Vượt tiến độ xây dựng, Apec Aqua Park Bắc Giang dự kiến về đích sớm
Như Loan - 23/05/2019 14:31
 
Vị trí đắc địa, chất lượng công trình, pháp lý vững vàng, đặc biệt là tiến độ xây dựng luôn là những yếu tố hàng đầu khi các nhà đầu tư lựa chọn dự án.

Đảm bảo tiến độ - Tiêu chuẩn quan trọng của Apec Aqua Park

Mới đây, Apec Group đã thực hiện tổng kết tiến độ thi công dự án Apec Aqua Park 5 tháng đầu năm 2019, nhiều hạng mục đã hoàn thành sớm hơn dự tính.

Tính đến ngày 22/5/2019, tòa chung cư 29 tầng đã hoàn thiện đổ sàn đến tầng 10, vượt tiến độ hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu. Với tiến độ thi công trung bình 6 ngày/sàn thì dự kiến đến tháng 9 sẽ cất nóc tòa chung cư 29 tầng – tòa nhà cao nhất Bắc Giang tính đến thời điểm hiện tại.

Vượt tiến độ thi công 1 tháng, hiện Apec Aqua Park đã hoàn thiện đổ sàn tầng 10
Vượt tiến độ thi công 1 tháng, hiện Apec Aqua Park đã hoàn thiện đổ sàn tầng 10

Thi công vượt tiến độ, nhưng chủ đầu tư Apec Group vẫn đặt ra những yêu cầu khắt khe về chất lượng khi lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước: đơn vị thiết kế quốc tế PTW - Công ty tư vấn thiết kế danh tiếng với nhiều dự án ấn tượng như InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort & Residences, Mövenpick Cam Ranh Resort…; Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng Coninco với gần 40 năm trong lĩnh vực kiểm định xây dựng, tư vấn giám sát, thẩm tra thiết kế...

Bảo chứng chất lượng bởi chủ đầu tư uy tín

Trong chiến lược phát triển doanh nghiệp, Apec Group nhanh nhạy khi nắm bắt các tín hiệu phát triển tiềm năng từ các thị trường bất động sản tỉnh và tiên phong dẫn dắt tại các thị trường này. Với tâm huyết và cam kết tạo ra các sản phẩm bất động sản chất lượng cao, Apec Group đã và đang triển khai thành công nhiều dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hòa Bình, Hải Dương, Thừa Thiên – Huế, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận,…

Bên cạnh đó, xét thấy khả năng khai thác vận hành là một yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến sự phát triển của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng, Apec Group đã ký kết với Wyndham Hotel Group và Swiss Spirit Hospitality, đưa các thương hiệu quản lý quốc tế này về vận hành các dự án khách sạn của tập đoàn tại các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ góp phần nâng tầm dịch vụ và thay đổi bộ mặt BĐS nghỉ dưỡng của tỉnh, các thương hiệu khách sạn này còn là bảo chứng giúp nhà đầu tư yên tâm hơn khi đầu tư căn hộ tại các dự án của Apec Group.

Swiss Spirit Hospitality chính thức vận hành Apec Aqua Park, cung cấp dịch vụ 5* quốc tế
Swiss Spirit Hospitality chính thức vận hành Apec Aqua Park, cung cấp dịch vụ 5* quốc tế

Trong đó, Apec Aqua Park được quản lý bởi Swiss Spirit Hospitality – thương hiệu quản trị khách sạn hàng đầu thế giới cung cấp chuỗi tiện ích dịch vụ 5* đồng bộ: hệ thống phòng tập gym đẳng cấp quốc tế; spa chuẩn Hàn Quốc chuyên nghiệp, dịch vụ xông hơi Hàn Quốc - Jjim Jil Bang với đá muối, thảo dược và hang hồng ngoại; trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, sky bar, trường mầm non quốc tế, vườn thiền, các vườn cảnh quan độc đáo…

Xu hướng lựa chọn các thương hiệu quản lý nước ngoài đã có uy tín để thu hút khách hàng hạng sang đang là lựa chọn khôn ngoan của các chủ đầu tư. Với sự am tường về thị trường, các thương hiệu quản lý nước ngoài luôn đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cũng như hoạt động tiếp thị chuyên nghiệp mang lại những giá trị lớn cho chủ đầu tư.

Với lợi thế tiên phong đi trước đón đầu thị trường cùng việc xây dựng những tiêu chuẩn khắt khe trong việc xây dựng những sản phẩm bất động sản cao cấp, Apec Aqua Park là điểm sáng tại thị trường bất động sản Bắc Giang, dự kiến khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố Bắc Giang.

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang
Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang
Website: http://aquapark.com.vn/
Hotline: 0911 811 833

Đơn vị phân phối chính thức: Everest, Tân Long, Toàn Đức Tâm, MLand, An Vượng Land

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản