Vingroup chào thuê mặt bằng bán lẻ tại Times City
- 24/06/2013 16:31
 
TIN LIÊN QUAN


Tâm điểm của VMM Times City là khu vực mua sắm với đại siêu thị tiêu dùng
lên đến hơn 12.000 m2

Đây là địa chỉ thứ hai của chuỗi siêu trung tâm thương mại liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Vingroup phát triển.

Tương tự như VMM Royal City, VMM Times City cũng có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.

VMM Times City gồm các phân khu chức năng rộng lớn, được bố trí tại tầng hầm B1 kết nối các tổ hợp toà nhà, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm - tham quan - vui chơi - giải trí - thưởng thức ẩm thực theo mô hình hiện đại “tất cả trong một” tại các nước phát triển.

Tâm điểm của VMM Times City là khu vực mua sắm với đại siêu thị tiêu dùng lên đến hơn 12.000 m2; trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng, các siêu thị điện máy, nội thất… nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Khu vực ẩm thực tại VMM Times City được quy hoạch trên diện tích lên đến 12.200 m2, với khoảng 80 nhà hàng mang hương vị bốn phương, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực và tụ họp của du khách.

Đặc biệt, VMM Times City đã đầu tư lớn cho khu vui chơi của toàn hệ thống. Nổi bật nhất là Thuỷ Cung Vinpearl Aquarium - thuỷ cung hiện đại có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội quy mô 4.000 m2 với hơn 300 loài sinh vật quý hiếm, trong đó, có những sinh vật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, rái cá, King Crab….

Thế giới vui chơi tại VMM Times City còn có Vinpearl Games hiện đại rộng gần 2.000m2, hệ thống rạp chiếu phim Platinum Cineplex 5.400m2 với phòng chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Thủ đô, cư dân và du khách sẽ thường xuyên được thưởng thức những “bữa tiệc” tuyệt hảo của nước, ánh sáng và âm nhạc với hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng, hiện đại bậc nhất Việt Nam, được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo 400 m, dọc Khu đô thị Times City.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản