VNG giới thiệu cơ hội đầu tư ở Dự án Cẩm An – Hội An
- 14/12/2014 12:29
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thị trường căn hộ trung và cao cấp khởi sắc dịp cuối năm
Đã có 178 người mua căn hộ có toilet mạ vàng
Mở bán Dự án Khu đô thị PhoDong Village
Khu nghỉ dưỡng Cẩm An - Hội An
Ông Vũ Đình Cường - Chủ tịch HĐQT VNG đánh trống mở màn lễ mở bán.

Dự án có quy mô 53,4 ha, tọa lạc trên “tuyến đường ven biển 5 sao” nối từ Sơn Trà Điện Ngọc tới bãi biển Cửa Đại – nơi được mệnh danh là kinh đô resort của Miền Trung. Dự án nằm liền kề với bãi biển An Bàng, Cửa Đại và các resort như: Sunrise Hội An, Agribank Hội An, Palm Garden, Victoria, sân golf Montgomerie links.

Sản phẩm bất động sản Dự án nghỉ dưỡng Cẩm An – Hội An gồm: Biệt thự hoàn thiện nội thất, biệt thự xây thô hoàn thiện mặt ngoài và đất nền (khách hàng xây dựng theo thiết kế chung của dự án).

Diện tích các lô đất xây dựng có các loại: 140m2, 190m2 và 280m2. Dự án đã được đầu tư hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng và cấp sổ đỏ.

Khi dự án hoàn chỉnh đưa vào sử dụng, chủ đầu tư cam kết quản lý và đưa sản phẩm của khách hàng vào kinh doanh dịch vụ lưu trú cùng với hệ thống khách sạn của chủ đầu tư, cam kết đảm bảo mức thu nhập tối thiểu trong thời gian khách hàng không sử dụng.

Hình thức thanh toán gồm 3 đợt: Đợt 1 – 50%, đợt 2 – 30% và đợt 3 là 20%. Ngân hàng Quân đội chi nhánh Đà Nẵng (MB Đà Nẵng) cam kết cho vay 50% giá trị hợp đồng trong vòng 10 năm.

Khu nghỉ dưỡng cẩm an hội an
Phối cảnh Khu nghỉ dưỡng Cẩm An - Hội An

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản