Vietinbank bảo lãnh tiến độ, PVcomBank tài trợ vốn cho khách mua căn hộ Tứ Hiệp Plaza
Quang Hà - 22/12/2016 21:08
 
Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm thông qua các tuyến đường chính như Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy.
.
Phối cảnh Tứ Hiệp Plaza với 2 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 27 tầng căn hộ.

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh vừa mở bán dự án chung cư Tứ Hiệp Plaza tại Khu đô thị mới Pháp Vân – Tứ Hiệp, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tham dự sự kiện có hơn 300 khách mời cùng đại diện Ngân hàng Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án. PVcomBank tài trợ vốn cho khách hàng mua căn hộ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Ngọc Quỳnh, Giám đốc bán hàng Dự án cho biết: “Với định hướng xây dựng một khu chung cư cao cấp phía Nam Hà Nội, Công ty Vinh Hạnh đã dành toàn bộ tâm huyết và nguồn lực tài chính cho sản phẩm đầu tay Tứ Hiệp Plaza. Đến thời điểm này, Tứ Hiệp Palaza là dự án có quy mô lớn nhất, cao nhất tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội”.

Cũng trong lễ mở bán, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh đã tổ chức lễ bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn như TV Samsung, lò vi sóng, bếp nướng…. cho tất cả những khách hàng đã là cư dân cư dự án và đang tìm hiểu dự án. Những phần quà này thay lời tri ân của chủ đầu tư đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt thời gian qua.

Khu căn hộ Tứ Hiệp Plaza nằm tại cửa ngõ huyết mạch phía Nam của Thủ đô, đường 1B – đường vành đai 3. Từ Tứ Hiệp Plaza có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm thông qua các tuyến đường chính như Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy. Từ Tứ Hiệp Plaza chỉ cách 25 phút đi xe là tới khu trung tâm Hồ Hoàn kiếm và 10 phút đi xe là tới trung tâm Mỹ Đình

Đặc biệt Tứ Hiệp Plaza còn liền kề công viên Yên Sở được ví như lá phổi xanh rộng hơn 320ha của thủ đô Hà Nội. Nằm trong quần thể này, cư dân Tứ Hiệp Plaza dễ dàng tiếp cận thảm xanh và không khí trong lành từ khu công viên rộng lớn. Hơn thế nữa, cư dân Tứ Hiệp Plaza có thể thoải mái chạy bộ, đi dạo, thảnh thơi phóng tầm mắt và tận hưởng cuộc sống trong lành xanh mát từ hồ điều hòa Yên Sở.

Với mức giá hấp dẫn lại nằm trong phân khúc căn hộ "vàng" của thị trường, Tứ Hiệp Palza được dự báo sẽ tạo sức nóng trên thị trường bất động sản thời điểm cuối năm. Hiện nay, công trình đang thi công đến tầng 4 , với tiến độ xây dựng như hiện nay, chủ đầu tư dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản