Vinhomes Riverside lại "hút hàng"
Uyên Linh - 21/11/2015 19:21
 
Huy động vội các nguồn tài chính để “chồng tiền” cho khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 - Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) nhưng nhiều khách hàng vẫn phải ngậm ngùi ra về vì chậm chân. Cùng với những tiện ích và đẳng cấp vượt trội, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, đặc biệt là quần thể biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 với 48 căn biệt thự đã hoàn thiện nội thất đang trở thành tâm điểm hút dòng tiền của phân khúc “VIP” tại thị trường Hà Nội trong vài tuần qua.
.
Biệt thự Vinhomes Riverside

“Tiếc hùi hụi” vì chậm chân

Trong vòng 2 tuần nay, anh N.T.Hùng, lãnh đạo cấp cao một doanh nghiệp ngành may mặc nổi tiếng tại Thái Nguyên đã về Hà Nội không dưới 5 lần chỉ để tìm mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11, khu đô thị Vinhomes Riverside.

Bằng con mắt của nhà kinh doanh chuyên nghiệp, anh Hùng nhanh chóng nhận thấy cơ hội đầu tư hấp dẫn từ chính sách bán hàng mới dành riêng cho khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11, đặc biệt là chính sách hỗ trợ cho thuê lại với mức thu nhập cam kết lên tới 4 tỷ đồng mỗi căn trong 2 năm. Bên cạnh đó, với 5 năm du học trời Âu, khu đô thị sinh thái “sang chảnh” bậc nhất Hà Thành với dịch vụ hoàn chỉnh và đẳng cấp là nơi duy nhất khiến anh và gia đình cảm thấy hài lòng.

Tình trạng của anh Hùng cũng giống như nhiều khách hàng chậm chân trong “cơn sốt” Hoa Sữa 10 và 11 - Vinhomes Riverside. Theo một số môi giới bất động sản tại Hà Nội lượng khách tìm đến dự án tăng đột biến chỉ trong vòng 1 tuần chương trình bán hàng đặc biệt áp dụng duy nhất cho 48 căn biệt thự hoàn thiện nội thất tại Hoa Sữa 10 và 11 công bố.

Giá sẽ còn tăng

Được mệnh danh là khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam, với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng cộng đồng cư dân văn minh… lại gần trung tâm và có mức giá khá hợp lý, Vinhomes Riverside là một trong những dự án hấp dẫn nhất tại Hà Nội ở phân khúc cao cấp.

Gần đây chương trình bán hàng hấp dẫn mới được chủ đầu tư công bố dành cho biệt thự Hoa Sữa 10 và 11: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng dành cho khách mua biệt thự để ở và chính sách hỗ trợ cho thuê lại với mức thu nhập cam kết lên tới 4 tỷ đồng mỗi căn trong 2 năm dành cho nhà đầu tư mới là cú hích khiến Vinhomes Riverside “tăng nhiêt” trở lại, và trở thành tâm điểm của dòng vốn đầu tư bất động sản cao cấp khu vực Hà Nội.

Bên cạnh đó, với thông tin chủ đầu tư Vingroup đang ngày đêm hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan đẳng cấp tại nơi này ở rất nhiều các hạng mục như: xây dựng công viên khủng long bên sông, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang rất được ưa chuộng trên thế giới, mở rộng làn đường thân thiện dành riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và các điểm dừng chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu…, sức nóng của biệt thự Vinhomes Riverside ngày càng tăng.

Thống kê cho thấy, chỉ trong 8 tháng đầu năm 2015, giá biệt thự tại Vinhomes Riverside đã tăng 4 lần, với mức tăng trung bình lên tới xấp xỉ 7%. Lượng giao dịch thành công cũng luôn duy trì ổn định, thậm chí có xu hướng tăng mạnh trong 2 tuần trở lại đây.

Chính sách này không chỉ mở rộng cơ hội sở hữu cuộc sống đẳng cấp tại Vinhomes Riverisde cho khách hàng và nhà đầu tư tầm trung mà còn mở ra cơ hội sinh lời hiệu quả, đón đầu tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, pháp lý an toàn, có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn, Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự “chất” hiếm hoi còn hàng với giá cả hợp lí. Vì thế, khả năng Vinhomes Riverside tăng giá sau diễn biến tăng mua là điều không khó dự đoán và “cơn sóng ngầm” vài tuần qua tại Vinhomes Riverside cho thấy kinh nghiệm “mua nhà liền tay” luôn đúng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản