Wyndham Garden “mạnh tay” trả ngay nhà đầu tư 30% lợi nhuận
Như Loan - 19/07/2018 08:02
 
Wyndham Garden “mạnh tay” áp dụng chương trình nhận ngay lợi nhuận đến 30%. Theo đó, khách mua chỉ cần thanh toán khoảng 7 tỷ là có thể "tậu" ngay một căn biệt thự biển độc đáo và hiếm có ngay Bãi Trường, Phú Quốc.

Biệt thự giá từ 10 tỷ “hút” nhà đầu tư

Lý giải điều này, Nam Group - Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết, hiện tượng các nhà đầu tư trong và ngoài nước đồng loạt đổ xô về Phú Quốc trong thời gian qua đã phần nào lý giải được sức hút mạnh của bất động sản nơi đây. Đặc biệt, khan hàng ở những dự án biệt thự có mức giá từ 8 - 10 tỷ đồng. Chính vì vậy, việc Wyndham Garden ra mắt với mức giá tầm 10 tỷ đồng/căn biệt thự biển trọn nội thất, đã nhanh chóng được thị trường đón nhận.

"Mức giá niêm yết từ 10 tỷ đồng/căn hiện tại rất phù hợp với sức mua của phần lớn nhà đầu tư như tôi, trong bối cảnh giá biệt thự biển đang rất cao từ 20 tỷ trở lên tại khu vực Bãi Trường. Hơn nữa, nhờ các chương trình ưu đãi bán hàng của dự án này, tôi đã sở hữu được căn biệt thự biển hiếm hoi và đắt giá, đồng thời linh động hơn về mặt dòng tiền đầu tư", chị Thanh Thảo, một khách hàng đến từ Hải Phòng, giải thích về quyết định đầu tư vào Wyndham Garden.

Wyndham Garden ra mắt 19 căn biệt thự biển sau cùng với mức giá từ 10 tỷ đồng/căn trọn nội thất
Wyndham Garden ra mắt 19 căn biệt thự biển sau cùng với mức giá từ 10 tỷ đồng/căn trọn nội thất

Thật vậy, một dự án nghỉ dưỡng có giá dễ mua là chưa đủ, còn phải đạt khả năng cho thuê cao và tạo ra mức thu nhập bền vững. Với Wyndham Garden Phú Quốc khách hàng không chỉ nhẹ gánh hơn trong việc quản lý tài sản mà còn đảm bảo nguồn thu lâu dài.

Cụ thể, bằng chương trình nhận trước lợi nhuận đến 30% trong 3 năm tương đương tầm 3 tỷ đồng, chủ đầu tư đã tạo cơ hội để khách hàng sở hữu biệt thự biển Wyndham Garden với giá trị thực chỉ còn khoảng 7 tỷ đồng. Trong 3 năm đầu đi vào hoạt động cũng là khoảng thời gian hợp lý để giao tài sản cho đơn vị quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng một cách trơn tru và hoàn thiện nhất, để đón đầu lượng du khách đang ngày càng đông tại Phú Quốc.

Sau một năm, tài sản tăng giá gần 100%

Chỉ sau hơn 1 năm giới thiệu đến thị trường, hiện các biệt thự Wyndham Garden đã tăng gần 100% so với giá ban đầu và trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư hướng đến sự an toàn về thanh khoản, sinh lời ngay và cho thuê tốt.

Hầu hết khách mua đều đánh giá dự án sẽ có được sức thuê cao chính là nhờ lối kiến trúc mang đậm văn hoá bản địa, phong cách Private Villa và theo trào lưu Go Green độc nhất tại vị trí trung tâm khu đô thị nghỉ dưỡng Bãi Trường. Bên cạnh đó, uy tín từ đơn vị quản lý Wyndham sẽ giúp các căn biệt thư Wyndham Garden có nguồn khách ổn định và mức cho thuê có thể cao hơn dự kiến trên 350 USD/đêm và công suất thuê phòng mùa cao điểm sẽ đạt đến 80%. Như vậy, không chỉ nhận ngay 30% lợi nhuận trong 3 năm đầu, những năm tiếp theo, chủ đầu tư biệt thư Wyndham Garden còn có thể kỳ vọng về lợi tức bền vững tương đương tầm 700 triệu/năm sau khi trừ đi mọi chi phí.

Nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế đang đổ dồn về Phú Quốc với đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu của du khách
Nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế đang đổ dồn về Phú Quốc với đa dạng các loại hình nghỉ dưỡng đẳng cấp phục vụ cho nhu cầu của du khách

Ngoài ra, tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng của Phú Quốc cũng là một yếu tố khác bảo đảm cho khả năng lấp đầy của khu biệt thự Wyndham Garden khi đi vào hoạt động.

Theo thống kê từ Tổng cục du lịch, lượng du khách đến Phú Quốc đạt gần 3 triệu lượt năm 2017. Bình quân mỗi ngày nơi đây đón tầm 17.000 lượt khách bằng cả đường hàng không và đường biển. Với lượng du khách liên tục tăng, dự đoán đến năm 2030 sẽ đạt 5 - 7 triệu lượt khách, đây thực sự là những tín hiệu tốt tạo sức thuê cao cho dự án. Các chuyên gia nhận định từ 3 đến 5 năm nữa, khi các dự án nghỉ dưỡng đồng loạt đưa vào hoạt động cùng với lượng du khách từ cả trong và ngoài nước đổ về, sẽ tạo sự cộng hưởng cho ngành du lịch nơi đây phát triển mạnh.

Không khó nhận ra, Phú Quốc sở dĩ “sốt” chính nhờ sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: Lợi thế thiên nhiên, các dự án đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế sớm hình thành, tăng trưởng du lịch ấn tượng và đặc biệt là sự hoàn thiện đồng bộ của hạ tầng, kết nối giao thông, nhất là tại khu Bãi Trường đang đẩy giá bất động sản trong khu vực tăng mạnh.

Ưu đãi cho 19 căn cuối nhân dịp khai trương biệt thự mẫu:

- Tặng ngay lượng vàng SJC.

- Giá biệt thự chỉ từ 10 tỷ/căn, nhận ngay 30% lợi nhuận.

- Chiết khấu đến 12% khi thanh toán nhanh.

Nam Group - Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc

Hotline: 0906999161

Website: wyndhamgarden.vn

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản