Vườn Nhật – Viên ngọc quý và đắt giá tại Vinhomes Smart City
Như Loan - 11/10/2019 10:37
 
Vườn Nhật – tiện ích có 1-0-2 tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City đã có màn ra mắt vô cùng rực rỡ và là tâm điểm của hàng loạt trải nghiệm thú vị. Tiện ích “bom tấn” này có được sự đầu tư khổng lồ từ Vingroup, với kỳ vọng không ngừng sáng tạo mang tới không gian đáng sống cho người dân Thủ đô.

Là một tiện ích cảnh quan mang dấu ấn đậm nét về văn hóa – kiến trúc của đất nước mặt trời mọc, Vườn Nhật chính là tâm điểm của Vinhomes Smart City với chuỗi lễ hội trải nghiệm đầy ắp hoạt động tại đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City.

Vườn Nhật rộng 6 ha nằm trong lòng đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế được Vingroup xây dựng với quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Trong những ngày đầu ra mắt, “viên ngọc” phản chiếu niềm tự hào của cư dân Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội) trở thành kỳ quan “vạn người mê” bởi những điểm nhấn ấn tượng.

.

Công viên đèn lồng rực rỡ tại Vườn Nhật Bản – Vinhomes Smart City.

Tiện ích kỳ quan – Tiến độ kỳ tích

Là điểm đến giao thoa giữa không gian truyền thống và hiện đại, Vườn Nhật mang nét tinh túy văn hóa xứ Phù Tang vào giữa một không gian sống thông minh ngay tại nơi trung tâm mới phía Tây Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều tầng lớp cư dân đẳng cấp của thành phố năng động.

Sẽ rất khó để gọi tên được điều đặc biệt nhất tại khu Vườn Nhật bởi cảnh quan độc đáo này là sự tổng hòa của nhiều điểm nhấn mới lạ, những biểu tượng đẹp của đất nước mặt trời mọc. Dấu ấn Nhật Bản đã được khắc họa rõ nét với sự hiện diện của cổng Torri, cổng chào quy mô lớn màu đỏ son rực rỡ; dãy núi 9 ngọn và thác nước nhân tạo sừng sững có độ cao tới 18 m; cầu gỗ bắc ngang qua hồ nước trong vắt, với từng đàn cá chép đỏ bơi lượn sinh động; khu rừng tre trúc lớn và các cây cảnh bonsai quý hiếm…

Đặc biệt, nằm trong khuôn viên của khu Vườn Nhật có Công viên đèn lồng quy tụ đến 5000 chiếc đèn với gần 20 chủng loại đèn phong phú, đa dạng. Trong số hàng ngàn đèn lồng muôn sắc đó có rất nhiều loại đèn được tạo hình công phu ấn tượng như Đèn lồng Sumo, Đèn lồng cô gái mặc Kimono cao 4m, đèn Tùng Hạc, Đèn lồng tiểu đình, Tháp đèn lồng Noshiro Huyajo, Đèn lồng cá chép nổi trên mặt hồ, Sân đèn lồng, Con đường đèn lồng cao 6m với hơn 2000 chiếc đèn lồng thắp sáng… Công viên đèn lồng quy mô rất lớn này được thực hiện thủ công bởi Haitian Lanterns – đơn vị sản xuất hàng đầu thế giới và cũng là đối tác của những thương hiệu lớn như Disneyland, thế vận hội Olympic...

Ngắm nhìn khu vườn tạo hình công phu, mãn nhãn, điều đáng ngạc nhiên là thời gian tạo nên “kỳ quan” thú vị này chỉ gói gọn trong vòng hơn 90 ngày. Hơn 5000 đèn lồng đa dạng chủng loại được các nghệ nhân thực hiện thủ công gấp rút và hoàn thiện trong 12 ngày.

Trong suốt 3 tháng tập trung làm việc, từ 1 bãi đất trống đã được tạo dựng cảnh quan và đột phá “biến hình” thành một khu vườn kỳ quan hoàn mỹ dành riêng cho cư dân, gây ấn tượng mạnh cả về quy mô và cảnh sắc.

Không gian xanh hiếm có tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội
Không gian xanh hiếm có tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội

Công trình “ngàn tỉ”

Vườn Nhật tại Vinhomes Smart City rộng tới 6 ha là phiên bản vườn quy tụ những cảnh quan độc đáo được tạo nên từ khối lượng lớn nguyên vật liệu nhập khẩu. Cụ thể, tất cả các hạng mục đá cảnh quan tạo thành núi và thác đều được nhập nguyên khối từ đất nước Nhật Bản và trực tiếp nghệ nhân bản xứ xếp đặt, tạo hình.

Cùng với đó, một “tiểu thế giới” đã hiện diện ngay trong khu vườn cảnh quan. Những biển cả sông ngòi tượng trưng qua hồ cá rộng lớn cùng các suối đá nhỏ đã mô phỏng một miền thiên nhiên sống động. Những rừng tre, vườn Tùng La hán quý giá với hơn 130 cây hiếm với giá trị vô cùng lớn.

Vingroup cũng đã cầu kỳ chọn lựa những đối tác quốc tế hàng đầu để chăm chút cho khu vườn cảnh quan của mình. Sự kỳ công và đắt đỏ kiến tạo nên một tiện ích mang đậm nét tinh túy và văn hóa phong thủy phương Đông đều thể hiện trên công trình Vườn Nhật của cư dân Vinhomes Smart City. Đây chính là viên ngọc độc đáo, sáng đẹp và đắt giá giữa lòng Hà Nội.

Sở hữu trong tầm tay

Vườn Nhật cũng như tổng thể Đại đô thị Vinhomes Smart City đang dần thành hình và sẵn sàng đón các chủ nhân đẳng cấp. Với những lựa chọn sản phẩm và tài chính thông minh, những khách hàng nhanh nhạy đang nắm bắt cơ hội rộng mở trở thành tân cư dân của không gian sống Vinhomes Smart City.       

Chuỗi lễ hội hoành tráng trong 8 cuối tuần liên tiếp là lời tri ân đến những cư dân Vinhomes Smart City tương lai trước thời điểm chính thức nhận bàn giao vào nửa cuối năm 2020
Chuỗi lễ hội hoành tráng trong 8 cuối tuần liên tiếp là lời tri ân đến những cư dân Vinhomes Smart City tương lai trước thời điểm chính thức nhận bàn giao vào nửa cuối năm 2020

Trong 4 cuối tuần liên tiếp từ trung tuần tháng 9 đến giữa tháng 10, Vingroup đã lần đầu mở cửa đại công trường đón tiếp hơn 32.000 cư dân và khách hàng đến khám phá, vui chơi. Các sự kiện cuối tuần bao gồm các hoạt động trải nghiệm văn hóa Nhật Bản và đại nhạc hội vô cùng hoành tráng quy tụ dàn sao hàng đầu V-biz như Thu Phương, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP...

Đến với sự kiện, những cư dân tương lai của Vinhomes Smart City được trải nghiệm các hoạt động liên quan đến văn hóa, công nghệ Nhật Bản phong phú như biểu diễn Sumo Nhật Bản chuyên nghiệp, kiếm đạo Kendo, nghệ thuật gấp giấy Origami, Cosplay, ẩm thực Nhật Bản, pháo hoa hoành tráng… Đây cũng là cơ hội để khách hàng cảm nhận không gian sống và sắc màu cuộc sống tương lai tại đại đô thị đẳng cấp quốc tế thương hiệu Vinhomes Smart City, dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao trong năm 2020.

Đại đô thị Vinhomes Smart City có tổng diện tích 280 ha, mật độ xây dựng chiếm khoảng 14,7%, với hạ tầng, tiện ích đồng bộ như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Dự án ứng dụng và cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp dựa trên hệ sinh thái thông minh xoay quanh 4 yếu tố cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh. Vinhomes Smart City thu hút khách hàng bằng điểm nhấn công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á và hàng loạt tiện ích ngay trong lòng đô thị như vườn Nhật quy mô lớn nhất Việt Nam, diện tích 6,1 ha. 

Chi tiết liên hệ hotline 18001036; website www.smartcity.vinhomes.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản