Vingroup ra mắt tiểu khu mới tại Vinhomes Riverside – The Harmony
Hải Đăng - 11/08/2017 14:48
 
Với sự ra mắt gần đây của tiểu khu Tulip, chủ đầu tư không chỉ giới thiệu một trong những tiểu khu “đáng giá” nhất của dự án mà còn mang đến một chính sách hỗ trợ tài chính rất hấp dẫn.
Tiểu khu Tulip nằm kế cận hồ điều hòa 12,4 ha xanh mát. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Tiểu khu Tulip nằm kế cận hồ điều hòa 12,4 ha xanh mát. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Venice trong lòng Hà Nội

Nằm kế cận hồ điều hòa trung tâm rộng 12,4 ha, Tulip là tiểu khu xanh nhất miền xanh Vinhomes Riverside – The Harmony với 4 công viên cây xanh rộng lớn và nhiều cụm cảnh quan nội khu độc đáo. Không những vậy, Tulip còn thừa hưởng toàn bộ miền không gian xanh rộng lớn của Vinhomes Riverside giai đoạn 1 bao gồm 60ha cây xanh và 12,8 km kênh đào.

Khi xu hướng sống xanh giữa lòng phố lên ngôi, chỉ có sống tại đây, các chủ nhân đẳng cấp mới được hưởng trọn vẹn những ích lợi từ không gian “xanh nước, xanh cây, xanh trời” khi mỗi ngày đều được thả mình thư giãn giữa thiên nhiên sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống. Không cần phải mong chờ đến những kỳ nghỉ chạy trốn khỏi tiếng còi xe thường nhật, chỉ ít phút lái xe từ trung tâm hồ Hoàn Kiếm, miền đất xanh Vinhomes Riverside đã chào đón chủ nhân từ những hàng cây giáng hương chạy dọc lối vào.

Vinhomes Riverside giai đoạn 1 được ví von là một Venice thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với những căn biệt thự tân cổ điển chạy dọc theo chiều dài kênh đào đối lưu tự nhiên 12,8 km. Khung cảnh Vinhomes Riverside ngắm từ những góc ngã ba kênh quả thực không khác nào Venice. Từ những gì đang được “mắt thấy, tai nghe” ở khu đô thị Vinhomes Riverside hiện tại, khách hàng và các nhà đầu tư bị thuyết phục hoàn toàn khi hình dung ra phân khu thứ 2 – The Harmony nói chung và tiểu khu Tulip nói riêng.

Chất Venice tại Tulip có phần rõ nét hơn thể hiện qua thiết kế mặt ngoài biệt thự. Từ hàng cột, đến những chi tiết trang trí ban công sắt uốn với đường nét hoa văn, nhìn từ ngoài vào hay từ trong nhà ra, tiểu khu Tulip tại Vinhomes Riverside – The Harmony mang đậm khí chất châu Âu kinh điển.

Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, trong quỹ căn thuộc tiểu khu Tulip còn có các sản phẩm nhà liền kề. Các chuyên gia đánh giá đây là loại hình nhà ở có sức hút riêng. Với giá cả hợp lý, diện tích phù hợp, các căn liền kề Tulip sẽ là tổ ấm lý tưởng cho những gia đình trẻ có điều kiện.

Chính sách hỗ trợ tài chính siêu hấp dẫn

Hiện nay, Chủ đầu tư Vingroup đưa ra chính sách rất tốt hỗ trợ cho khách hàng mua nhà/biệt thự tại Vinhomes Riverside – The Harmony. Cụ thể, các khách hàng mua sản phẩm tại dự án sẽ chỉ phải thanh toán 15% giá trị nhà/biệt thự là đã đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, các khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị sản phẩm. Điểm đặc biệt của chính sách hỗ trợ này là cho phép khách hàng không phải chịu lãi suất cho khoản vay của mình trong khoảng thời gian lên đến 18 tháng nhưng không chậm hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không chậm hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại.

Tiểu khu Tulip sở hữu 4 công viên cây xanh và nhiều tiện ích nội khu độc đáo. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Tiểu khu Tulip sở hữu 4 công viên cây xanh và nhiều tiện ích nội khu độc đáo. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Theo đánh giá của các chuyên gia, các chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi lãi suất 0% vốn đã “hiếm sẽ ngày càng hiếm hơn” trên thị trường bởi lẽ theo các động thái mới nhất của Ngân hàng Nhà nước, nguồn vốn tín dụng cấp cho bất động sản sẽ ngày càng bị “thắt chặt” do giới hạn về tỷ trọng và hệ số rủi ro. Chính vì thế, chính sách đặc biệt ưu đãi này sẽ là cơ hội cực kỳ tốt để các khách hàng có thể sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside – The Harmony mà vẫn tận dụng được nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư kinh doanh trong thời gian hưởng ưu đãi lãi suất.

Vinhomes Riverside – The Harmony là dự án bất động sản được nhiều khách hàng mong chờ, trong đó có những cư dân đã sinh sống tại giai đoạn 1. Bởi hơn ai hết, được thụ hưởng giá trị sống riêng một đẳng cấp từ trước, họ rất hiểu ý nghĩa của việc được hít thở không khí trong lành và thưởng lãm thiên nhiên thuần khiết trước cửa nhà mỗi ngày. Tulip được đánh giá là “vedette” của giai đoạn 2 bởi tiểu khu này ở rất gần với hồ trung tâm rộng hơn 12,4 ha – nguồn điều hòa không khí tuyệt vời cho cả khu đô thị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản