VinaReal tổ chức hội thảo "Thiên đường nghỉ dưỡng tại vị trí kim cương"
Tú Ân - 06/09/2016 21:37
 
Ngày 9/9, tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal sẽ tổ chức Hội thảo với chủ đề “Thiên đường nghỉ dưỡng tại vị trí kim cương”.

N
Các ác dự án bất động sản đẹp nhất Vịnh Nha Trang, pháp lý đầy đủ, giá thành hợp lý, trong tầm tay, lợi nhuận cao và an toàn, nằm tại các “tọa độ vàng” tới các nhà đầu tư Hà Nội tại Hội thảo "Thiên đường nghỉ dưỡng tại vị trí kim cương”.

Hội thảo "Thiên đường nghỉ dưỡng tại vị trí kim cương” được tổ chức nhằm giới thiệu các dự án bất động sản đẹp nhất Vịnh Nha Trang, pháp lý đầy đủ, giá thành hợp lý, trong tầm tay, lợi nhuận cao và an toàn, nằm tại các “tọa độ vàng” tới các nhà đầu tư Hà Nội.

Theo Báo cáo của các đơn vị nghiên cứu bất động sản, giai đoạn 6 tháng cuối năm 2016 được coi là giai đoạn bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Hàng loạt sản phẩm căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng được giới thiệu, ra mắt, mở bán từ Phú Quốc, đến Đà Nẵng, Thanh Hóa, Quảng Ninh… Đặc biệt, Nha Trang và Quy Nhơn nổi lên như một điểm sáng, thu hút các nguồn vốn đầu tư.

Trên thực tế theo kết quả khảo sát của Hội Môi giới tỉnh Khánh Hòa, thị trường bất động sản Nha Trang tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong năm 2016 có khoảng 7.000 sản phẩm bất động sản được tung ra thị trường, trong đó có đến 70% là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng.

Đáng chú ý ở phân khúc thị trường này đã bắt đầu xuất hiện những chủ đầu tư có thương hiệu lớn, dẫn đầu là các dự án của Vingroup, tiếp đến là tập đoàn A&B, công ty Vịnh Nha Trang... Nhiều sản phẩm tung ra thị trường ghi nhận thanh khoản cao, giao dịch thành công lớn.Hơn thế, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng tại Nha Trang đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Với điều kiện sẵn có khí hậu, không gian văn hóa và cơ sở hạ tầng, Nha Trang có đầy đủ các tiềm năng để phát triển BĐS nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước. Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang là một cơ hội “vàng,” một chọn lựa khôn ngoan và hiệu quả cho bất kỳ nhà đầu tư nào tại thời điểm này.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, những dự án được xây dựng ở những vùng có tiềm năng du lịch, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín và được quản lý, vận hành bởi những đơn vị quốc tế chuyên nghiệp thì thậm chí không chỉ có lợi nhuận cam kết mà ngay khoản đầu tư ban đầu cũng tự tăng giá trị lên.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tiếp tục đón sóng

Lợi tức cho thuê ổn định và khả năng tăng giá cao, bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang tiếp tục được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm chú ý.

Báo cáo của nhiều đơn vị nghiên cứu bất động sản chỉ ra rằng, giai đoạn 6 tháng cuối năm 2016 được coi là giai đoạn bùng nổ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Hàng loạt sản phẩm căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng được giới thiệu, ra mắt, mở bán từ Phú Quốc, đến Đà Nẵng, Thanh Hóa, Quảng Ninh… Đăc biệt, Nha Trang và Quy Nhơn nổi lên như một điểm sáng, thu hút các nguồn vốn đầu tư.

Trên thực tế theo kết quả khảo sát củaHội Môi giới tỉnh Khánh Hòa, thị trường bất động sản Nha Trang tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong năm 2016 có khoảng 7.000 sản phẩm bất động sản được tung ra thị trường, trong đó có đến 70% là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng. Đáng chú ý ở phân khúc thị trường này đã bắt đầu xuất hiện những chủ đầu tư có thương hiệu lớn, dẫn đầu là các dự án của VinGroup, tiếp đến là tập đoàn A&B, công ty Vịnh Nha Trang... Nhiều sản phẩm tung ra thị trường ghi nhận thanh khoản cao, giao dịch thành công lớn.Hơn thế, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng tại Nha Trang đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Với điều kiện sẵn có khí hậu, không gian văn hóa và cơ sở hạ tầng, Nha Trang có đầy đủ các tiềm năng để phát triển BĐS nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang là một cơ hội “vàng,” một chọn lựa khôn ngoan và hiệu quả cho bất kỳ nhà đầu tư nào tại thời điểm này.

“Dự án được xây dựng ở những vùng có tiềm năng du lịch, được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín và được quản lý, vận hành bởi những đơn vị quốc tế chuyên nghiệp thì thậm chí không chỉ có lợi nhuận cam kết mà ngay khoản đầu tư ban đầu cũng tự tăng giá trị lên” – một chuyên gia nhận định.

Nhằm đưa các dự án Bất động sản đẹp nhất Vịnh Nha Trang, pháp lý đầy đủ, giá thành hợp lý, trong tầm tay, lợi nhuận cao và an toàn, nằm tại các “tọa độ vàng” tới các nhà đầu tư, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VINAREAL tổ chức Hội thảo với chủ đề “Thiên đường nghỉ dưỡng tại vị trí kim cương”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản