Xu hướng chọn mua bất động sản cao cấp nội đô
Như Loan - 10/06/2016 10:41
 
Đã từ lâu, nhu cầu sở hữu bất động sản đã có sự thay đổi. Thay vì bỏ ra 10 tỷ đồng để chỉ đủ để mua một biệt thự ven đô, nhiều người giàu đã chuyển hướng tìm cho mình một không gian sống đẳng cấp, tiện ích giữa trung tâm Hà Nội.

Rời phố ra ven đô

Thực tế, trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của giao thông hạ tầng, một bộ phận không nhỏ giới nhà giàu đã chuyển ra vùng ven thủ đô để sinh sống. Nguyên nhân chính là việc có khoảng 10 tỷ đồng, lựa chọn cho mình một ngôi nhà trong phố không hề dễ dàng. Đơn cử như giá mỗi mét vuông đất ở khu Mỹ Đình cũng lên tới 200 triệu đồng/m2, như vậy, một căn biệt thự rộng 100m2 tại đây cũng có giá 20 tỷ đồng.

Còn ở khu vực nội đô như Hai Bà Trưng, Tây Hồ, mỗi căn biệt thự đều có mức giá cao ngất ngưởng. Chưa kể tới, đây đều là nhà riêng lẻ, không được quản lý bởi một đơn vị nào khiến người mua nhà luôn nơm nớp lo lắng về an ninh cũng như vấn đề môi trường sống.

Khu vực bán đảo Hồ Tây tập trung phần lớn các biệt thự phong cách Tây.
Khu vực bán đảo Hồ Tây tập trung phần lớn các biệt thự phong cách Tây.

Theo giám đốc một công ty BĐS, những người càng có nhiều tiền thì càng mong muốn có cuộc sống an toàn, trong lành và tốt hơn cho bản thân, gia đình, chính vì thế họ vẫn thích ở ngoại ô.

Nhưng vấn đề hầu hết các khu đô thị hiện nay không đảm bảo được yếu tố như cơ sở hạ tầng, tiện ích. Để hình thành một phong cách sống mới giống kiểu “Tây” ở các khu biệt thự ven đô lại cần có những yếu tộ nội tại của dự án, cũng như điều kiện hạ tầng chung của Thủ đô.

Điều này rất dễ nhận thấy khi chúng ta dạo quanh một vòng quanh vùng ven ở một số dự án như Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, Tân Tây Đô, Văn Phú, Vân Canh, Ledico, Dương Nội…số lượng người dân về ở chiếm tỷ lệ không nhiều.

Lên chung cư để sống

Với 10 tỷ đồng, không ít người mua nhà hiện nay lại có sự lựa chọn thông minh hơn khi quyết định lựa chọn sở hữu một căn hộ hạng sang. Khoản tài chính này đủ để họ có thể lựa chọn cho mình một dự án thực sự đẳng cấp, tiện ích, được quản lý bởi đơn vị uy tín chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng sinh lời cao theo thời gian.

Một trong những dự án đang được biết đến là D’. Le Roi Soleil – Quảng An của chủ đầu tư Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai xây dựng tại khu vực Hồ Tây, Hà Nội. Nhắc tới khu vực Hồ Tây chắc hẳn ai cũng biết đây là khu vực mà được giới nhà giàu ưu chuộng.

Hồ Tây không những là một danh thắng nổi tiếng mà xung quanh hồ còn quy tụ nhiều di tích lịch sử, nhiều khu du lịch vui chơi, giải trí, cùng với nhiều biệt thự sang trọng, soi bóng xuống gương hồ xanh thơ mộng. Khu vực này thu hút đông đảo giới nhà giàu và người nước ngoài tới sinh sống.

Phối cảnh Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An.
Phối cảnh dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An.

Bên cạnh đó, sự phát triển của hạ tầng giao thông, giúp cho khu vực này dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm hay ra ngoại ô qua cầu Nhật Tân, sân bay Nội Bài…

Được thừa hưởng không gian sống của Hồ Tây, D’. Le Roi Soleil – Quảng An trở thành dự án đẳng cấp, đáng sôngs với tầm nhìn ba mặt Hồ Tây và một mặt sông Hồng. Đây là dự án hiếm hoi hiện nay ở khu vực Hồ Tây sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy. Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ điển. Đặc biệt, ngoài bể bơi bốn mùa trong nhà, D’. Le Roi Soleil - Quảng An còn có bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa có thể bơi, thư giãn, vừa ngắm cảnh Hồ Tây xanh mát.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm đáp ứng toàn diện nhu cầu để xe của cư dân và khách hàng.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, tiến độ dự án đang được triển khai đảm bảo thời gian và tiêu chuẩn chất lượng. Hiện nhà thầu Delta đang thực hiện thi công cột vách tầng 2 và đổ sàn tầng 3, đồng thời đào đất hầm B3 và thi công kết cấu bê tông cốt thép sàn hầm B3. Chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ vào năm 2018.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng SHB đưa ra những chính sách ưu đãi cho khách hàng mong muốn có cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án này. Theo đó, khách hàng chỉ phải đóng 30%, SHB cho vay 70%, Tân Hoàng Minh sẽ chi trả toàn bộ lãi suất cho khách hàng trong vòng 2 năm.

Thông tin chi tiết liên hệ : Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 18006660

Các đơn vị phân phối : Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Bắc Land, Big Five Land, Fland, Hoàng Gia Invest, Hoa Mỹ và Minh Đức.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản