Vinh danh 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam
15 dự án bất động sản sẽ được tôn vinh tại Lễ vinh danh các dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 tổ chức tại trụ sở Báo Đầu tư (47, Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội) sáng thứ Tư, ngày 15/3 này.

Không mang tính chất hàn lâm, kinh viện, các dự án được vinh danh bởi chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, những khách hàng hiện hữu của dự án và cả những người đang cất công đi tìm cho mình một mái ấm tiện nghi, hiện đại và an bình.

Dự án được “chấm điểm” bởi chính những người thụ hưởng – đó là mong muốn của Báo Đầu tư khi tổ chức cuộc bình chọn này. Nhưng số lượng bạn đọc tham gia Cuộc bình chọn thực sự gây bất ngờ cho các thành viên Ban tổ chức.

Tròn 1 tháng cuối năm 2016 tổ chức và 268.362 lượt bình chọn. Con số đủ nói lên độ nóng của Chương trình bình chọn Dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016.

Chương trình nhằm hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực, tầm vóc của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại.

Để nhận diện những dự án đó, việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Vị trí; Thiết kế; Tiện ích; Tính kết nối; Tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư. Đồng thời, trên cơ sở diễn biến thực tế thị trường năm 2016, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 59 dự án thuộc loại tốt nhất trong số cả ngàn dự án bất động sản trên cả nước được khởi công, mở bán, khánh thành… trong năm qua.

Những dự án trong danh sách bình chọn đã là những công trình kiến trúc hàng đầu. Chính bởi vậy, những dự án đạt giải càng trở nên giá trị và đúng tầm!

Bạn đọc sẽ thấy trong danh sách những tên tuổi quen thuộc như Vingroup, Sun Group, Novaland, CEO Group… và những nhà phát triển bất động sản mới hơn. Nhưng đó đều là những tên tuổi đã hoặc đang trên đường trở thành những nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình.

Tại cuộc bình chọn này, mỗi dự án có hàng ngàn, hàng chục ngàn lượt bình chọn, dự án có số lượng bình chọn cao nhất là Vinhomes Golden River của Vingroup với 46.021 lượt. Và một điều quan trọng nữa là lượng bạn đọc chấm điểm “Tốt” cho cả 5 tiêu chí do Ban Tổ chức đề ra luôn trên 70% ở tất cả các dự án đoạt giải.

Trong bối cảnh đầu năm 2017, hàng loạt sự vụ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa khách mua nhà và chủ đầu tư nổ ra ở nhiều dự án, chủ yếu vì sự nhập nhèm, bất tín của một số chủ đầu tư, Lễ Vinh danh càng thêm ý nghĩa. Nó là sự khẳng định đẳng cấp của các nhà tạo lập thị trường và là lời nhắc nhở với những người đang và sẽ có ý định mua nhà về tầm quan trọng của việc “chọn mặt gửi vàng”. 

Xin chúc mừng các chủ đầu tư sở hữu dự án bất động sản hấp dẫn nhất 2016 và kỳ vọng vào những dự án tầm vóc kỳ vĩ hơn của họ trong tương lai.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản