Viglacera cung cấp kính xây dựng cho Eurowindow, Sado Group
Thế Hải - 27/07/2016 14:07
 
Tổng công ty Viglacera – CTCP vừa ký hợp đồng với CTCP Sado Group và CTCP Eurowindow về việc tiêu thụ kính xây dựng.

Nằm trong sự kiện khánh thành Nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đầu tiên tại Bình Dương, công suất 2,3 triệu m2/năm (giai đoạn 1), Tổng công ty Viglacera – Công ty CP đã ký hợp đồng với Công ty CP Sado Group và Công ty CP Eurowindow để tiêu thụ kính xây dựng.

Sự phối hợp với 2 đơn vị lớn là Sado Group và Công ty CP Eurowindow sẽ giúp Viglacera tiêu thụ sản phẩm tại Nhà máy kính tiết kiệm năng lượng có CS 2,3 triệu m2/năm.
Sự phối hợp với 2 đơn vị lớn là Sado Group và Công ty CP Eurowindow sẽ giúp Viglacera tiêu thụ sản phẩm tại Nhà máy kính tiết kiệm năng lượng có công suất 2,3 triệu m2/năm.

Theo hợp đồng nguyên tắc đã được ký kết với hai đối tác này sẽ giúp Viglacera tiêu thụ lượng sản phẩm lên tới 2 triệu m2/năm.

Sado Group hiện đang sở hữu hai nhà máy sản xuất kính và nhôm kính hiện đại bậc nhất Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và CHLB Đức, có thế mạnh về tiêu thụ tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, Eurowindow nhà nhà cung cấp lớn về các sản phẩm tổng thể về cửa tại Việt Nam như cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp hay hệ thống cửa gỗ thông phòng và cửa đi chính và sàn gỗ, cửa nhôm gỗ cao cấp. Bên cạnh đó, Eurowindow còn cung cấp các sản phẩm kính như: kính an toàn, kính cường lực, hộp kính, kính hoa văn.

Được biết, dây chuyền sản xuất của Nhà máy Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera đã được vận hành chạy thử và cho ra những mét vuông kính tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến trong tháng 8/2016 nhà máy này sẽ chính thức đưa sản phẩm cung cấp ra thị trường

Dự án dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng của Viglacera là dự án “công nghệ cao” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 13/01/2015 và được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận hoạt động ứng dụng công nghệ cao theo Quyết định số 2456/QĐ-BKHCN ngày 22/9/2015.

Dự án có quy mô 5.000.000m2/năm gồm hai giai đoạn đầu tư: Giai đoạn I có dây chuyền sản xuất 2.300.000m2/năm, tại khu sản xuất Tân Ðông Hiệp (Dĩ An, Bình Dương) và giai đoạn 2 có dây chuyền sản xuất dự kiến từ 2,3- 2,7.triệu m2/năm tại Bắc Ninh.

Nhà thầu về công nghệ và thiết bị Von Ardenne GmbH (CHLB Đức) mà Viglacera lựa chọn là tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị và công nghệ phủ với gần 90 năm kinh nghiệm.

Đánh giá về mức độ tiêu thụ và nhu cầu của thị trường hiện nay đang rất lớn, việc Viglacera cung cấp kịp thời dòng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng đã góp phần giúp công ty cũng như các đối tác Eurowindow, Sado Group tăng sức cạnh tranh với hàng nhập khẩu, tiết kiệm chi phí.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản