng khoáng nóng sản phẩm độc đáo, hấp dẫn thị trường

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, mà đặc biệt là Nhật Bản đất nước của văn hóa tắm Onsen, mô hình nghỉ dưỡng có sự kết hợp với liệu pháp trị liệu bằng khoáng nóng đã và đang được phát triển hưng thịnh.

Hòa theo xu thế đó của thế giới, ở Việt Nam đã có một số địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp với tắm Onsen thu hút được lượng lớn du khách. Tuy nhiên, để đạt đến đẳng cấp 5 sao sang trọng, dịch vụ tiện ích toàn diện và độc đáo khác biệt thì không thể không kể đến Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

.
Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sở hữu tầm nhìn đắt giá view trọn vẹn sông Đà, núi Tản.

Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được đầu tư bởi Công ty CPDV Du lịch Onsen Fuji, tọa lạc tại vùng lõi mạch khoáng nóng Bảo Yên (Thanh Thủy, Phú Thọ). Dự án là một mô hình nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp cùng trị liệu khoáng nóng cho việc chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn 5 sao, cung cấp tiện ích tắm khoáng nóng trong từng căn hộ khách sạn, tạo nên một không gian thư giãn đẳng cấp. Nguồn khoáng nóng ở đây do thiên nhiên ban tặng nằm sâu trong lòng đất, chứa chất quý hiếm Radon và nhiều những khoáng chất khác giúp trị liệu và tốt cho sức khỏe con người. 

Với những lợi ích này, mọi du khách đến với Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đều có được cơ hội vừa được nghỉ dưỡng vừa được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất để trút bớt được những căng thẳng, những lo âu, mệt mỏi của cuộc sống và công việc bận rộn để đắm chìm trong sự thư giãn tuyệt đối của làn nước khoáng nóng giữa thiên nhiên.

Dự án đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế

Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được xây dựng thành 2 khu có chức năng riêng biệt. Trong đó, khu căn hộ khách sạn với hai tòa tháp 30 tầng nằm ngay trên nguồn khoáng nóng trực tiếp cùng hệ thống tiện ích đồng bộ toàn diện, gồm: khu tắm khoáng nóng ngoài trời, phòng Gym và yoga nâng cao sức khỏe, phòng khám và trị liệu chuyên về Đông y, khu ẩm thực với những món ngon Á – Âu kết hợp, khu spa làm đẹp, khu vực thiền, bể bơi vô cực, Skybar … 

Bên cạnh là khu phụ trợ đa chức năng rộng 9,7 ha. Tất cả tạo nên một tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy cao cấp, sang trọng với đầy đủ tiện ích hoàn hảo nhất để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

.
Khu tắm khoáng nóng Onsen tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Các căn hộ khách sạn của Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có diện tích từ 32m2 trở lên, được thiết kế có phòng bếp để khách có thể tự tay chế biến những món ăn mình yêu thích, mỗi phòng đều có bồn tắm khoáng nóng được dẫn trực tiếp tại nguồn. Đặc biệt, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có một khu lánh nạn tiêu chuẩn quốc tế ở tầng thứ 14 nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân. Tại tầng 17 còn có khu vực Long Môn được thiết kế như một khu vườn kiểu Nhật xanh mát, du khách có thể vừa ngồi thưởng thức những chén trà ấm nóng vừa có thể ngắm đỉnh núi Tản sừng sững, hiên ngang soi bóng trên dòng sông Đà hiền dịu. 

Bể bơi vô cực độc đáo nằm trên độ cao 130m, khu vực ngâm khoáng nóng với tinh chất của nhân sâm, tinh dầu thảo dược, tinh chất thuốc lá của người Dao đỏ giúp tinh thần được thư giãn và thoải mái. Ngoài ra, còn có các khu xông hơi, xông khô với muối Himalaya, Jim Jil Bang Hàn Quốc, bể bơi khoáng lạnh ngoài trời...

Với những thiết kế đậm tính đột phá, đẳng cấp thượng lưu, khu nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy xứng tầm là một tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng tiên phong ở Việt Nam. Điểm đến đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà địa ốc năm 2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản