Village Quê Tôi, khu nghỉ dưỡng biển cao cấp đầu tiên tại Phú Yên sắp đón khách
Hà Minh - 16/01/2018 11:34
 
Khu nghỉ Quê tôi village đẳng cấp quốc tế ngay bên cạnh Astop (huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để bắt đầu đón khách từ Tết 2018.

Từng được người Pháp chọn làm tỉnh lỵ của Phú Yên, Sông cầu hẳn chứa trong mình những tiềm năng phát triển đặc trưng cho vùng “đất phú trời yên”. Với quyết định phê duyệt qui hoạch khu du lịch quốc gia vịnh Xuân Đài của thủ tướng chính Phủ, khát vọng vươn lên trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của Sông cầu nói riêng và Phú yên nói chung đã được chắp cánh.

Hiếm có dự án du lịch nào lại sở hữu nhiều điểm cộng, có sức hút mạnh mẽ với du khách nhờ sự hỗ trợ, cộng hưởng lẫn nhau như cụm các dự án trạm dừng chân ASTop – cửa ngõ vào vịnh Xuân Đài thơ mộng; Khu du lịch sinh thái đảo Nhất Tự Sơn - trái tim vịnh Xuân Đài; và Khu nghỉ Quê tôi village – khu nghỉ biển cao cấp đầu tiên của Phú Yên.

Vilage Quê Tôi đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao cộng, bên Vịnh Xuân Đài thơ mộng.
Village Quê Tôi đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao cộng, bên Vịnh Xuân Đài thơ mộng.

Nằm trong chuỗi liên kết với trạm dừng chân Astop, khu nghỉ Quê tôi village đẳng cấp quốc tế ngay bên cạnh Astop đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để bắt đầu đón khách từ Tết 2018 - giúp du khách có những trải nghiệm đa dạng, trọn gói – kéo dài thời gian lưu lại và khám phá miền đất trù phú, đẹp một cách hoang sơ và đa dạng với cả đầm-sông, vịnh-biển, ruộng đồng-đồi núi-bãi biển liền nhau.

Đây là một sự kết hợp hiếm có, một tài nguyên du lịch nghỉ dưỡng cao cấp chưa được khai thác của Việt nam. Trong chiến lược phát triển, Quê Tôi Village sẽ vươn dài, mở rộng các hoạt động ra vùng nước vịnh Xuân Đài – hứa hẹn trở thành điểm nhấn độc đáo trên bản đồ du lịch Việt nam.

Ông Phạm Xuân Nam, chủ tịch CLB doanh nhân Phú Yên tại TP HCM, chủ tịch HĐQT của các công ty trong nhóm Đại thuận, chủ đầu tư cụm dự án Trạm dừng chân Astop, Khu nghỉ Quê tôi village và Khu du lịch sinh thái đảo Nhất Tự Sơn, chia sẻ: “với các dự án đã hình thành theo tiêu chí “một điểm đến, ba trải nghiệm”, chúng tôi đã tạo nên những mắt xích đầu tiên không thể thiếu để kết nối với các mắt xích tiếp theo làm nên sự phát triển bùng nổ trong tương lai gần của vùng qui hoạch du lịch quốc gia vịnh Xuân Đài. Hy vọng các nhà đầu tư khác – nhất là các doanh nhân quê nhà, sẽ không bỏ lỡ cơ hội để sớm chung tay tạo dựng nơi đây thành điểm đến du lịch hấp dẫn - và rồi cùng với Qui nhơn, Tuy Hòa sẽ làm nên sự  thay đổi ngoạn mục bản đồ du lịch Việt nam”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản