Vinhomes bảo dưỡng điều hòa miễn phí cho cư dân
Hải Đăng - 10/08/2016 09:56
 
Để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân, trong hơn 3 tháng qua, Vinhomes đã thực hiện chương trình “Bảo dưỡng điều hòa” miễn phí cho cư dân đang sinh sống tại tất cả các khu căn hộ Vinhomes trên cả nước, mang đến những kết quả ấn tượng.

Từ nỗ lực của những người thực hiện…

Chương trình được Vinhomes kết hợp với Trung tâm công nghệ và điện máy VinPro thực hiện, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất, nhằm mang đến cho cư dân nguồn không khí trong lành, sạch mát. Không chỉ kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng… mà các kỹ thuật viên còn hướng dẫn cư dân những kinh nghiệm sử dụng điều hòa tiết kiệm điện, hiệu quả cao và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Việc bảo dưỡng điều hòa không phải là công việc đơn giản, nhất là trong những tháng nắng nóng cao điểm, máy điều hòa hoạt động hết công suất, tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn sau nhiều tháng mùa đông ít sử dụng. Nhiều gia đình cho biết, nếu thuê thợ thì không có gì đảm bảo thuê được thợ giỏi chuyên môn, cẩn thận, chịu khó vệ sinh kỹ càng, bên cạnh đó việc tìm thợ bảo dưỡng trong tháng cao điểm cũng không dễ dàng… Thế nên, ngay khi chương trình “Bảo dưỡng điều hòa” miễn phí của Vinhomes được công bố rộng khắp trong cộng đồng cư dân, các gia đình vô cùng phấn khởi.

Là một trong những chuyên gia kỹ thuật đến từ VinPro trực tiếp tham gia chương trình, anh Khiên chia sẻ: “Tôi cảm thấy công việc của mình thực sự có ý nghĩa. Tính đến thời điểm này, tôi đã bảo dưỡng hàng nghìn chiếc điều hòa cho cư dân tại các khu căn hộ, đô thị Vinhomes. Nhìn vẻ mặt hài lòng của khách hàng, tôi càng cảm thấy yêu công việc của mình". Tâm sự của anh Khiên không chỉ là suy nghĩ của riêng anh mà còn là tinh thần chung của mọi nhân viên VinPro - luôn làm việc với tinh thần tận tâm với khách hàng và với tác phong chuyên nghiệp nhất.

…đến niềm vui của những cư dân thụ hưởng

Trong suốt hơn ba tháng, các chuyên gia đến tận nhà từng cư dân để chăm sóc cho những chiếc máy lạnh của họ. Kết quả hơn cả mong đợi khi chương trình không những góp phần mang đến một mùa hè đầy tận hưởng cho cư dân, mà còn đón nhận nhiều cảm kích, sẻ chia từ cộng đồng.

Anh Minh Đăng, hiện sống tại khu căn hộ Vinhomes Royal City tâm sự, vì quá bận nên anh không có thời gian để mắt đến những chiếc máy điều hòa trong nhà. May mà đợt vừa rồi có các chuyên gia do Vinhomes cử xuống tận nơi, nhiệt tình vệ sinh, bảo dưỡng từ máy điều hòa cho đến giàn nóng, lại còn tư vấn kỹ càng cách sử dụng để tiết kiệm điện và hiệu quả. Kết quả là sau lần bảo dưỡng, hệ thống máy điều hòa nhà anh chạy êm hơn, không khí cũng trong lành và nhanh mát hơn trước rất nhiều.

Sự cẩn thận, chỉnh chu của các chuyên viên bảo dưỡng Vinpro khiến cư dân Vinhomes thực sự ấn tượng
Sự cẩn thận, chỉnh chu của các chuyên viên bảo dưỡng Vinpro khiến cư dân Vinhomes thực sự ấn tượng

Chị Phương sống tại tòa T7, khu căn hộ Vinhomes Times City cho biết, chị như được truyền thêm cảm hứng “sống xanh, thở xanh” sau khi các kỹ thuật viên đến kiểm tra và vệ sinh điều hòa cho gia đình. Các kỹ thuật viên không chỉ làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn, sạch sẽ mà còn rất nhiệt tình, thu xếp lại khu vực ban công bề bộn, nơi đặt giàn nóng điều hòa nhà chị để đảm bảo rằng các thiết bị này được che chắn phù hợp nhưng vẫn đủ thông thoáng cho việc vận hành trơn tru cả mùa hè. Hiện tại, ở khu vực ban công, chị đã trồng những chậu hoa, cây cảnh xinh xắn, góp phần làm sạch không khí trong nhà. Đây cũng là nơi mỗi sáng chị dậy sớm hít thở không khí và uống tách trà mở đầu ngày mới nhiều sảng khoái.

Bác Nguyễn Huy Thọ (65 tuổi), hiện đã về hưu chia sẻ: “Các con tôi chuyển nhà 3 lần, và lần này tôi thấy thật sự mừng cho con cháu khi tìm được một chốn an cư lý tưởng. Tôi nói thẳng thắn điều này vì chủ đầu tư vô cùng có trách nhiệm với đời sống cư dân, điều này khiến chúng tôi vô cùng ấn tượng. Nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng, sức khỏe người dân được bảo đảm, hình thành một cộng đồng vô cùng khỏe mạnh, yêu đời. Ở tuổi này tôi thật sự không mong gì hơn”.

Mục đích nhân văn, kết quả ý nghĩa

Theo thống kê từ Ban quản lý Vinhomes, mỗi ngày “hotline” của chương trình liên tục nhận được “đơn đặt hàng” của cư dân. Hàng chục căn hộ tại mỗi khu đô thị được đội chuyên gia đến bảo dưỡng máy điều hòa mỗi ngày. Sau hơn ba tháng, gần 4.000 căn hộ tại các khu đô thị Vinhomes với khoảng 10.000 chiếc máy điều hòa được chăm sóc tận tình. Để có được kết quả ấn tượng này, trước hết là nhờ cái tâm của chủ đầu tư, luôn quan tâm đến đời sống cư dân từ những điều bình dị nhất, thứ hai đến từ sự chuyên nghiệp và tận tâm của VinPro. Đến với mỗi gia đình, họ đều mang các thiết bị máy móc chuyên dụng, làm việc với tinh thần khẩn trương, không quản ngại nóng bức và luôn chú ý giữ gìn vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng cho gia chủ sau khi hoàn thành công việc.

Với việc làm nhỏ mà ý nghĩa lớn này, Vinhomes một lần nữa chứng minh cam kết luôn dẫn đầu trong tiêu chuẩn quản lý và vận hành các khu đô thị và khu căn hộ mang thương hiệu Vinhomes, để mỗi ngày tại Vinhomes là một ngày hạnh phúc của cư dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản