Vinaconex ký thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Xây dựng
Thu Phương - 14/06/2019 22:07
 
Ngày 14/6, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) ký thoả thuận hợp tác cùng Trường Đại học Xây dựng (NUCE).
.
Lễ ký kết giữa Vinaconex và Trường Đại học Xây dựng

Theo nội dung ký kết, NUCE tổ chức các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ của Vinaconex với các lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh theo nhu cầu và đề xuất của doanh nghiệp.

Thông qua hợp tác, hai bên hỗ trợ lẫn nhau để phát huy thế mạnh và phù hợp với định hướng của từng đơn vị theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo sự tin cậy lẫn nhau, phục vụ nhu cầu xã hội.

Hiệu trưởng NUCE Phạm Duy Hòa cho biết, thoả thuận này nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao công nghệ. 

Bên cạnh đó, NUCE tạo điều kiện tiếp xúc, giới thiệu cho Vinaconex các chuyên gia và kỹ sư chuyên ngành có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu nguồn nhân lực cho nhu cầu hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời, NUCE hỗ trợ Vinaconex tổ chức các chương trình tiếp xúc doanh nghiệp và tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp tại trường theo nhu cầu.

Về phía Vinaconex,  ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT Tổng Vinaconex khẳng định, phía Tổng công ty cam kết hỗ trợ sinh viên của NUCE tiếp cận môi trường làm việc thực tế thông qua việc tham quan, thực tập và đào tạo các kỹ năng làm việc thực tế tại những công trình đang thi công của Vinaconex.

Theo thoả thuận ký kết, hai bên có trách nhiệm cung cấp cho nhau thông tin khoa học về công nghệ mới trong ngành xây dựng; phối hợp cùng nhau đẩy mạnh hoạt động hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh tại Vinaconex.

Đặc biệt, NUCE và Vinaconex cùng nhau trao đổi về việc trao học bổng cho sinh viên thông qua các chương trình cụ thể. NUCE được biết đến là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng, đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế.

Vinaconex là một trong những thương hiệu hàng đầu của cả nước trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản với nhiều công trình, dự án quy mô tầm cỡ.

Thời gian qua, Vinaconex đã mở rộng quan hệ hợp tác với đối tác trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực nghiên cứu, xây dựng, đầu tư, tư vấn thiết kế… để cùng phát triển các dự án lớn của doanh nghiệp trong tương lai; đồng thời, tìm kiếm cơ hội tiếp cận các nghiên cứu, công nghệ mới nhất trong lĩnh vực xây lắp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản